Ai ai ai, thật là cơm có thể ăn bậy, lời nói không thể nói bậy a......
Vốn dĩ nàng còn lời thề son sắt nói tuyệt đối không thành thân
Kết quả mới quay người lại, liền gặp gỡ cái khó gặp hảo nam nhân
Làm nàng sùng bái sát đất, mê luyến đến thất bại thảm hại
Tâm tâm niệm niệm, chỉ nghĩ cùng hắn ở bên nhau
Cho dù hắn có cái thân là hoa khôi hồng phấn tri kỷ
Cho dù hắn có cái sinh tử không rõ vị hôn thê
Cho dù hắn lão cho rằng nàng tính trẻ con --
Thống, thống, không, quan, hệ!
Nàng có mười phần tin tưởng, bằng nàng truy phu nãi O
Nhất định có thể đánh biến thiên hạ vô địch thủ
Đem cái này hoàn mỹ nam nhân biến thành chính mình hôn phu!Cảnh xuân ấm áp, gió nhẹ thổi nhẹ, Phục Ngưu Sơn một mảnh lục ý dạt dào.
Một đôi bên ngoài xuất chúng niên thiếu bích nhân bước chân thong thả đi xuống sơn, hai người không có nói chuyện với nhau, trầm trọng áp lực không khí quay chung quanh ở bọn họ bên cạnh.
Theo lý tới nói, như vậy một đôi trời đất tạo nên giai ngẫu đi ở cùng nơi, hẳn là ngọt ngọt ngào ngào, vui vui vẻ vẻ mà, nhưng sự thật lại bằng không —— nam thoạt nhìn tâm sự nặng nề, nữ vẻ mặt ai oán, giống như bị người ngược đãi.
Thủy vũ phàm đi không vài bước, liên tiếp quay đầu sau này vọng, một đôi thanh trừng trong suốt thủy mắt giơ lên nhàn nhạt sương mù, tụ tập ở hốc mắt nước mắt tựa hồ tùy thời sẽ nhỏ giọt.
Nơi này mới là nàng gia, nàng luyến tiếc rời đi nha......
Ở nàng bên cạnh chung con dân, cố ý làm như không thấy biểu muội khổ sở kiều dung cô gái nhỏ này quỷ linh tinh quái thật sự, ai biết có phải hay không cố ý muốn gạt lấy hắn đồng tình tâm! Còn nữa, hắn cũng là thân bất do kỷ. Hắn là phụng dượng mệnh lệnh "Thỉnh" nàng về nhà.
Thủy vũ phàm lấy khóe mắt dư quang trộm ngắm biểu ca liếc mắt một cái, nhìn hắn không dao động, không khỏi liền than vài thanh, xem có thể hay không đả động biểu ca, không cần bắt nàng về nhà...... Nàng không nghĩ rời đi Phục Ngưu Sơn, cũng không nghĩ rời đi sư phụ, càng không nghĩ mất đi tự do.
Chung con dân đem biểu muội rất nhỏ động tác xem ở đáy mắt, liền biết nàng ở đánh gì chủ ý, sắc mặt cũng càng thêm lạnh lùng. "Vũ phàm, không phải biểu ca ái niệm ngươi ——"
"Ngươi tuổi cũng không nhỏ, nên thu hồi tâm, đừng luôn làm dượng cùng cô cô vì ngươi lo lắng." Thủy vũ phàm hơi cúi đầu, đem chung con dân kế tiếp nói toàn đoạt qua đi. Những lời này nàng đã nghe xong hơn hai năm, đã sớm đọc làu làu.
Chung con dân nhìn thủy vũ phàm bướng bỉnh bộ dáng, không khỏi thở dài, mềm hạ âm điệu, "Vũ phàm, tính biểu ca cầu ngươi, đừng lại tùy hứng."
