Như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Thiếu niên như trước vẽ tranh, người ngắm hoa như trước ngắm hoa, thời gian cứ như vậy lơ đãng trôi qua.
Lạc Dịch nhìn lướt qua thiếu niên đang chăm chú vẽ tranh, con mồi đã từng bước đi vào bẫy, bây giờ chỉ cần một chút tác động, là có thể thu hoạch. Mỗ phiến tử chỉ còn đợi thu lưới bắt đầu cảm thấy nhàm chán, trong lúc công lược bắt đầu thì công lược hầu như sẽ không nói chuyện, vậy nên Lạc Dịch chỉ có thể nhàm chán ngồi nhìn hoa, sau đó YY(*).
(*) YY: Tự sướng
Thần thú có, thần khí cũng có, vậy nên tài phú cũng sẽ có, các em gái cũng sẽ có...
Giữa lúc Lạc Dịch YY đến đoạn một nữ tử thần bí đột nhiên vén khăn che mặt lộ ra khuôn mặt nghiêng nước nghiêng thành rồi ôm cánh tay hắn làm nũng: "Phu quân, thiếp thực ra là công chúa nước XX nha..." thì một thanh âm nhẹ nhàng vang lên, cho dù cố gắng bình ổn, nhưng thanh âm kia vẫn mang theo chút do dự cùng cẩn thận.
"Ngươi... Rất thích sen sao?"
Lạc Dịch có chút ngoài ý muốn, khuôn mặt trẻ con ngây thơ mang theo chút sợ hãi của thiếu niên làm hắn liên tưởng đến một con thỏ con, mềm mềm nhuyễn nhuyễn. Hiện tại, con thỏ đó đang cẩn thận tiến lại gần một con sói.
Lạc Dịch tay chống cằm, thoáng nghiêng đầu, cười vô sỉ: "Không ghét là được."
Thiếu niên dừng một chút, cúi thấp đầu, từ góc độ của Lạc Dịch không nhìn thấy rõ ràng lắm biểu tình của thiếu niên.
"Ta tưởng là... Ngươi rất thích sen..."
Lạc Dịch xoay người đứng lên, bước lại gần thiếu niên, thiếu niên so với hắn thấp hơn nửa cái đầu, thân thể vì hắn tiếp cận mà có chút căng thẳng, nhưng chẳng biết vì sao không tránh ra. Lạc Dịch nhìn xuống thiếu niên, thấy lông mi của y khẽ run.
"Ngươi cho là..." Lạc Dịch hơi cúi đầu, thanh âm trầm thấp: "Chỉ cần chăm chú nhìn sen, chính là thật sự rất thích sen ư?" Thanh âm của hắn ngày càng mềm nhẹ, nâng cằm thiếu niên lên: "Ta hiện tại đang chăm chú nhìn ngươi, thì chính là ta thích ngươi sao..."
Tần Nhất Khuyết bị ép ngẩng đầu lên, chống lại đôi mắt Lạc Dịch. Đôi mắt sâu không thấy đáy kia không còn lổ mãng như trước, chỉ còn lại chuyên chú cùng thâm sâu, đó là đôi mắt đã chuyên chú nhìn sen, thâm sâu như đem tất cả vạn vất cắn nuốt không còn một mảnh. Thiếu niên thất thần, nghe được người nọ lẩm nhẩm nói: "Một lúc không tính, vậy một ngày, một đêm, một tháng, một năm, hay là nói..." Lạc Dịch khẽ cười: "Cả đời, đều nhìn ngươi như thế, là ta cả đời thích ngươi...?"
Giống như bùa chú nguyền rủa.
Lạc Dịch nhìn nhìn, nở nụ cười vô sỉ.
"Quả nhiên là tiểu quỷ đơn thuần a." Lạc Dịch thả cằm thiếu niên ra, nhìn khuôn mặt thiếu niên đỏ bừng: "Ngươi thật ngây thơ, trong mắt ngươi, trắng thì tuyệt đối trắng, nếu không trắng thì chính là đen." Lạc Dịch liếc mắt nhìn Tần Nhất Khuyết: "Thế nhưng, hiện thực không như thế, vĩnh viễn không có màu trắng không chút tạp chất, tất cả đều bị hiện thực lấm màu rồi nha..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việt
Ficción GeneralMình từng post lên wattpad cũ nhưng mà vẫn chưa beta kỹ và còn khá nhiều lỗi nên mình giờ mình beta lại và đăng lên wattpad mới là wattpad này.