Thành phố A là một trong ba thành phố sầm uất nhất. Thành phố A cùng với thành phố G và thành phố S là nơi tập trung nhiều tập đoàn lớn mạnh cùng với những gia tộc lâu đời có sức ảnh hưởng đến kinh tế chính trị nói riêng và cả giới thượng lưu nói chung.
Vãn gia cũng là một gia tộc, Vãn gia tập đoàn là tập đoàn nước hoa lâu đời. Vãn lão gia đã dùng 30 năm thời gian để gây dựng nên một tập đoàn nước hoa hùng mạnh. 20 năm trước Vãn thị nước hoa nổi tiếng với mùi hương và sự sang trọng riêng biệt. Nước hoa của Vãn thị được giới thượng lưu vô cùng yêu thích. Nhưng từ lúc Vãn lão gia ngoài ý muốn chết đi vào 5 năm trước thì tập đoàn nước hoa của Vãn gia từ từ suy thoái. Công thức nước hoa vốn trong tay của Vãn lão gia biến mất. Không có công thức Vãn gia gần như sụp đỗ cho dù cố gắng níu kéo mạo hiểm chế tạo nước hoa khi không có công thức thì Vãn gia cũng thất bại. Đến hôm nay Vãn gia gần như chỉ còn cái vỏ trống rỗng.
Mẹ của Vãn Nhu tên gọi Vãn Kiều là người phụ nữ mưu mô và vô cùng gian xảo. Có thể nói Vãn gia có thể chống đỡ được đến bây giờ một phần là do Vãn Kiều. Vãn Nhu không có cha. Hay nói đúng hơn Vãn Nhu là kết quả của cuộc tình ăn chơi nào đó của Vãn Kiều. Vốn dĩ, lúc mang thai Vãn Nhu, Vãn Kiều liền nghĩ đứa bé trong bụng khi sinh ra được nuôi nấng bởi cô thì sẽ phải giống bà, tính cách kiên cường mạnh mẽ và quan trọng là phải có đầu óc lợi dụng người khác.
Nhưng Vãn Kiều ngàn tính vạn suy lại không nghĩ rằng đứa con gái mà bà sinh ra lại là một đứa bé yếu ớt. Nhu nhược như chính cái tên của nó. Vãn Kiều mất hơn mười năm mới tạo ra được một Vãn Nhu mưu mô và yêu thích việc lợi dụng kẻ khác. Nhưng mỗi khi gặp chuyện gì đó khó khăn ,đầu óc của con gái bà cứ loạn lên cái gì cũng không biết. Đầu óc như vậy làm sao có thể làm chuyện lớn.
Hiên tại, trước mặt Vãn Kiều chính là đứa con gái duy nhất Vãn Nhu. Nghe con gái nói về Sầm Tử Y những ngày gần đây. Ánh mắt của Vãn Kiều hơi loé lên tia sáng bất thường rồi nhanh chóng trở lại như cũ.
"Nhu nhi, sắp tới không phải là sinh nhật của con sao? Con gửi thiệp mời đến các bạn học đi và nhớ mời cả Sầm Tử Y nữa nhé."
Vãn Kiều ôn nhu nói với Vãn Nhu, bộ dạng của một người mẹ hiền yêu thương con. Nhưng bộ mặt thật của Vãn Kiều chỉ có mình Vãn Nhu là hiểu rõ nhất. Bà ta ngoài mặt thì ôn nhu nhưng trong tâm đã vạch ra trăm ngàn cách hại người rồi. Tính cách của bà ta như thế nên bà ta cũng huấn luyện Vãn Nhu như thế.
——————————
Lại qua vài ngày. Sầm Tử Y đang dọn dẹp phòng khách cùng với Châu Gia Kiệt đang vừa ăn vừa xả cùng lúc nhận được tấm thiệp mời của Vãn gia. Chính là bữa tiệc sinh nhật của Vãn Nhu.
"Bữa tiệc này cô đi cùng tôi."
"Không phải đây là cô gái anh rất thích sao?" Sầm Tử Y nhíu mày khó hiểu. Ý tứ rất rõ ràng đây là cô gái anh thích tiệc sinh nhật của người ta đưa cô đi cùng làm gì ?
"Với ngoại hình của cô tôi lại không sợ cô ấy hiểu lầm." Châu Gia Kiệt nở nụ cười khinh miệt cùng với khí chất ôn nhu nho nhã hoàn toàn khác xa. Hắn nhìn Sầm Tử Y từ trên xuống dưới nhìn thấy cô trong bộ đồng phục của người hầu hắn lại nảy ra một ý tưởng.
"Cô nghèo như vậy hẳn là không có một bộ lễ phục tử tế đi. Hơn nữa với thân hình của cô lễ phục cũng chỉ có thể đặt may. Tôi thấy cô mặc bộ đồng phục này hợp như vậy đến lúc đó cứ mặc bộ đồ này đi theo tôi là được."
Sầm Tử Y nghe được lời nhục nhã cũng không có nhiều phản ứng cô chỉ đơn giản là cúi đầu nhận mệnh. Mà Châu Gia Kiệt đối biểu hiện này của cô lại thập phần khó chịu.
Vì cái gì cô ta lại không kêu ca không tức giận?
Bỗng nhiên Châu Gia Kiệt nhận ra mỗi lúc chạm mặt với Sầm Tử Y tâm tình hắn đều biến đổi. Hắn luôn luôn nở nụ cười ôn nhu hoà nhã với mọi người. Nhưng đối với Sầm Tử Y hắn luôn bày vẻ mặt khó chịu châm chọc để khiêu khích cô. Thấy cô bày ra bộ dáng bình thản không để hắn vào mắt hắn lại cảm thấy tức giận. Châu Gia Kiệt mày có bệnh phải không ?
Ting...
Đang lúc Châu Gia Kiệt đang rối rắm tự hỏi bản thân thì điện thoại của hắn vang lên tiếng tin nhắn. Sau đó hắn lập tức ra ngoài.
Mà sau khi Châu Gia Kiệt rời đi không lâu, Sầm Tử Y cũng thay một bộ đồ khác đi ra ngoài.
...
Sau vài lần thay đổi địa điểm để bắt taxi cuối cùng Sầm Tử Y cũng đến nơi. Chỗ mà cô đến là trang viên ở ngoại thành. Giữa trang viên rộng lớn là một ngôi biệt thư mang theo hơi hướng cổ kính, âm u, mọi ngõ ngách bên ngoài biệt thư đều đã bám rêu nhìn trông vô cùng cũ kĩ.Sầm Tử Y bước vào ngôi biệt thự sau đó lại thuần thục né tránh mọi cơ quan mà đi đến căn phòng ngủ trên lầu 2. Bên trong căn phòng ngủ rộng lớn ngoài một chiếc giường và một cái tủ thì chẳng có gì cả.
Sầm Tử Y lúc này nhìn người đang ngồi cạnh giường, cô hơi cúi đầu tôn kính
"Chủ nhân."
——————
Nếu mọi người muốn nhìn chị nhà trở nên xinh đẹp thì còn lâu lắm. Bởi vì ad muốn nam nhân của chị phải yêu chị ấy chứ không phải yêu vẻ ngoài của chị ấy :3Love all.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hậu Cung Tuấn Nam Là Sói Đói [Np-H]
AcakThể loại: np, h, nam cường, nữ vô sỉ, phúc hắc, hắc bang, sủng, ngược... Cảnh báo: thành phần không thích có thể click back. :)) Số chương: đang cập nhật... *Văn Án: Cô - một đại tiểu thư chua ngoa đanh đá, suốt ngày chỉ biết đi quyến rũ nam nhân, b...