Thủy vũ phàm không thuận theo đô tiểu học cao đẳng miệng, tựa oán giận lại tựa làm nũng, "Ta nào có tùy hứng? Ta chỉ là ở trong phủ đãi không quen sao!"Chung con dân pha không cho là đúng, "Ngươi nếu là ở trong phủ có gì không thích ứng chỗ, có thể nói cho dượng, hắn nhất định sẽ thay ngươi giải quyết, ngươi làm sao cần chạy thượng Phục Ngưu Sơn tới?"
"Ta tưởng sư phụ sao! Hơn nữa liền tính nói cho cha lại như thế nào? Hắn vẫn là không chuẩn ta này, không chuẩn ta kia...... Ta bị hắn nhốt ở trong phủ hảo thống khổ! Không giống ở Phục Ngưu Sơn, tự do tự tại, sư phụ đều chưa từng hạn chế ta tự do." Ở Phục Ngưu Sơn, nàng này đây thiên vì gia lấy mà vì giường, thế giới là mở mang vô biên; ở thủy phủ, còn lại là mỗi ngày bị nhốt ở lồng chim trong phòng học thêu thùa nữ hồng, còn phải niệm nữ giới, thủ lễ tiết, áp bách đến nàng mấy muốn hít thở không thông.
Chung con dân không thể nề hà mà lắc đầu. Nàng quả thực giống thoát cương con ngựa hoang khó có thể thuần phục. "Vũ phàm, ngươi lại không thu liễm này cố tình làm bậy tính tình, về sau nhưng không ai dám tiếp nước phủ cầu hôn."
"Gả chồng có cái gì hảo? Ta căn bản là không nghĩ tới phải gả người! Ta tưởng tượng sư phụ giống nhau, quá nhàn vân dã hạc nhật tử." Thủy vũ phàm khuôn mặt nhỏ tràn đầy kiên định. Cha quản nàng, nàng đã là khổ không nói nổi, nhưng không nghĩ lại tìm cái trượng phu tới quản nàng cả đời!
"Nói lời tạm biệt nói được quá sớm. Ngươi còn không có thông suốt, không hiểu tình yêu." Chung con dân ý có điều chỉ, hy vọng biểu muội có thể nghe ra hắn ngụ ý.
Dượng cũng biết hắn đối biểu muội yêu sâu sắc, mới có thể muốn hắn đem rời nhà trốn đi biểu muội mang về lâm phần, hy vọng bọn họ có thể ở trên đường bồi dưỡng cảm tình.
"Cái gì tình nha ái, ta mới lười đến tưởng này đương sự." Thủy vũ phàm khờ dại nói, căn bản nghe không ra chung con dân ý tại ngôn ngoại.
Chung con dân cười cười, không nhiều lời. Một ngày nào đó nàng sẽ hiểu được hắn tâm ý.
Hắn xoay người, dẫn đầu đi xuống sơn.
Thủy vũ phàm thấy chung con dân không hề để ý tới nàng, vốn định đi luôn trở về chạy, nhưng lại tưởng tượng, biểu ca đãi nàng rất tốt, thả hắn là chịu cha mẹ gửi gắm, nếu là không đem nàng mang về phủ, hắn định khó hướng cha mẹ công đạo.
Ai, tâm địa quá mềm người chính là có cái này chỗ hỏng, không thể gặp đau nàng nhân vi khó...... Nàng vẫn là miễn cưỡng chính mình thích ứng trong phủ sinh hoạt, thật không được lại hồi Phục Ngưu Sơn đi! Nàng hồi 56 ở trong lòng nói cho chính mình.
Vì thế, thủy vũ phàm lắc lắc khuôn mặt nhỏ, bất đắc dĩ đi theo chung con dân phía sau đi trước......
Chung con dân cùng thủy vũ phàm vừa mới bước vào cửa thành, một người ước bốn mươi tuổi tuổi, người mặc áo lam trung niên nam nhân liền chặn bọn họ đường đi.
"Chung gia." Trung niên nam nhân hơi hơi vái chào.
Chung con dân thấy là người trong nhà, thả thần sắc có chút hoảng loạn, còn ở cửa thành chờ hắn, lường trước khả năng có chuyện quan trọng. "Cổ xưa, có việc?" Cổ xưa gật gật đầu, cung kính mà đệ thượng tờ giấy.
