Phu quân muốn

132 3 0
                                    

  Nàng gả hắn, bất quá là một câu lời nói đùa, dù sao nàng chờ hưu thư một giấy;
Hắn cưới nàng, bất quá là nhất thời thượng sách, dù sao hắn tính toán tam thê tứ thiếp.
Đính hôn từ trong bụng mẹ? Từ nàng đại gả? Hướng ấu hạm cho rằng nàng nghễnh ngãng nghe lầm,
Rõ ràng cùng Mộ gia công tử có hôn ước chính là nhà nàng đại tỷ, bằng không cũng có nhị tỷ cùng tam tỷ đỉnh,
Bằng cái gì muốn nàng này lão sao qua loa đại gả? Còn có đại gả lý do thế nhưng đơn giản là nhà nàng cha,
Nhất thời tay ngứa, thu nhân gia mấy bức hảo họa tục vật! Hôm nay lý ở đâu a?
Đáng tiếc, nhân gia đại tỷ có lão tướng hảo chờ song túc song phi, nhị tỷ nam nhân là Hoàng Thượng ái đệ không thể trêu vào,
Tam tỷ cũng có thâm tình trúc mã chờ tư bôn. Chỉ có nàng, ngày thường chỉ biết làm xằng làm bậy,
Nữ giả nam trang gây chuyện sinh sự, hiện tại hảo, báo ứng thượng thân, luôn luôn sảng khoái nàng,
Trừ bỏ ngồi trên kiệu hoa đương tân nương ngoại, nào còn thoát được? Nàng tưởng bất quá chính là cái nam nhân sao,
Cùng lắm thì, cấp trương hưu thư, nàng lại về nhà ăn nàng cha vốn ban đầu!
Nhưng ngốc người không có ngốc phúc nàng, thế nhưng bị nhà mình lão công mộ thần huyền tuấn lãng bề ngoài cấp hù trụ,
Lại bị hắn ôn nhu cấp lừa, nhất thời hồ đồ, không chỉ là nàng thân mình,
Liền tâm đều cấp mộ thần huyền chiếm đoạt. Rồi mới mới phát hiện, này nam nhân thế nhưng là chỉ hoa tâm hồ ly,
Vì thế hướng ấu hạm quyết định, này hưu thư nàng cũng không cần, chờ nàng thu thập hảo đồ tế nhuyễn, nàng muốn đích thân hưu phu!

---------------------------------------
《 phu quân muốn 》 ( bốn thiên kim chi nhất ) tác giả: Thanh hơi
《 phu quân muốn 》 nữ chính: Hướng ấu hạm
《 phu quân muốn 》 nam chính: Mộ thần huyền

  Hướng phủ thư phòng ngoại, bên người hầu hạ người hầu lười biếng đánh buồn ngủ, thân thể cũng theo tả hữu lay động.
"Phanh" một thanh âm vang lên, bên trong truyền đến đồ vật rơi xuống đất thanh, người hầu bị cả kinh, đột nhiên bừng tỉnh, xuyên thấu qua môn phùng hướng trong nhìn, một phương nghiên mực đang ở trên mặt đất đánh toàn, bắn đầy đất mực nước, bất quá này không phải kỳ quái nhất, tế mắt nhìn lại, án thư nghiên mực biên đứng chính là nhà mình tứ tiểu thư, hướng ấu hạm.
Nhìn từ trước đến nay sang sảng đáng yêu tiểu chủ tử vẻ mặt kinh sợ, trong lòng càng thêm tò mò, đưa lỗ tai qua đi tinh tế nghe.
"Hạm nhi, ngươi không có nghe lầm, phải gả người, chính là ngươi." Đây là hướng lão gia bất đắc dĩ thanh âm.
Hai tròng mắt trợn lên, hướng ấu hạm tiêu hóa không được cái này thình lình xảy ra tin tức, ngơ ngác nhìn nhà mình lão cha mặt, ý đồ tìm được một chút bị bắt làm cho dấu vết.
Đáng tiếc, nàng thất vọng rồi, hướng lão cha trên mặt chỉ có thật sâu khó xử cùng không tha, cho nên nàng thở sâu, nắm chặt nắm tay đột nhiên xoay người, ở trong lòng mặc niệm trăm biến muốn bình tĩnh, lúc này mới lại khẽ mỉm cười quay lại tới, làm lơ chính mình thiển lam ống tay áo thượng lây dính mực nước, ôn tồn nói: "Cha, ngài ở trêu cợt ta, đúng hay không?"
Nhìn ái nữ trịnh trọng chuyện lạ bộ dáng, hướng lão gia sửng sốt, nguyên tưởng rằng sẽ đón đầu một trận mưa rền gió dữ, lại không nghĩ rằng tiểu nữ nhi còn có thể bảo trì bình tĩnh, trong lòng càng thêm xác định chính mình quyết định này chính xác tính, dứt khoát liền căng da đầu sờ sờ ngoan nữ nhi đầu vai, "Ngoan hạm nhi, cha ngoan nữ nhi, ta biết ngươi nhất hiếu thuận, chuyện này thật đúng là phi ngươi không thể."
"Phi ta không thể?" Hướng ấu hạm tiếp tục mỉm cười, lại tại hạ một khắc đem nguyên bản ngưng trọng biểu tình đổi thành vẻ mặt sám hối, tiến lên nắm chặt lão cha tay, lưu li tinh lượng tròng mắt đổi tới đổi lui, lã chã chực khóc, "Cha, hạm nhi biết chính mình không nên làm dơ ngài tranh chữ, quăng ngã toái ngài nghiên mực, cũng không nên giả trang nam tử trêu cợt di nương, đùa giỡn nhị tỷ, lại càng không nên ăn vạ thư phòng nội chậm trễ ngài chính sự, ta đây liền đi, nữ nhi bảo đảm ba tháng nội tuyệt không sẽ lại làm một kiện chuyện xấu, cha ngài không cần khai loại này vui đùa, được không?"
"Thật sự?" Nghe đến mấy cái này phát ra từ phế phủ sám hối, hướng lão cha cảm động thiếu chút nữa rơi lệ, "Ta liền biết hạm nhi nhất ngoan ngoãn, không uổng phí cha mấy năm nay yêu thương."
Nghe đến mấy cái này lời nói, hướng ấu hạm căng chặt tâm tư rốt cuộc thả lỏng một ít, cảm động; có thể có điều cảm động đã nói lên là lừa chính mình chơi, nói không chừng hù dọa chính mình cũng chưa biết được, tư cập này, nàng vỗ vỗ hướng lão gia bả vai, tiêu sái cười cười, "Cha, liền biết ngài lại trêu cợt ta, hừ, không để ý tới ngài, ta chính mình đi chơi."
"Trêu cợt ngươi, cha như thế nào bỏ được trêu cợt ngươi." Hướng lão cha vẻ mặt vô tội nói.

List Ngôn CĐ Where stories live. Discover now