khổ bức vị hôn thê VS nhà giàu nhân gia tiểu thư (1)

3.7K 92 2
                                    

“Hệ thống.” Cố Thịnh Nhân hô hệ thống một tiếng.

“Ký chủ có cái gì vấn đề?” Hệ thống trả lời nói.

Cố Thịnh Nhân nhìn nó, đột nhiên nói: “Ngươi cùng ta nói thật, hắn đến tột cùng là cái gì thân phận?”

Hệ thống: “……”

“Thực xin lỗi, ngài cho phép quyền không đủ……”

Cố Thịnh Nhân trực tiếp đánh gãy nó lời nói: “Đừng giả ngu, ta biết, có chút lời nói, mặc dù ngươi biết cũng không thể nói bậy, như vậy, ta hỏi ngươi, ngươi trả lời là hoặc là không phải.”

Hệ thống còn không có nói chuyện, nàng lại bổ sung một câu: “Nếu không thể trả lời, ngươi liền bảo trì trầm mặc, có thể chứ?”

Đều nói đến này phân thượng, hệ thống không có lại cự tuyệt.

Cố Thịnh Nhân suy nghĩ một chút, hỏi: “Ngươi cùng hắn, kỳ thật là có quan hệ, đúng hay không!”

Hệ thống trên người bạch quang sáng một chút, trả lời: “Đúng vậy.”

Cố Thịnh Nhân ánh mắt sáng lên: “Thân phận thật của hắn là?”

Hệ thống không có ra tiếng.

Cố Thịnh Nhân bất đắc dĩ nói: “Vậy được rồi, ta đổi cái vấn đề. Ta làm nhiệm vụ này đó thế giới, đều là chân thật tồn tại sao?”

Hệ thống bạch quang chớp động vài hạ, đại khái là ở tự hỏi vấn đề này có thể hay không trả lời.

Cố Thịnh Nhân đợi một chút, cuối cùng chờ tới rồi hệ thống trả lời: “Là chân thật tồn tại.”

Cố Thịnh Nhân trong lòng vừa động, có thể tùy ý tự nhiên làm chính mình ở ba ngàn thế giới làm nhiệm vụ người……

Nàng còn tưởng hỏi lại, nhưng là hệ thống đột nhiên mở miệng nói: “Ký chủ không thể nhắc lại hỏi, thỉnh tiếp tục đi làm nhiệm vụ."

Cố Thịnh Nhân: “……”

Nàng buồn bực nói: “Chúng ta bắt đầu cũng không phải là như thế nói.”

Nhiên nhưng mà hệ thống cũng không có cho nàng tiếp tục hỏi đi xuống cơ hội.

Quen thuộc choáng váng cảm truyền tới, chờ đến Cố Thịnh Nhân lại một lần mở to mắt thời điểm, nàng đã tới rồi một cái hoàn toàn xa lạ địa phương.

Cố Thịnh Nhân: “……”

Nàng nghiêng đầu nhìn hệ thống liếc mắt một cái, buồn bực nói: “Hệ thống, ngươi nói tốt làm ta hỏi.”

Trả lời nàng là hệ thống bình tĩnh không có bất luận cái gì cảm tình thanh âm: “Ký chủ chuẩn bị sẵn sàng, mở ra nhiệm vụ tư liệu truyền.”

Cố Thịnh Nhân “……” Ngươi có thể, hệ thống.

Lúc này trang đứng đắn nghiêm túc!

Cố Thịnh Nhân lúc này mới nhớ tới, chính mình còn không có nếm thử đi không gian cái khe.

Tính. Nàng có chút nhụt chí suy nghĩ một chút, dù sao chính mình cũng đi bất quá đi, vẫn là nhiều làm mấy cái nhiệm vụ lúc sau lại nói.

( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