Chung con dân tiếp nhận tay, quét xem qua tờ giấy nội dung sau, khuôn mặt bỗng chốc biến đổi, ngẩng đầu trầm giọng hạ lệnh, "Mau đi tìm hai con khoái mã lại đây!" Cổ xưa ứng thanh, chạy như bay rời đi.
Thủy vũ phàm thấy chung con dân sắc mặt quái dị, tò mò kiêm quan tâm hỏi: "Biểu ca, phát sinh chuyện gì?"
"Tế ninh phân đường ra chút sự, ta trước hết cần chạy tới tế ninh."
"Hảo a, chúng ta cùng nơi đi." Thủy vũ phàm cao hứng phấn chấn đáp. Nàng thà rằng ở bên ngoài du đãng, cũng không nghĩ hồi phủ bị nhốt ở lồng chim.
Chung con dân lắc đầu. "Nữ hài tử gia không thích hợp thấy huyết tinh trường hợp." Lại có người dám cả gan làm loạn mà chọn hắn chung gia phân đường?! Hắn đảo tưởng nhìn một cái là cái nào không có mắt người!
"Vậy ngươi muốn ta một người trở về sao?" Thủy vũ phàm thủy linh linh con ngươi lóe tính kế quang mang. Nàng đã dám một mình từ lâm phần thượng Phục Ngưu Sơn, đương nhiên cũng dám một người trộm đi theo biểu ca mặt sau đến tế ninh.
"Ta trước đưa ngươi đến chu tiên trấn, làm ơn một vị bạn tốt đưa ngươi trở về." Chung con dân lại không ngốc, sao lại nhìn không ra biểu muội trong lòng ở đánh cái gì chủ ý!
Thủy vũ phàm cảm thấy buồn cười mà chọn chọn đầu, ý có điều chỉ nói: "Biểu ca, ta khuyên ngươi vẫn là làm ta đi theo ngươi đã khỏe, miễn cho tên kia nhân sĩ sẽ cô phụ ngươi gửi gắm." Nàng cũng sẽ không ngoan ngoãn nhậm người bãi.
"Đối hắn, ta mười phần yên tâm." Chung con dân định liệu trước.
"Nghe ngươi nói như thế nào, ta đảo muốn gặp hắn...... Xem hắn có phải hay không có ba đầu sáu tay, có thể làm ngươi yên tâm hắn đưa ta hồi phủ." Nàng lòng hiếu kỳ bị khơi mào.
"Vũ phàm, ta gửi gắm người cũng không phải là bình phàm nhân vật hắn là uy chấn võ lâm Lạc khiếu thiên." Hắn hiểu biết biểu muội sùng bái anh hùng tâm tính. Chỉ cần là đi theo bị nàng sùng bái người, nàng đều sẽ ngoan ngoãn nghe lời.
Vừa nghe đến Lạc khiếu thiên tên huý, thủy vũ phàm vốn là hơi hơi nheo lại thủy mắt bỗng chốc mở lại đại lại viên. Nàng ở Phục Ngưu Sơn từng nghe quá Lạc khiếu thiên này hào nhân vật, đồn đãi hắn võ công cao cường, hành hiệp trượng nghĩa, tế nhược giúp đỡ người nghèo, là vị đỉnh thiên lập địa hảo nam nhi. Nàng kính trọng nhất chính là hiệp nghĩa chi sĩ, càng là gấp không chờ nổi muốn gặp Lạc khiếu thiên vị này anh hùng.
"Biểu ca, ngươi thật sự nhận thức Lạc khiếu thiên?"
"Ngươi chưa từng nghe qua nam bắc song hiệp sao?"
"Có a! Nam hiệp lóe kiếm chung con dân, Bắc Hiệp khoái đao Lạc khiếu thiên...... Hai người các ngươi ở trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy, ta như thế nào sẽ chưa từng nghe qua!" Biểu ca có thể cùng Bắc Hiệp tề danh, nàng cái này làm biểu muội cũng có chung vinh dự.
