Lạc Dịch lúc này đang tự hỏi nhân sinh của hắn chính là đề số học trọng yếu nhất.
Hạ Kình Thảo = lay lắt sắp tàn
Hạ Kình Thảo + Bạch Hủ Dực = sớm chết sớm siêu sinh
Hạ Kình Thảo + Bạch Hủ Dực + Diệp Chu = di, ngươi cư nhiên còn sống
Hạ Kình Thảo + Bạch Hủ Dực + Diệp Chu + Tùng = ......
Chờ một chút, thế giới này vẫn còn tồn tại sao?
Huyền y nam tử cao cao tại thượng nhìn xuống phía dưới, khi nhìn đến Lạc Dịch bị bao phủ. Trong nháy mắt, màu vàng tràn đầy phiến vô cơ kia. Trùng tử theo dõi con mồi của mình, cường liệt khí thế từ trên cao áp chế xuống. Chân Lạc Dịch mềm nhũn, suýt nữa té trên mặt đất. Thân thể hắn vẫn luôn run rẩy, mở to hai mắt đối diện với phiến màu vàng kia, căn bản không dám chớp mắt – tế bào toàn thân đều nói cho hắn biết, hắn bị một tồn tại khủng bố đứng đầu chuỗi thực vật nhìn thẳng.
Thật đáng sợ, thật đáng sợ......
Tùng hơi nghiêng thân thể, đó là tư thế vận sức chờ phát động. Hạ Kình Thảo sau khi thấy rõ tướng mạo của huyền y nam tử, đồng tử mạnh co rút.
"Ngăn cản y!"
Đây cũng là tiếng nói chung của hai người. Bạch Hủ Dực ngửa đầu nhìn về Tùng trên mái hiên, tựa hồ cảm thấy nguy hiểm rồi sau đó ngẩng đầu lên làm ra trạng thái xà công kích. Rất nguy hiểm, tên huyền y nam tử kia, tồn tại của đối phương mang đến uy hiếp cho y, cho nên cần phải lập tức...... loại bỏ.
Nghe được mệnh lệnh, hộ vệ Thảo Thương cùng với những người y phục trắng vừa mới đánh nhau đồng thời tấn công về phía huyền y nam tử. Tùng nhìn chằm chằm vào Lạc Dịch, thẳng đến khi có người chặn lại tầm mắt, đôi mắt phiếm vàng kia mới nâng lên, một mảnh tia sáng lạnh lùng mà mãnh liệt.
"Tê lạp –"
Chất lỏng đỏ tươi dừng ở trên mặt Lạc Dịch, hắn trừng mắt nhìn, như là đột nhiên đạt được giải phóng mà lơi lỏng thân thể. Lạc Dịch chống đầu gối thở từng ngụm từng ngụm, trái tim kịch liệt nhảy lên, thân thể còn theo bản năng run rẩy. Một mảnh ấm áp nhẹ nhàng chạm vào mặt hắn, Lạc Dịch vô lực ngẩng đầu lên, lại phát hiện là Diệp Chu lấy tay lau đi vết máu trên mặt hắn.
Lạc Dịch lập tức như vừa nhìn thấy cây cỏ cứu mạng cuối cùng mà nhào tới: "Diệp Chu –Tử Dương, không đúng! Là quang thảo!"
Boss sắp hủy diệt thế giới a!
Diệp Chu tỉ mỉ chùi phiến đỏ tươi kia, sau đó mới mở cuốn sổ ra: [sinh mệnh thụ không có, không thể gieo trồng quang thảo.]
Lạc Dịch lập tức cảm thấy trời sụp đất nứt, hắn phảng phất nhìn thấy cờ tử vong của hắn đồng loạt mọc lên...... Không thể từ bỏ! Diệp Chu nếu xuất hiện ở trong này khẳng định là có biện pháp, lúc đó tính thời gian có bao nhiêu chuẩn xác a suất! Quá độc ác, mỗi một lần đều làm cho hắn không thể không cầu tới cửa.
"...... Ngươi có biện pháp dụ trùng tử đi đúng không."
Nhưng mà Diệp Chu lại lắc đầu: [Nó đang tìm bạn đời, không được.]
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việt
Ficción GeneralMình từng post lên wattpad cũ nhưng mà vẫn chưa beta kỹ và còn khá nhiều lỗi nên mình giờ mình beta lại và đăng lên wattpad mới là wattpad này.