Mười bảy ẩn núp tại cồn cát, gắt gao nhìn chăm chú vào biệt thự xa xa trên sườn núi. Đây là một hải đảo không ghi rõ trên bản đồ, một ngày trước bọn họ thu được tín hiệu từ nơi này truyền ra. Biệt thự chỉ là ngụy trang, cái cần để che giấu phía dưới biệt thự là sở nghiên cứu, cũng là mục tiêu lần này của bọn họ.
Trải qua thời gian tròn năm năm, bọn họ mới chỉ vẻn vẹn thu được một tín hiệu như vậy. Tầng trên rất coi trọng lần hành động này, mục đích ưu tiên nhất của bọn họ là bắt được kẻ liên quan đến vụ mất trộm súng ống đạn dược trang thiết bị số 101 kia. Mười bảy trầm mặc cùng người khác hành động, không ai chú ý đến mục tiêu chân chính của thanh niên trầm mặc này.
Bọn họ đi vào hải đảo này, liền phát hiện đó là một núi lửa chết hình thành nên đảo nhỏ, tựa hồ vừa mới trải qua quá một lần địa chấn cách đây không lâu, bởi vậy sở nghiên cứu giấu dưới biệt thự bị lộ ra một bộ phận nhỏ, mà người kia cũng là thừa dịp địa chấn khiến tín hiệu hỗn loạn truyền đi một tín hiệu duy nhất trong năm năm, nói cho bọn họ biết vị trí mấy năm nay tìm kiếm.
Tiếng nổ to ở giữa hải đảo vang lên, trong đêm khuya đốt lên những điểm sáng rực rỡ. Lúc này đang là bốn giờ sáng, cũng là thời điểm con người mệt mỏi nhất trong ngày — bởi vì phòng vệ sở nghiên cứu quá mức vững chắc, bọn họ căn bản không có thời gian và cơ hội để từ từ thăm dò tình huống dưới lòng đất, cho nên bọn họ chỉ có thể lựa chọn tấn công mạnh mẽ.
Tiếng nổ vừa rồi là một tín hiệu, mười bảy theo nơi đã ẩn núp một ngày bò lên, lẻn về phía đường tấn công đã chỉ định.
Lần tiến công này chia làm hai giai đoạn, đầu tiên do một bộ phận dưới tình huống tận lực không kinh động phe địch âm thầm tiến vào, một phần để dò đường đồng thời cũng vì đại bộ phận phía sau vạch ra một con đường, một khi bị phát hiện liền sử dụng bom hấp dẫn lực chú ý của địch nhân, đồng thời thông tri mọi người đồng loạt tấn công. Mười bảy thập phần thuận lợi tiến vào sở nghiên cứu, sở nghiên cứu rất lớn, nhưng vô cùng quy tắc, tổng cộng bảy tầng, chia làm hai khu. Bọn họ thúc đẩy thật sự nhanh, đã quét sạch hoàn toàn bốn tầng phía trước.
Mười bảy nhanh chóng tìm tòi, chỉ có chính hắn biết hắn đến tột cùng là đang tìm ai. Thời điểm mười bảy vừa xuống đến tầng thứ năm, máy truyền tin liền truyền đến thông báo của đồng đội.
"Chi...... tất cả...... Chi...... Tất cả mọi người nhanh chóng di chuyển đến Đông khu tầng thứ năm...... Chi...... Đã phát hiện mục tiêu......Đang bỏ chạy đến Đông khu tầng thứ sáu......"
Mười bảy dừng một chút, sau đó không chút do dự đi về phía Tây khu. Lên lầu hoặc xuống lầu chỉ có hai cái thang máy thuộc hai khu này, sau khi nghe được chỉ lệnh, đồng đội của hắn sẽ tập trung toàn bộ đến Đông khu, Tây khu sẽ trống không. Nếu người nọ và mục tiêu ở cùng một chỗ, đồng đội sẽ cứu y; Mà nếu người nọ ở tại Tây khu......
— ân, ta sẽ chờ ngươi......Vô luận ở đâu, bất cứ lúc nào.
Tầng thứ như là một khu nghỉ ngơi của sở nghiên cứu, phân thành một loạt ô vuông dạng căn phòng để ở. Mười bảy bắt đầu tìm tòi từng cái một, chờ hắn lục soát hết một loạt gian phòng sau, trên mặt hắn cũng mang thêm thương tích — dù sao không phải căn phòng nào cũng đều trống không. Mười bảy không nhớ rõ hắn đã mở ra bao nhiêu căn phòng, cho đến khi hắn lại một lần nữa đẩy cửa ra, sau đó theo bản năng cảnh giác đứng lên – thật tối! Đây là phản ứng đầu tiên của mười bảy, hắn vào nhiều phòng như vậy, không phòng nào tối đến mức không nhìn thấy. Loại bóng tối này khiến mười bảy nhớ tới phòng giam của căn cứ, chỉ có căn phòng bốn phía phong bế không một ô cửa sổ, mới có thể tối đến mức này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việt
Ficción GeneralMình từng post lên wattpad cũ nhưng mà vẫn chưa beta kỹ và còn khá nhiều lỗi nên mình giờ mình beta lại và đăng lên wattpad mới là wattpad này.