Chung con dân nhìn biểu muội có hứng thú, lại nói: "Nhưng ngươi nhất định không biết, khiếu thiên quê quán kỳ thật là ở lâm phần."
Thủy vũ phàm nhạ hô một tiếng. "Thật vậy chăng?" Biểu ca không nói, nàng còn thật sự không biết lâm phần là địa linh người tài hảo địa phương đâu.
"Ân. Khiếu thiên mỗi năm đều sẽ hồi lâm phần mấy tranh. Tới Phục Ngưu Sơn tìm ngươi phía trước, ta từng ở chu tiên khóa đụng tới hắn, nếu hiện tại đuổi tới chu tiên trấn nói, nói không chừng hắn còn ở đàng kia."
"Chúng ta đây còn không chạy nhanh lên đường thượng chu tiên trấn đi!" Nghĩ đến sắp nhìn thấy võ lâm anh hùng, lại muốn cho hắn đưa về phủ, thủy vũ phàm tâm tình không khỏi sung sướng lên.
Nhìn thủy vũ phàm miệng cười, chung con dân nhất thời vô pháp tiếp thu nàng biến hóa nhanh chóng tâm tình đây chính là nàng lần đầu cao hứng phấn chấn vội vàng phải đi về.
Lúc này cổ xưa dắt hai con khoái mã lại đây, chung con dân công đạo cổ xưa một ít việc sau, liền cùng thủy vũ phàm cưỡi khoái mã chạy tới chu tiên trấn.
Chu tiên trấn
Khách điếm thượng phòng nội, thủy vũ phàm thủy lượng đồng mắt cười đến cơ hồ mau mị thành vẫn luôn tuyến. Nàng đôi tay nâng hương má, nhìn ngồi ở trước mắt nam bắc song hiệp.
Bắc Hiệp Lạc khiếu thiên ngoại hình cùng biểu ca trống đánh xuôi, kèn thổi ngược. Tuy rằng hai người đều là khó gặp, tuấn mỹ vô trù nam tử, nhưng biểu ca ôn văn nho nhã, Lạc khiếu thiên còn lại là khốc ngạo phóng đãng.
Hai cái bất đồng phong cách anh hùng nhân vật liền ở nàng trước mặt, giáo nàng có thể nào không thoải mái đâu!
"Khiếu thiên, vũ phàm liền phiền toái ngươi." Chung con dân làm ơn nói.
Lạc khiếu thiên ánh mắt vừa chuyển, chỉ thấy thủy vũ phàm ngây ngô cười mà nhìn hắn nàng chính là bạn tốt thường nhắc tới làm hắn thương thấu cân não biểu muội? Thoạt nhìn tựa như cái bướng bỉnh tiểu nữ hài.
Hắn nhìn phía bạn tốt, tiêu sái nói: "Không thành vấn đề. Ta cũng nên trở về nhìn một cái phương hàn có hay không đem trong phủ khiến cho long trời lở đất." Cuối cùng một câu là lấy cớ. Hắn biết rõ y bạn tốt cá tính, nếu không phải sự kiện trọng đại, tuyệt không sẽ đem biểu muội giao thác với hắn.
Chung con dân gật đầu trí tạ, hướng biểu muội công đạo, "Vũ phàm, trên đường đừng cho khiếu thiên thêm phiền toái, biết không?"
"Ta biết." Thủy vũ phàm cười hì hì ứng, ánh mắt sùng bái không rời đi quá Lạc khiếu thiên. "Lạc đại ca, nghe nói ngươi đao pháp mau vô cùng, ngày khác dạy ta mấy chiêu được không?"
Chung con dân giơ tay cong lại gõ một chút thủy vũ phàm cái trán, nhẹ trách mắng: "Không chuẩn hồ nháo!" Luyện võ người nhất kỵ thăm người võ học, nếu không phải chí thân, sư tôn, càng không thể có thể dễ dàng dạy dỗ người khác. Hắn chuyển hướng bạn tốt, "Khiếu thiên, ta này biểu muội từ trước đến nay hồ nháo quán, ngươi nhưng đừng để ý."
