Nghe nói hắn ở kinh thành, được hưởng đệ nhất đại phú thương nổi danh
Nghe nói hắn thành lập cả nước lớn nhất hàng hải thương thuyền đoàn, làm đồ sứ mua bán
Nghe nói hắn có được hai mươi tòa hỏa diêu tràng, chỗ dựa củng cố thả nhân mạch cực lớn......
Làm sao bây giờ? Nàng cùng hắn chi gian khoảng cách tựa hồ càng ngày càng xa xôi
Mắt thấy hắn thăng chức rất nhanh, hết sức có khả năng đền bù năm đó phạm phải sai lầm
Nàng lại một chút tiến bộ đều không có, bằng mặt không bằng lòng làm hắn nhất khinh thường công tác
Cho dù cải quá hướng thiện, như cũ khó có thể thoát khỏi kia trầm trọng tội ác cảm
Vì không cho hắn có dơ bẩn ký ức, nàng quyết định gặp nhau không bằng hoài niệm......
Ai, thời gian trôi đi cũng không có tiêu giảm nàng đối hắn ái mộ
Vô báo động trước lại lần nữa tương ngộ, nàng càng thêm xác định chính mình đối hắn là rõ ràng tình yêu
Cứ việc hắn cho tới nay coi nàng như thân muội tử, đúng lúc vươn viện thủ trợ giúp nàng
Ngẫu nhiên vì nàng lo lắng cùng sợ hãi, thậm chí không cẩn thận từng có thân mật hỗ động
Nàng cũng không dám cũng không thể có ý tưởng không an phận, càng đừng nói là vọng tưởng bỉ dực song phi
Rốt cuộc nàng muốn không nhiều lắm, chỉ cần có thể yên lặng ái hắn liền cảm thấy mỹ mãn......---------------------------------------
《 xanh thẳm hải 》 ( kinh thành dật sự chi bốn ) tác giả: Phỉ soHoàng hôn tự hải một khác đầu phóng xạ ra màu cam quang mang, dán mặt biển, chậm rãi hướng bờ biển kéo dài.
Nơi này là thiên tử dưới lòng bàn chân kinh thành, nhân văn hội tụ, phú thương nhân vật nổi tiếng tụ tập, cũng là phố phường tiểu dân khát vọng một tịch làm giàu mộng tưởng bảo địa.
Dọc theo Long Môn đường cái đi đến đế đoan, lại hướng hữu quải, đi bộ ước chừng một canh giờ, nghênh diện mà đến gió biển mang đến hàm hàm hương vị, nơi này là cả nước lớn nhất cảng, cũng là thương phẩm giao dịch thường xuyên thị trường.
Kinh hỗ cảng không người không biết, không người không hiểu, nơi đây long xà sống hỗn tạp, thân gia trong sạch dân chúng phần lớn không dám tới gần, càng không nói đến là thân hình yểu điệu nữ tử hành tẩu ở đánh ở trần, huy mồ hôi như mưa, từ thuyền thượng khiêng tiếp theo rương rương hàng hóa công nhân bên trong.
Bởi vậy, ở hoàng hôn chưa tây trầm, thương gia, ngư dân cùng công nhân cơ hồ toàn bộ xuất động, vất vả cần cù công tác đương khẩu, một người ăn mặc màu lam nhạt váy áo nữ tử đi ở các nam nhân bên trong, có vẻ đặc biệt đột ngột.
Nhỏ xinh thân hình lướt qua thật mạnh đám người, phảng phất đối nơi đây thập phần quen thuộc, bước chân nhẹ nhàng hướng đi cảng hữu đoan, nơi đó liền ngư dân cùng công nhân cũng không dám đến thăm.
"Cô nương, nơi đó rất nguy hiểm, đừng qua đi." Một người khiêng một rương cá hóa, thân hình cường tráng ngư dân hảo tâm nhắc nhở.
"Ta chỉ là muốn đi nơi đó nhìn xem." Lam thược thược mỉm cười nói.
"Không phải ta ái nói, nơi đó thật sự rất nguy hiểm." Ngư dân buông cá hóa, đôi tay chống nạnh, "Cô nương, ngươi không rõ, mười năm trước kinh thành một người Lý họ quan viên muốn trọng chỉnh kinh hỗ cảng, thế là bát hạ tuyệt bút kinh phí, muốn cái phòng sóng đê, cùng với cung thương gia giao dịch hành lang, không nghĩ tới sau tới hắn bởi vì được phong hàn mà không trị, trọng chỉnh công tác cũng liền đình trệ, bởi vậy nơi đó không chỉ phóng có năm đó lưu lại vật liệu xây dựng cùng cái một nửa phòng sóng đê, nghe nói ban đêm còn có Lý đại nhân quỷ hồn sẽ lui tới đâu!"
Nhìn hắn nói được nước miếng tung bay, lam thược thược lộ ra tươi cười, thái độ kiên trì, "Cảm ơn đại ca báo cho, nơi đó có ta hồi ức, cho nên muốn đi nhìn một cái hiện tại trở nên ra sao."
"Như vậy a!" Ngư dân gãi gãi đầu, đáng tiếc hắn không rảnh, nếu không thật muốn bồi trước mắt tên này nũng nịu cô nương thăm vùng đất xưa. "Ngươi muốn ở trời tối phía trước rời đi, biết không?"
YOU ARE READING
List Ngôn CĐ
RandomSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...