Seulgi đang trong phòng tập, điện thoại cậu reo lên. Seulgi cầm điện thoại trong tay, là Seungwan gọi.
"Seungwan, tớ nghe đây." Seulgi bắt máy.
"Seulgi, cậu đang ở đâu? Về kí túc xá mau. Joohyun chị ấy cả ngày hôm nay không ăn uống gì. Tớ, Sooyoung và cả Yerim có nói như thế nào chị ấy vẫn cứ nhốt mình trong phòng. Chỉ có cậu mới nói được chị ấy thôi, cậu về mau đi." Giọng nói Seungwan gấp gáp mang mười phần lo lắng.
Seulgi nghe xong cũng bắt đầu nôn nóng, cậu nhanh chóng hỏi lí do.
"Seungwan bình tĩnh. Nói mình nghe đã có chuyện gì xảy ra với Joohyun?"
"Cậu hãy lên Pann rồi rõ. Joohyun chị ấy đọc được rồi. Bây giờ cậu mau chóng về." Seungwan hối thúc Seulgi.
"Tớ về ngay." Seulgi đáp ngắn gọn rồi dập máy.
Seulgi vội vàng thu xếp đồ đạc rồi rời khỏi công ti. Trên đường về cậu lên mạng để tìm hiểu sự việc.
"Chết tiệt, đúng là những con người bà tám mà." Seulgi nắm chặt tay mình thành hình nắm đấm khi đọc được những lời không hay bình phẩm chị.
Chuyện là ngày phát chiếu tập của nhóm trong Weekly Idol có phần điền thông tin cá nhân có tổng cộng 23 phần thì Joohyun chỉ điền 9 phần nên khi phát sóng staff phải điền hộ. Và Joohyun bị nhận khá nhiều lời chỉ trích.
(Cái này mình xem bản dịch trên "Top Comment Vtrans" đó ).
Seulgi về đến kí túc xá, trên bàn ăn có một mảnh giấy viết lại. Cả ba người kia đều đã đi đến công ti, chỉ còn lại mỗi Joohyun trong phòng.
Seulgi đi đến phòng của hai người, tay vặn nắm cửa nhưng cửa đã bị khoá từ bên trong.
Cốc...cốc...
"Hyun...mở cửa cho em."
Bên trong không có tiếng trả lời, Seulgi tiếp tục gõ cửa "Hyun, em về rồi đây, mở cửa cho em."
Lúc này bên trong mới có tiếng trả lời.
"Seulgi?" Joohyun vô thức nằm trên giường, nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên Joohyun mới ý thức được đó là tiếng gọi của Seulgi.
"Là em đây." Seulgi đáp lại.
Cửa phòng mở ra, trước mắt Seulgi vẫn là con người quen thuộc mà cậu yêu thương nhưng chỉ vừa chưa được một ngày mà sao chị lại nhợt nhạt đến như vậy. Thấy chị mệt mỏi đến như vậy tim Seulgi chợt nhói lên, cậu trách bản thân mình là người cuối cùng biết chuyện của chị, trách bản thân không thể ôm lấy chị mà an ủi lúc chị đọc được bài báo kia.
Seulgi bước đến ôm chầm lấy Joohyun, cậu muốn ôm con người kia thật chặt, cậu không yên tâm khi để chị xa vòng tay của mình.
"Có phải rất mệt mỏi không?"
"Em đã biết?" Joohyun vòng tay ôm lấy hông của Seulgi, đặt khuôn mặt nhỏ nhắn của mình lên vai người kia.
"Em xin lỗi chị, Hyun à. Em nên bên cạnh chị khi ấy, khi chị cần em nhất vậy mà em lại đi đâu vậy chứ. Em thật là một người yêu tồi." Seulgi tự trách mình, cậu nên bên chị lúc ấy mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series][SeulRene] Dành cho Kang Seulgi và Bae Joohyun
Hayran KurguMột chuỗi dài câu chuyện về couple SeulRene. Thank you everyone one SeulRene love you 🐻🐰❤️