Lạc khiếu thiên tuấn mỹ khuôn mặt giơ lên nhàn nhạt ý cười, "Con dân, ta coi Thủy cô nương chỉ là hài tử tâm trọng, ta sẽ không để ý."
Thủy vũ phàm không đợi biểu ca mở miệng, đô khởi một trương môi đỏ, giành nói! "Vẫn là Lạc đại ca hảo! Không giống biểu ca, chỉ biết khi dễ ta."
Đối biểu muội lên án, chung con dân chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu.
Lạc khiếu thiên lý thủy vũ phàm, nhìn nàng thực sự đáng yêu, nhận lời nói: "Thủy cô nương, ngươi nếu là không chê Lạc mỗ đao pháp, ngày khác có cơ hội định giáo ngươi hai chiêu."
"Vậy trước cảm tạ Lạc đại ca!" Thủy vũ phàm vui vẻ nói tạ, thân mình hơi khuynh hướng trước, "Lạc đại ca, ngươi đã kêu ta vũ phàm đi. Lão Thủy cô nương Thủy cô nương kêu, nghe tới quái biệt nữu."
Ở trên giang hồ hành tẩu, Lạc khiếu thiên ngộ quá không ít hào sảng nữ tử, nhưng giống thủy vũ phàm như vậy ngay thẳng lại đáng yêu nữ tử nhưng không nhiều lắm thấy. Vì thế hắn cũng không hề khách sáo, gật đầu đáp ứng.
Thủy vũ phàm vui vẻ gật đầu. Như vậy nghe tới nàng cùng Lạc khiếu thiên quan hệ liền thân cận rất nhiều.
Chung con dân thấy Lạc khiếu thiên cùng thủy vũ phàm nhất kiến như cố, trong lòng tảng đá lớn thoáng buông. Xem ra khiếu thiên hẳn là có thể đem biểu muội an toàn đưa về phủ.
"Thời điểm không còn sớm, ta cần thiết mau chóng đuổi tới tế ninh đi...... Vũ phàm, ngươi muốn nghe khiếu thiên nói, biết không?" Trước khi đi, chung con dân vẫn là không quên trịnh trọng công đạo.
"Ta biết. Đừng lo lắng ta." Có thể làm đại anh hùng đưa về phủ, nàng đương nhiên sẽ ngoan ngoãn nghe lời, sẽ không bướng bỉnh.
Thủy vũ phàm khó được nghe lời, làm chung con dân đã vui mừng lại bất đắc dĩ. Hắn nhìn phía bạn tốt, lấy ánh mắt ám chỉ hắn có việc thương lượng.
Lạc khiếu trời biết này ý, đi đến một bên, đưa tới thủy vũ phàm không vui ồn ào, nhưng nhìn thấy biểu ca sắc mặt hơi trầm xuống, nàng đành phải nuốt vào sở hữu không mau, chậm đợi một bên.
Chung con dân thấp giọng nói: "Khiếu thiên, ngươi đừng nhìn vũ phàm giờ phút này hoạt bát bộ dáng, khi còn nhỏ nàng chính là dựa linh dược duy trì sinh mệnh...... Nếu nàng ở đường xá thượng có gì không khoẻ, thỉnh ngươi chú ý chút."
Lạc khiếu thiên nhìn chung con dân ngôn ngữ gian, trong ánh mắt thận trọng, mơ hồ có thể đoán ra thủy vũ phàm đối hắn ý nghĩa phi phàm. Hắn nhận lời nói: "Nàng sẽ bình yên vô sự trở lại lâm phần, ngươi an tâm xử lý gia sự."
Chung con dân gật đầu. "Nàng bướng bỉnh quán, thỉnh ngươi tốn nhiều tâm."
"Ngươi cứ việc an tâm." Lạc khiếu thiên lại lần nữa trịnh trọng bảo đảm.
Chung con dân lúc này mới thật sự buông tâm, đi vào chính chu môi đỏ biểu muội bên người.
