Bệnh ương nương tử

114 3 0
                                    


Phu quân không mừng nàng khi, nàng tự mình đa tình, hắn chướng mắt mắt;
Nương tử không mừng hắn khi, hắn ôn nhu săn sóc, nàng nhìn sinh ghét.

Muội muội đào hôn, tỷ tỷ đại gả, này nãi thiên kinh địa nghĩa.
Đáng tiếc, thế nào ngọc muốn gả, Tiết gia đại thiếu gia Tiết Minh quân lại không chịu cưới,
Vì thế, đường đường Tiết gia đại thiếu gia chẳng những nửa đêm bò tường,
Còn ban đêm xông vào đại gả nương khuê phòng, liền vì bức nàng từ hôn.

Thế nào ngọc là kinh thành có tiếng mỹ nhân, đáng tiếc này mỹ nhân là cái ma ốm,
Đại môn không ra, nhị môn không mại, từ nhỏ chén thuốc không rời thân,
Như vậy nữ nhân liền tính muốn kết hôn, cũng đừng nghĩ ăn vạ hắn.

Một cái muốn gả, một cái không cưới, thật sự tâm bị vô tình giẫm đạp,
Đối mặt không chịu cùng nàng động phòng phu quân, thế nào ngọc thất vọng buồn lòng đương cái hiền phụ,
Đầu tiên là thế phu nạp thiếp, lại tặng hòa li thư, nàng cùng hắn từ đây thanh toán xong!!

---------------------------------------
《 bệnh ương nương tử 》 tác giả: Thanh hơi
《 bệnh ương nương tử 》 nữ chính: Thế nào ngọc
《 bệnh ương nương tử 》 nam chính: Tiết Minh quân

  【 tiết tử 】
Ngày mùa hè khô nóng, thời tiết nóng tràn đầy, tuy rằng không tới nhất nhiệt buổi trưa, trong không khí còn như là thiêu đốt một đoàn hỏa, nóng hôi hổi. Đã có thể ở như vậy dưới ánh nắng chói chang, ngoài thành trên đường, cư nhiên còn có một con ngựa cùng một chiếc xe đang ở đi tới.
Lập tức ngồi cái mi thanh mục tú thiếu niên, một thân nhẹ nhàng, tinh xảo cẩm y, bất quá mười hai mười ba tuổi tuổi tác, hừ hoang khang sai nhịp côn khúc, trong tay còn nhéo mấy cây thảo lắc qua lắc lại, "Đúng lúc liền tựa miệng thơm điểm anh đào, phấn lỗ ỷ Quỳnh Dao, đạm lê trắng hoa mặt, uyển chuyển nhẹ nhàng dương liễu eo......"
Thiếu niên ngữ điệu nhẹ nhàng, khẩu khí khôi hài, sinh sôi xướng ra vài phần đa tình kiều diễm tới, chọc đến bên cạnh đánh xe gã sai vặt cũng đi theo cười.
Mắt thấy càng xướng càng triền miên, vẫn luôn an tĩnh trong xe ngựa truyền ra một tiếng ho nhẹ, là nữ nhi gia thanh âm, kiều kiều mềm mại, liêu nhân tâm hồn. Kia trong xe người ta nói lời nói mang theo vài phần thẹn thùng, vài phần oán trách, "Từ nơi nào học được dâm từ diễm khúc, còn dám xướng, tiểu tâm mẫu thân nghe được, cẩn thận da của ngươi."
"Trai tài gái sắc hợp xấp xỉ, mi nhi nhạt nhẽo tư trương sưởng, xuân sắc phiêu linh nhớ Nguyễn lang." Thiếu niên bị quở trách một đốn, không chỉ có không thu liễm, ngược lại càng kiêu ngạo, gân cổ lên rống lên vài câu, phía trước ngụy trang ra khàn khàn thanh âm cũng đều lộ ra ngoài, rõ ràng chính là cái nữ nhi thân.
Trong xe ngựa nữ tử thở dài, "Như oánh......"
Còn chưa nói xong, lại có mặt khác một đạo thanh âm, cũng là nữ nhi gia thanh âm, ngữ khí rất là bất mãn, "Nhị tiểu thư, ngươi ở nơi nào nghe xong này đó hạ lưu khúc? Đừng xướng cấp tiểu thư nghe."
Nữ giả nam trang thế nào oánh cười hì hì ngồi trên lưng ngựa, đầy mặt đắc ý, cũng không tức giận, "Ngọc mi, ngươi không hiểu, đây chính là lừng lẫy nổi danh Tây Sương Ký, tỷ tỷ chưa từng nghe qua mới là tiếc nuối, lần sau ta mang theo các ngươi đi rạp hát nghe."
"Mới không đi, tiểu thư thân thể không tốt, không thể đi những cái đó không sạch sẽ địa phương." Kêu ngọc mi nha hoàn xốc lên màn xe, lộ ra trương giận dữ mặt, mượt mà, no đủ khuôn mặt lộ ra tính trẻ con.
Nàng xem một cái ngồi ở mặt sau trên đệm mềm chủ tử, kiều thanh oán giận nói: "Tiểu thư, ngươi không nên bị nhị tiểu thư cổ động, đi theo nàng cùng đi biệt viện. Phu nhân cũng thật là, như thế nào có thể đồng ý đâu, tiểu thư ngươi thân mình mảnh mai, nếu là trên đường không thoải mái nhưng thế nào? Ai, đáng thương ta cái này hạ nhân vẫn luôn huyền tâm, nhị tiểu thư đảo nhẹ nhàng, còn xướng khúc."

List Ngôn CĐ Where stories live. Discover now