dàn tế thượng tỉnh lại hiền giả VS trộm mộ nữ (7)

1.6K 84 0
                                    

Âm thị này đột nhiên một chút, thật sự gọi người trở tay không kịp.
Đương nhiên, hắn hỏi ra lời này, cũng có kéo dài thời gian ý tứ.
Âm thị tộc trưởng Âm Giao nghe vậy âm trắc trắc cười.
“Ta biết ngươi ở kéo dài thời gian, Hoàng Hà tiền bối.”
Hắn tuy rằng cười, biểu tình bên trong lại tràn đầy ác ý: “Luận bối phận, ta phải kêu ngài một tiếng tiền bối, nếu là tiền bối có nghi hoặc, vãn bối tự nhiên hẳn là giải thích nghi hoặc.”
Hắn vươn tay tới, chỉ chỉ Hoàng thị tộc nhân sau lưng thánh địa: “Hoàng Hà tiền bối không ngại nói cho ta chờ, này sau lưng thánh địa bên trong, đến tột cùng cất dấu cái dạng gì bí mật?”
Hoàng Hà bên người Hoàng thị một vị khác Huyền thánh cường giả sắc mặt sắc mặt giận dữ: “Hoàng thị thánh địa bên trong, thờ phụng ta Hoàng thị nhất tộc liệt đại tổ tiên anh linh, các ngươi hỏi cái này làm cái gì?”
Âm Giao nghe vậy thần sắc mạc danh: “Ta phải đến tin tức, nói các ngươi Hoàng thị thánh địa bên trong, cất dấu đột phá Huyền thánh bí mật.”
Lời này vừa nói ra, Hoàng thị mọi người đều là ngẩn ngơ.
Hoàng Hà nhìn lướt qua Âm Giao cùng với hắn sau lưng người thần sắc, trong lòng có một loại không biết nên khóc hay cười cảm giác.
Hắn rộng mở cười to: “Cho nên, đây là các ngươi đánh lén ta Hoàng thị lý do?”
Âm Giao không nói lời nào, nhưng là trên mặt biểu tình đã biểu lộ hết thảy.
Hoàng Hà cười to nói: “Tốt xấu các ngươi cũng coi như là Thiên Huyền đại lục số được với hào nhân vật, liền sẽ không động não ngẫm lại, nếu là ta Hoàng thị nhất tộc thực sự có như vậy bí mật, còn luân được đến các ngươi tới tìm? Ta Hoàng thị nhất tộc còn sẽ đến nay đều không có xuất hiện một vị đột phá Huyền thánh thần vực cường giả?”
Bị hắn như vậy chói lọi trào phúng, một chúng cường giả trên mặt đều có chút khó coi.
Nhưng mà Âm Giao như cũ âm u cười: “Đến tột cùng là thật là giả, chờ chúng ta đi vào tìm tòi đến tột cùng liền đã biết.”
Hắn thốt ra lời này, lúc trước còn mặt mang chần chờ mọi người lập tức liền nghiêm túc sắc mặt.
Hoàng Hà thấy thế thần sắc trầm xuống, hắn lạnh giọng nói: “Xem ra hôm nay, chư vị là thật sự không tính toán thiện hiểu rõ? Chư vị cần phải ngẫm lại, mặc dù hôm nay, trong tộc Hoàng thị đệ tử toàn ngã xuống tại đây. Ta Hoàng thị nhất tộc, còn có nhiều hơn đệ tử ở địa phương khác. Các ngươi đều là có gia tộc người, sẽ không sợ ngày sau gia tộc ngày đêm không được an bình sao?”
Âm Giao lãnh khốc cười: “Cho nên, hôm nay, chúng ta liền muốn đem nơi đây người, đều lưu lại nơi này.”
Hắn ánh mắt nhìn lướt qua Hoàng Hà sau lưng Hoàng thị tộc nhân: “Chỉ cần không lưu người sống, ai sẽ biết, ngươi Hoàng thị nhất tộc, là như thế nào chết?”
“Thật lớn khẩu khí!”
Không trung bên trong đột nhiên truyền đến một cái lạnh lẽo nữ âm.
Cùng lúc đó, một cổ khủng bố uy thế từ trên trời giáng xuống, hướng tới mọi người thẳng áp mà xuống.
Này uy thế thực rõ ràng chỉ nhằm vào Âm Giao mang đến những người đó, Hoàng thị nhất tộc người chút nào chưa từng cảm giác được bất luận cái gì không đúng.
Hoàng Hà trên mặt toát ra một tia vui mừng.
Âm Giao thần sắc biến đổi: Hắn có thể nhận thấy được, kia cổ khổng lồ uy áp dừng ở trên người mình, ngay cả trong cơ thể Huyền Khí lưu chuyển đều trệ sáp lên.
Giữa không trung một đạo màu trắng thân ảnh từng bước một hướng tới mọi người đi xuống.
Rõ ràng dưới chân trống không một vật, nhưng này áo bào trắng nữ tử lại phảng phất đạp lên cái gì nhìn không thấy cầu thang phía trên giống nhau, từng bước một sụp xuống dưới, đi tới Hoàng thị nhất tộc trước mặt.
Hư không đạp bộ, Huyền thánh cường giả tượng trưng!
Nhìn Cố Thịnh Nhân lấy sức của một người, khí tràng lực áp mấy vị Huyền thánh cường giả, Hoàng Hà lão tổ trên mặt hiện ra kích động chi sắc.
“Hoàng Thiên cô cô.” Hắn đi lên trước hai bước, cung kính hướng tới Cố Thịnh Nhân hành lễ.
Cố Thịnh Nhân hướng hắn xua xua tay, xoay người nhìn đối diện mồ hôi lạnh ròng ròng mọi người.
“Vừa mới ta chính là nghe nói, các ngươi hôm nay, muốn đem ta Hoàng thị tộc nhân, tất cả đều lưu tại nơi đây?”

( Quyển III ) Xuyên nhanh : Nữ chủ giá lâm, nữ xứng mau lui tán !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