"Lạc đại ca, biểu ca cố tình đem ngươi kéo đến một bên, có phải hay không nói ta cái gì nói bậy?" Thủy vũ phàm đối Lạc khiếu thiên bướng bỉnh cười hỏi.
Lạc khiếu thiên nhìn thủy vũ phàm đáng yêu bộ dáng, nghĩ thầm, như vậy kiều tiếu khả nhân cô nương, cũng khó trách sẽ làm bạn tốt mất tâm.
Chung con dân cố ý nói: "Là, nói ngươi quỷ linh tinh quái, muốn hắn cẩn thận một chút, đừng làm cho ngươi chỉnh."
Thủy vũ phàm oa oa kêu to, làm nũng vãn trụ Lạc khiếu thiên cánh tay, vội vàng vì chính mình giải thích. "Lạc đại ca, ngươi nhưng đừng nghe biểu ca nói bậy, ta mới sẽ không chỉnh người đâu!"
Nàng cử chỉ lệnh Lạc khiếu thiên tâm kinh, giương mắt thấy chung con dân thần sắc không hề không vui, phảng phất đối thủy vũ phàm như vậy cử chỉ thành thói quen, hơn nữa thủy vũ phàm vẻ mặt đơn thuần, cũng không đặc biệt ý tứ, lúc này mới yên lòng.
Ở chung con dân trong mắt, biểu muội đối bạn tốt làm nũng, liền giống như đối hắn giống nhau...... Xem ra nàng đã đem khiếu thiên coi như huynh trưởng đối đãi.
Thủy vũ phàm không biết hai cái đại nam nhân lưu chuyển tâm tư, vẫn là nhất phái khờ dại cười hỏi: "Lạc đại ca, ngươi không tin vũ phàm sao?"
Nàng ngây thơ hồn nhiên bộ dáng lệnh Lạc khiếu thiên nhịn không được sủng nịch mà cười.
Thủy vũ phàm nhìn hắn cười, nàng cũng cười, một loại khó có thể miêu tả thân thiết cảm nảy lên trong lòng.
Chung con dân nhìn biểu muội cùng bạn tốt ở chung hòa hợp, an tâm ra phòng, làm Lạc khiếu thiên thủy vũ phàm một đường đưa đến trấn ngoại giao nói.
Hắn thân hình lưu loát trên mặt đất mã, đồng thời gian, ngực bất chợt giơ lên một cổ dị dạng cảm giác, giống như hắn chính đem biểu muội đưa vào hổ khẩu......
Hắn không khỏi quay đầu, nhìn xem chính hướng hắn phất tay từ biệt Lạc khiếu thiên vĩnh vũ phàm, âm thầm diêu đi trong lòng quái dị cảm giác. Khiếu thiên hồng phấn tri kỷ phần lớn là diễm lệ nữ tử, hẳn là sẽ không thích thượng vũ phàm này tiểu nữ hài. Lại nói khiếu thiên còn có một vị rơi xuống không rõ vị hôn thê...... Nghĩ đến là hắn quá đa tâm.
Hắn hướng hai người vẫy vẫy tay, một kẹp mã bụng, hướng tế ninh chạy đi.
Lạc khiếu thiên vĩnh vũ phàm sóng vai đi trở về khóa lại, ở giữa thủy vũ phàm giống hài tử quấn lấy Lạc khiếu thiên hỏi hắn hành tẩu giang hồ sự, ngay cả bị người đi đường đụng phải cũng không để bụng.
Lạc khiếu thiên lý vừa rồi đâm thủy vũ phàm hán tử, mắt nhíu lại, bước nhanh đuổi theo hắn, như là đại ưng thăm trụ tiểu kê mà nhéo hắn cổ áo, trầm giọng nói: "Lấy ra tới!"
Thủy vũ phàm ba bước cũng làm hai bước đi vào Lạc khiếu thiên bên cạnh, "Lạc đại ca, sao lại thế này?"
