Di? Rõ ràng tạp đồng tiền lớn mua nàng đương ngũ phòng chính là năm mươi hơn tuổi lão viên ngoại
Như thế nào hiện tại vạch trần nàng hỉ khăn, lại là tuổi trẻ lại tuấn soái nam tử?!
Chẳng lẽ ma ma là lừa nàng, nàng tướng công kỳ thật là lão viên ngoại nhi tử?
Ai nha! Quản hắn, dù sao nơi này có đến ăn, có được
Hơn nữa nàng tướng công "Năng lực" chính là tán đến làm nàng không đến bắt bẻ
Nàng liền ngoan ngoãn đương cái tiểu thiếp nỗ lực "Hầu hạ" hắn
Tốt nhất lại hoài cái hài tử, lấy củng cố chính mình ở trong nhà địa vị ──
Bất quá nói cũng kỳ quái, đại gia làm gì luôn kêu nàng một cái khác tên a?
Ác ác! Nguyên lai nàng thượng sai kiệu hoa, đánh bậy đánh bạ gả cho đương triều Tể tướng!
Ách...... Loại này ô long sự như thế nào sẽ phát sinh ở trên người nàng?
Vạn nhất tướng công biết nàng nguyên lai thân phận là thanh lâu nữ tử
Nàng xác định vững chắc sẽ bị "Lui hàng", chạy về nguyên lai địa phương đi...
Thật là lệnh người vui vẻ một khắc nha! Khi ta giữa trưa ăn qua mụ mụ nấu nấu sở trường mì thịt bò, cảm thấy mỹ mãn trở lại ta thư phòng tiểu thiên địa khi, vô báo động trước thấy quá bản thảo thông tri, hại ta còn dùng hướng trở lại phòng khách đi báo cho ba mẹ cái này hỉ sự.
Nhận quá bản thảo thông tri mấy ngày nay, ta vui vẻ đến ngủ không yên, mỗi khi hồi tưởng khởi 6 năm trước quyết định từ người đọc tưởng chuyển biến thành tác giả kia một khắc, lập tức ta mua giấy viết bản thảo viết xuống trong cuộc đời ta đệ nhất bổn tiểu thuyết —— tuy rằng kết cục là chịu khổ lui bản thảo, bất quá ta vẫn như cũ nỗ lực không ngừng. ( thật không biết xấu hổ cách nói )
Trong lúc này, ta bắt đầu hiểu được ở đọc một quyển tiểu thuyết khi, trục tự đi nghiền ngẫm tác giả ngữ pháp cùng từ ngữ trau chuốt, đương đọc xong một quyển tiểu thuyết sau, ta còn sẽ nhắm mắt lại hồi tưởng thư trung cốt truyện, nghiên cứu tác giả như thế nào bố trí cao trào phập phồng nội dung.
Làm này đó công khóa trung, ta cũng không ngừng biên soạn tiểu thuyết, từ viết viết đến bây giờ máy tính đánh chữ, yên lặng cày cấy ta mộng tưởng. Cũng cũng may người nhà đều thập phần duy trì ta sáng tác chuyện này, mới có hôm nay ta dùng văn tự phương thức cùng ta không quen biết người chia sẻ chuyện xưa, loại này kỳ diệu cảm giác, thật sự không thể ngôn truyền, chỉ có thể hiểu ngầm nha!
Nhưng mà này hết thảy đến cảm ơn ta muội muội, là nàng duy trì cùng cổ vũ, còn không nề này phiền giúp ta một lần lại một lần lấy khách quan góc độ đọc ta viết thư, còn phải vẫn luôn trả lời ta nhàm chán vấn đề.
Hiện tại khiến cho ta tái hiện một lần hiện trường tình hình ——
"Đúng rồi, ngươi nhìn ta tân sửa tiểu thuyết sao?"
Ta cưỡi xe máy tái muội muội đi trước mua đồ uống trên đường hỏi.
"Nhìn nha!" Ngồi ở hậu tòa nàng không chút để ý trả lời.
Ta đáng yêu màu lam tích giá ( kỳ thật là màu lam 50CC xe máy ) chạy băng băng ở đêm tối trấn nhỏ thượng, trên xe hai người yên lặng không nói gì.
Ước chừng hai phút sau.
"Ngươi cảm thấy ta viết đến như thế nào?" Ta mang theo một chút lo lắng miệng lưỡi hỏi.
"Thực không tồi nha! Giống ta cảm thấy......" Muội muội bắt đầu thao thao bất tuyệt đàm luận thư trung nhân vật, mà nàng sở hạ bình luận đều là tốt.
Đãi hai người mua xong đồ uống về đến nhà, ta lại lần thứ hai dò hỏi, "Đúng rồi, ngươi cảm thấy ta tiểu thuyết như thế nào?"
"Thực không tồi nha!" Lúc này, nàng sắc mặt liền có chút khó coi.
Nhưng mà trở lên đối thoại vẫn luôn không ngừng lặp lại, thỉnh đại gia tưởng tượng muội muội Tu La chiến trường.
Ở quốc tiểu đảm nhiệm thực tập lão sư đáng thương muội muội, ở ban ngày phải bị một đám học sinh vây quanh hỏi toán học vấn đề, về đến nhà còn phải ứng phó ta cái này mỗi ngày nhàn nhàn ở nhà lúc ẩn lúc hiện dân thất nghiệp lang thang, thật là vất vả nàng, tại đây, ta hướng nàng khom người chào.
Nói ngắn lại, hiện tại ta vui vẻ đến mau bay lên thiên, bởi vì ta nhân sinh lớn nhất mộng tưởng chi nhất đã thực hiện ( ta mộng tưởng chi nhất chính là có thể viết ngôn tình tiểu thuyết, nhưng là bìa mặt muốn đánh thượng ' hạn ' ), cho nên ta muốn càng nỗ lực cố lên, hy vọng còn có thể làm mọi người xem đến ta càng nhiều tác phẩm.
Đại gia tái kiến, phụ thượng ta môi thơm một quả.
YOU ARE READING
List Ngôn CĐ
De TodoSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...