Nam áp nữ, bất quá là nhất thời gặp dịp thì chơi, không tình không ái;
Nữ áp nam, chỉ là tưởng một giải nỗi khổ tương tư, nói chuyện yêu đương.
Cưu minh đêm, gia đại nghiệp đại, chỉ là gia tộc làm nghề y nhiều đại, hắn lại là cái sa trường chiến tướng,
Thật vất vả đánh thắng trận, phản gia trên đường, lại bị đột nhiên xuất hiện mã tặc cấp ngăn cản,
Mà này mã tặc đầu nhi vẫn là cái nữ nhân! Là nữ nhân còn chưa tính, lại vẫn là cái mỹ nhân,
Bất quá này mỹ nhân hẳn là không có hỏi thăm rõ ràng hắn cưu gia quyền thế, mới dám rõ như ban ngày hạ bắt người.
Ai ngờ, nữ nhân này không nói hai lời, trực tiếp đem hắn đóng gói mang đi, này, này cũng quá sặc đi?
Thẩm lạc hà cái này lỗ mãng lại bạo lực mỹ nhân, tuyên bố trói hắn về nhà đương tân lang,
Còn mạnh mẽ bá chiếm thân thể hắn, hại hắn hàng đêm giống hái hoa tặc, bò lên trên nàng giường,
Chiếm đoạt nàng thân mình, lần lượt giống cái mất khống chế dã thú.
Chính là nhân gia không phải nói, một đêm phu thê sao? Như thế nào nữ nhân này lại mỗi ngày nghĩ như thế nào đem hắn cấp ném rớt,
Hắn lớn lên tuấn lãng, gia thế danh vọng, này bổn nữ nhân chẳng những không bám lấy hắn liền tính,
Còn dám chạy trốn; chạy trốn liền tính, còn làm hắn bắt được đến nàng cùng nam nhân vừa nói vừa cười......
Này hỏa khí, không chỉ bực đến hắn nửa người trên mất đi lý trí, nửa người dưới còn xuẩn xuẩn "Dục" động,
Xem ra hắn nên đem EQ không cao nữ nhân cấp áp lên giường, hung hăng mà lăn lộn nàng mấy đêm,
Làm nàng biết, một nữ không thờ hai chồng này đạo lý, nàng tốt nhất chặt chẽ nhớ kỹ!Cưu minh đêm vốn là cực nhỏ ngồi xe ngựa.
Lúc này, sơn gian gập ghềnh dân trên đường, mênh mông cuồn cuộn đi tới một chi đoàn xe, đoàn xe còn chưa đi gần, là có thể nghe thấy các loại thảo dược hỗn hợp ở bên nhau hương vị, tự đoàn xe phương hướng khuếch tán mở ra.
Đi tuốt đàng trước trên xe ngựa, cao cao cắm chi thêu màu lam "Cưu" tự lá cờ, phàm là gặp qua này mặt kỳ người đều biết, đây là cưu gia "Hồi xuân dược đường" vận chuyển thảo dược đoàn xe tới, mà chưa thấy qua này mặt kỳ người, nhiều ít cũng nghe nói qua này mặt kỳ sở đại biểu ý nghĩa.
Nếu là thật liền nghe cũng chưa nghe qua, kia trừ phi hắn không phải sinh hoạt ở Trung Nguyên.
Cưu gia hợp với hai đời người đều là trong triều ngự y, Quý phi các nương nương liền không cần phải nói, chính là Thái Hậu cũng từng khích lệ quá cưu người nhà y thuật cao siêu, danh xứng với thực "Diệu thủ hồi xuân".
Ở cưu gia đệ nhị nhậm ngự y cáo lão hồi hương sau, tất cả mọi người đều đương nhiên mà cho rằng, ngự y trung còn muốn bổ thượng một cái họ "Cưu", nhưng lần này lại không có, thay thế được chính là nhân Thái Hậu câu kia khích lệ, kinh thành trung nhiều gian "Hồi xuân dược đường".
Cưu việc nhà năm ở trong triều vì y danh dự, hơn nữa này "Hồi xuân" điển cố, dược đường khai trương ngày đó, môn khảm liền thiếu chút nữa gọi người đạp vỡ, mà thời gian dài, mọi người càng là phát hiện này "Hồi xuân dược đường" không phải chỉ trầm trồ khen ngợi nghe mà thôi, trong đó bán thảo dược hàng thật giá thật, giá công đạo, dược đường bác sĩ còn sẽ cố định thời gian vì những cái đó khinh thường bệnh người nghèo chữa bệnh từ thiện, càng đáng quý chính là cưu gia lý niệm là đối đãi bá tánh cùng đối đãi quan to đều đối xử bình đẳng, bởi vì chỉ có mạng người là chân chính chẳng phân biệt đắt rẻ sang hèn, xét thấy cưu gia ở trong triều có nhất định căn cơ, những cái đó nhà giàu nhân gia cũng không dám tới cửa tìm phiền toái, có bệnh có đau cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đến dược đường xếp hàng.
Dần dà, "Hồi xuân dược đường" sinh ý càng làm càng lớn, đã không chỉ giới hạn trong kinh thành, sinh ý cũng dần dần chuyển từ đời thứ ba phụ trách, nhưng dược đường lý niệm trước sau không thay đổi, tìm y xem bệnh liền tìm trước cửa treo "Cưu" tự kỳ "Hồi xuân dược đường", đã là bá tánh gian thường thức.
Lúc này sơn gian tiến lên này chi đoàn xe, vừa thấy chính là hướng kinh thành phương hướng vận chuyển dược liệu cưu gia đội ngũ, trước mấy chiếc xe nội phóng đều là các loại đánh Đông Bắc vận tiến thảo dược sơn sâm, chỉ có cuối cùng kia lượng xe ngựa, xa phu thường thường liền phải quay đầu lại đối bên trong xe nói cái gì đó, có thể thấy được này chiếc xe có ngồi người.
"Minh đêm thiếu gia, lật qua ngọn núi này lại đi nửa ngày, liền đến kinh thành địa giới, ngài nhịn một chút, này đường núi xóc nảy chúng ta tận lực chậm một chút đi, đi ổn chút!"
Xa phu lão Lý thanh âm xuyên thấu màn xe, dẫn tới bên trong xe người lại là một cái thở dài.
YOU ARE READING
List Ngôn CĐ
RandomSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...