Lạc khiếu thiên không trả lời, tinh mắt lạnh lùng mà trừng mắt bị hắn nhéo nam tử, thẳng đến nam tử bị hắn ánh mắt bức cho từ trong lòng lấy ra bạc túi. Lạc khiếu thiên còn chưa mở miệng, thủy vũ phàm đã hét lên: "Đây là ta bạc túi!" Nàng thế nhưng hồn nhiên chưa giác chính mình ngân lượng bị lột!
"Đại gia, ta không phải cố ý muốn trộm ngài tiền! Thật sự là ta thê tử bệnh nặng, lại không ngân lượng bắt dược, ta mới có thể rất mà liều......" Nam tử vừa hổ vừa thẹn lại cấp địa đạo.
Lạc khiếu thiên nhìn hắn thần sắc tựa hồ không phải làm giả, buông hắn ra.
Thủy vũ phàm vây quanh ngực không nói. Nàng tưởng nhìn một cái Lạc khiếu thiên sẽ xử lý như thế nào tên này giống như đáng thương tiểu tặc.
"Ngươi nói ngươi thê tử bị bệnh, mang ta qua đi nhìn một cái. Nếu ngươi nói chính là thật, nói không chừng ta có thể giúp đỡ vội." Lạc khiếu thiên nhàn nhạt địa đạo.
Nam tử vừa nghe Lạc khiếu thiên chẳng những không so đo, còn nguyện ý hỗ trợ, kinh hỉ vội mang theo Lạc khiếu thiên cùng thủy vũ phàm đến chính mình trong nhà ——
Thủy vũ phàm không nói một câu đánh giá này đơn sơ nhà cỏ, đôi mắt vừa chuyển, trên giường gỗ nằm một người mặt không có chút máu, cũng ngất quá khứ nữ nhân.
Lạc khiếu thiên lý trên giường nữ nhân liếc mắt một cái, từ trong lòng lấy ra một túi bạc, muốn kia nam tử đi trấn trên thỉnh đại phu, cũng dặn dò hắn về sau không thể đi thêm trộm, mới mang theo thủy vũ phàm rời đi.
Thủy vũ phàm rời đi nhà cỏ có một khoảng cách sau, mới cười hì hì hỏi: "Lạc đại ca, ngươi thường thường giống hôm nay như vậy cứu người sao?"
"Nhiều cứu một người, trên đời liền thiếu một người thống khổ. Không cần bủn xỉn ngươi thiện tâm." Hắn không trực tiếp trả lời nàng vấn đề.
Thủy vũ phàm không nói, ngó liếc mắt một cái hắn mặt nghiêng.
Trước kia ở Phục Ngưu Sơn khi, sư phụ thường thường nói cho nàng, người đều có sườn ẩn chi tâm, thấy hắn người thống khổ phần lớn sẽ ra tay giải cứu; nhưng hiện nay trên giang hồ chân chính phát ra từ nội tâm cứu người cũng không nhiều, đại đa số chỉ là tưởng giành được hiệp khách mỹ danh đây là sư phụ rất ít cùng giang hồ nhân sĩ giao tiếp nguyên nhân, hắn phát ra từ đáy lòng chán ghét nhóm người này trong ngoài không đồng nhất ngụy quân tử.
Bất quá hôm nay Lạc khiếu thiên thiện hạnh, đánh vỡ sư phụ báo cho nàng quan niệm...... Nàng đối hắn sùng bái lại càng thêm vài phần.
Nàng nghiêng đầu hỏi: "Lạc đại ca, ngươi chừng nào thì muốn mang ta hồi lâm phần nha?" Nếu hắn không vội với trở về, nàng đảo tưởng thỉnh Lạc đại ca mang nàng bốn phía đi một chút —— biểu ca mỗi lần mang nàng hồi phủ đều vội vã, hại nàng cũng chưa có thể nhiều thưởng thức phong cảnh.
"Quá hai ngày hảo sao? Ta còn có chút sự muốn xử lý."
Lòng hiếu kỳ dương tiếp nước vũ phàm lấp lánh tỏa sáng hai tròng mắt. "Có thể nói cho ta sao?"
