Trâu Toàn cười đến mức vẻ mặt cúc hoa đóa đóa đều nở rộ, hắn thật cao hứng, bởi vì vấn đề khó khăn nhất của hắn đã được giải quyết, chỉ cần bạch y công tử trước mắt đáp ứng một tiếng, tất cả vấn đề này đều không thành vấn đề. Thân là người đứng đầu Hi Trâu thành, Trâu Toàn luôn khinh thường đám thương nhân, vậy nên hắn không khách khí đối với những thương nhân này nhạn quá bạt mao(*). Lại không ngờ hậu quả đưa đến là không có thương nhân nào đến Hi Trâu thành lần nữa — cho dù đường xa, bọn họ cũng không muốn đi qua Hi Trâu.
(*) Nhạn quá bạt mao: chim nhạn bay qua còn muốn đưa tay rút mấy cộng lông, ý nói chuyện gì đã qua tay mà có lợi ích thì quyết không bỏ qua.
Ban đầu Trâu Toàn không hề quan tâm chút nào, cho đến khi gần đây, Hi Trâu thành lâm vào tuyệt cảnh: Các vật tư không được tiêu dùng, khuyết thiếu một bộ phận vật tư, một bộ phận khác thì lại thừa. Trâu Toàn hối hận, thế nhưng chuyện đã xảy ra rồi thì không thể thay đổi, các thương nhân vẫn không muốn đi qua Hi Trâu. Thế nhưng chuyện này sẽ không còn là vấn đề nữa, chỉ cần người trước mắt này đồng ý một cái, còn lo không có thương nhân đến sao?
"Hạ công tử thực sự là nhân trung long phượng a!" Trâu Toàn miệng đầy nịnh hót: "Trẻ tuổi như vậy lại có địa vị cao ở Thảo Thương, hậu sinh khả úy, hậu sinh khả úy a ha ha ha." Trâu Toàn phái người đem tới một cái hộp tinh mỹ, đưa ra: "Đây là một tâm ý nhỏ của tiểu nhân, đến lúc đó hy vọng Hạ công tử nói tốt vài câu về Hi Trâu với tầng trên."
Trâu Toàn hoàn toàn không biết người trước mắt đây cũng không phải thay mặt gì, mà chính là người đứng đầu của Thảo Thương. Hạ Kình Thảo không nói gì, chỉ híp mắt nhìn Trâu Toàn đang xun xoe.
"Đây là đương nhiên." Hạ Kình Thảo như là nhớ đến chuyện gì thú vị mà khẽ cười, y vỗ cây quạt nói: "Nghe nói gần đây Hi Trâu thành xảy ra một chuyện thú vị, có người bảo toàn bộ võ quán nơi này đều bị hai người san bằng qua, một áo đen, một áo xám, đúng không?"
Nghe vậy, mặt Trâu Toàn lạnh xuống, hừ lạnh nói: "Không biết đệ tử nhà ai đi du ngoạn giang hồ, hoàn toàn không hiểu đạo lý! Vô giáo dục!"
Võ quán Bắc Sở thuộc về triều đình, bọn họ không thể tiến nhập giang hồ, mà người giang hồ cũng không thể ra tay với võ quán.
Hạ Kình Thảo vẫn là bộ dáng tò mò, y vừa định nói gì, ngoài cửa đột nhiên có tiếng nháo lớn.
Trâu Toàn hoàn toàn trầm xuống, hắn đứng dậy, nổi giận nói: "Không phải bản quan đã nói có khách quý đến, không được quấy rầy sao?!"
"Đại, đại nhân. Thiếu gia, thiếu gia bị người đánh..."
"Cái gì?" Trâu Toàn biến sắc, cuống quít xin lỗi Hạ Kình Thảo một tiếng sau đó vội vã chạy ra ngoài. Hắn cao tuổi rồi mới có con, toàn bộ Trâu gia cao thấp cũng chỉ có một nhi tử, đương nhiên trở thành bảo bối, hôm nay lại bị đánh, hơn nữa còn ở trong địa bàn nhà mình bị đánh?!
Hạ Kình Thảo tựa hồ cảm thấy hứng thú đi theo, người được chủ nhân xưng là khách quý tự nhiên không có người hầu nào dám cản trở. Hạ Kình Thảo theo Trâu Toàn đi tới một gian nhà đẹp bên ngoài, vừa vào sân liền nghe thấy tiếng ném đồ và thanh âm rít gào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit Hoàn) Phiến tử x công lược x xuyên việt
Genel KurguMình từng post lên wattpad cũ nhưng mà vẫn chưa beta kỹ và còn khá nhiều lỗi nên mình giờ mình beta lại và đăng lên wattpad mới là wattpad này.