Tình cái này tự đến tột cùng là cái gì tư vị? Hay không thế nào cũng phải dây dưa ra nùng liệt nướng tâm tương tư?
Giống nàng như vậy thân phận đê tiện nữ tử, xứng đôi thiên thần tôn quý rồi lại nắm lấy không chừng hắn sao?
Nhìn quản yến nhi điềm đạm đáng yêu, hoa lê mang nước mắt bộ dáng, mặc cho ai nhìn đều đau lòng, cố tình vệ tễ là cái mặt lạnh lãnh tâm gia hỏa, chút nào không bố thí nàng bất luận cái gì thương hại.
Này tình lộ gập ghềnh khó đi, quanh co, nhưng không đi đến cuối cùng, sao biết liễu ánh hoa tươi lại một thôn?
Ai sẽ dự đoán được ngạo khí lãnh tình vệ tễ cũng sẽ động tình?
Đối một cái nhu nhược cô nương gia trả giá thiệt tình?
Ở hắn trong lòng, duy có yến nhi là hắn kiếp này điểm xuất phát và nơi quy tụ, bởi vì hắn tị thật sâu mà luyến thượng cái này khả nhân nhi......"Không cần ——"
Một tiếng thét chói tai, làm người bình thường triều liền nối liền không dứt trên đường cái, giờ phút này lại nảy lên một đám xem diễn đám đông, này Trường An trong thành pháo hoa lâu nhưng luôn luôn là trong thành số một số hai thanh lâu; ngày thường liền không thấy các các nữ nhân ra tới chiêu khách, nhưng hôm nay cái này lớn tiếng ồn ào bộ dáng, cũng làm người không thể không nhắc tới hứng thú, sôi nổi tiến lên đây vây xem, khiến cho toàn bộ pháo hoa lâu ngoài cửa, tràn đầy tễ tới xem náo nhiệt đám người...... "Chuyện gì? Chuyện gì......" Mới vừa nảy lên người còn không còn kịp rồi giải cái đến tột cùng, vừa lên tới liền vội vội tả hữu quay đầu hỏi.
"Còn có thể có chuyện gì?" Một cái hiển nhiên tại nơi đây nhìn chỉnh ra diễn người mở miệng cười nói. "Cái kia các bà các chị nghe nói là không chịu làm khách nhân khai bao, chọc đến Tống đại nương sinh khí."
"Phải không?!" Mới mở miệng người này lại điểm cao mũi chân, làm cho chính mình xem cái cẩn thận. "Chính là cái kia nữ oa nhi a?!" Hắn cũng chỉ là loáng thoáng mà nhìn cái ảnh. "Lớn lên giống như còn không tồi sao......"
"Cũng không phải là sao?" Người bên cạnh đi theo phụ họa. "Không thấy quá cái nào thanh lâu nữ tử, lớn lên giống nàng như vậy, tịnh tú đến giống cây xuất thủy phù dung dường như. Này thật muốn làm người khai bao, xác định vững chắc cũng là thượng đem ngân lượng......"
Một bên người nghe, cũng toàn bộ đi theo cười. "Chính là nói a. Thật muốn loại này bảng giá, cũng không phải là chúng ta nếm đến khởi liêu a......" Nói, bên trong cánh cửa người khóc đến giống cái lệ nhân nhi, ngoài cửa người lại tất cả đều đương chê cười dường như nở nụ cười...... "Đại nương —— không cần ——"
Quản yến nhi ngọc chất trắng nõn gương mặt, lúc này đã là hai hàng nước mắt, một đôi đen nhánh mắt to chính cầu xin mà nhìn phía trước mắt Tống đại nương; nếu nói nàng ngày thường chính là cái không hơn không kém mỹ nhân phôi, kia hôm nay nàng, trên mặt càng bởi vậy mà thêm một mạt ưu thương thê mỹ.
Nàng ức không được hầu hỏi nghẹn ngào, chỉ có thể nhậm chính mình một thân mảnh khảnh thân hình, vô lực mà ngồi quỳ trên mặt đất, chính là bên cạnh hai gã đại hán, lại một chút không thương hương tiếc ngọc mà chính là muốn đem nàng từ trên mặt đất kéo lên...... "Hừ!" Tống đại nương vẻ mặt mẹ kế gương mặt, ở buồn trầm một hồi lâu lúc sau, lúc này mới căm giận mà mở miệng: "Ngươi thật khi ta này pháo hoa lâu là cái gì tới?! Cung ngươi ăn, cung ngươi trụ, ngay cả trên người của ngươi y tơ lụa tử, cũng đều là ta Tống đại nương bản thân xuất tiền túi tới mua cho ngươi. Hôm nay cái, chẳng qua muốn ngươi cấp đại nương ta đi bồi cái khách nhân, thế nhưng tại đây cho ta giương oai?! Còn làm trò mọi người trước mặt, cho ta pháo hoa lâu mất hết mặt mũi? Chẳng lẽ, thật là cánh tay nhi ra bên ngoài cong, kêu ta Tống đại nương phí công nuôi dưỡng ngươi mười bảy năm?! Ta hôm nay cái nếu là không gọi người hảo hảo giáo huấn ngươi, kêu ta Tống đại nương về sau trước mặt người khác như thế nào ngẩng được đầu tới sơn" nàng nói, hai tay thuận thế lại cắm thượng bên hông, một thân ủng sưng thịt mỡ cũng đi theo lung lay lên.
"Không —— không phải như thế!" Quản yến nhi này lại kêu một tiếng, lại không nghĩ rằng nước mắt thế nhưng cũng không tự chủ được mà doanh mãn khuông. "Yến nhi thật sự không phải vong ân phụ nghĩa! Này mười bảy năm qua dưỡng dục chi ân, yến nhi thật sự chưa từng có quên quá, chẳng qua......" Kêu nàng như vậy bán rẻ chính mình trinh tiết, đem chính mình lần đầu tiên liền như vậy không duyên cớ vô cớ mà hiến cho một cái tố mạt gặp mặt người xa lạ? Nàng...... Nàng thật làm không được a! "Trừ bỏ chuyện này ở ngoài, yến nhi thật sự nguyện ý vì đại nương ngươi làm trâu làm ngựa, nhưng cầu đại nương tạm tha yến nhi lần này......"
"Chuyện này?!" Tống đại nương nhân nàng khẩu khí lại càng thêm ánh địa quang hỏa.
"Nào chuyện này? Ngươi liền ăn nãi tiền, không đều là pháo hoa lâu tỷ muội nhóm vất vả giúp ngươi tránh tới, thật vất vả ngao tới rồi ngươi đa dạng niên hoa, cuối cùng có thể thế các tỷ muội nhóm đảm đương điểm sự, chẳng lẽ, còn vọng tưởng dựa tỷ muội nhóm tiền mồ hôi nước mắt tới dưỡng ngươi sống qua?"
YOU ARE READING
List Ngôn CĐ
RandomSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...