Lạc khiếu thiên lắc đầu, "Đây là quan trọng sự."
Hắn nói chưa dứt lời, này vừa nói, thủy vũ phàm càng thêm tò mò. "Lạc đại ca, ngươi yên tâm, ta sẽ không nói đi ra ngoài...... Ngươi liền nói cho ta sao."
Lạc khiếu thiên quay đầu, vừa lúc đối thượng nàng thích tóc đen lượng con ngươi, tâm bỗng dưng vừa động, hơi cúi đầu, dựa vào nàng bên tai nói: "Ta sẽ ở chỗ này lưu lại, chính yếu là nhận tin tức, khâm phạm của triều đình truyền tùng sẽ đến này tránh đầu sóng ngọn gió. Chờ ta bắt hắn tiến quan phủ, liền đưa ngươi trở về." Không biết như thế nào, hắn sẽ đem bực này đại sự nói cho nàng...... Có lẽ là nàng ngây thơ hồn nhiên tươi cười, làm người thực dễ dàng liền mất cảnh giới tâm đi!
Kích thích! Mạo hiểm! Hảo chơi!
Nàng liền biết đi theo đại anh hùng ở bên nhau, nhất định so đi theo chỉ biết bảo hộ nàng, không chuẩn nàng lo chuyện bao đồng biểu ca hảo chơi...... Hồi lâm phần này dọc theo đường đi định là ngạc nhiên liên tục!
Thủy vũ phàm giật nhẹ Lạc khiếu thiên ống tay áo, kỳ mong nói: "Lạc đại ca, làm ta cũng cắm thượng một chân được không?" Nàng lớn như vậy, còn không có bắt quá tặc gia!
Lạc khiếu thiên mặt trầm xuống, lắc đầu. "Không được. Ngươi nếu là xảy ra chuyện, ta như thế nào cùng con dân công đạo?"
"Sẽ không! Ngươi võ công cao cường, nhất định sẽ bảo hộ ta...... Lại nói ta cũng sẽ một ít quyền cước công phu." Thủy vũ phàm căn bản không biết nguy hiểm là vật gì. Bởi vì nàng có cái lợi hại sư phụ dật tà lão quái, trên giang hồ mỗi người chỉ cần nghe được dật tà lão quái tên huý, đều bị sợ tới mức né xa ba thước, hơn nữa Phục Ngưu Sơn là dật tà lão quái địa bàn, ai dám giương oai nháo sự!
Lạc khiếu thiên vẫn là lắc đầu. Liền tính con dân không thác hắn chiếu cố nàng, hắn cũng là sẽ không làm nàng thâm nhập hiểm cảnh.
"Lạc đại ca, nếu không ta không cắm thượng một chân, nhưng làm ta đi theo bên cạnh ngươi...... Ta hảo tưởng nhìn một cái ngươi đao pháp ác." Không cho nàng thiệp hiểm, kia nàng ngoan ngoãn ở một bên xem hắn như thế nào bắt tặc tổng thành đi!
"Đao quang kiếm ảnh, nếu là một cái không cẩn thận bị thương ngươi làm sao bây giờ? Ngươi nếu thật muốn nhìn ta đao pháp, ta vũ cho ngươi xem không phải được!" Hắn còn chưa bao giờ vũ đao cho hắn người xem qua đâu.
"Kia không giống nhau sao!" Luyện võ cùng giết địch là hai việc khác nhau, người sau muốn kích thích nhiều.
"Không được chính là không được!" Lạc khiếu thiên vẻ mặt kiên định đi vào tối nay hai người đem đặt chân khách điếm.
Nhìn hắn bóng dáng, thủy vũ phàm mặt đẹp giơ lên một mạt bướng bỉnh tươi cười...... Nàng sao có thể có thể buông tha này khó được mạo hiểm chi lữ?! Nàng quan trọng theo sát ở Lạc khiếu thiên hậu đầu, phi cuốn lấy hắn đáp ứng không thể!
YOU ARE READING
List Ngôn CĐ
DiversosSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...