Xuân tiêu một khắc giá trị ba năm

83 2 0
                                    


Phản bội có bao nhiêu khổ, nàng nên có bao nhiêu hận, lại vẫn là thật sâu yêu hắn;
Chờ đợi có bao nhiêu lâu, hắn nên có bao nhiêu khí, đơn giản là càng ngày càng yêu nàng.

Ba năm trước đây, hướng ấu lam trừ bỏ là đại gia trong mắt ôn nhu hiền thục hướng gia đại tiểu thư,
Vẫn là phong độ nhẹ nhàng Thanh bang Phó bang chủ văn thiếu nhiên ngầm tình nhân,
Nàng mệt mỏi, văn thiếu nhiên đau lòng; nàng nước mắt, văn thiếu nhiên không tha,
Nàng ngụy trang, cũng chỉ có văn thiếu nhiên có thể dỡ xuống, sau đó nếm hết trên giường vũ mị nàng,
Làm nàng bởi vì hắn mà phát cuồng, bởi vì hắn mà rên rỉ, bởi vì hắn mà kiều suyễn.
Người trước hướng ấu lam chỉ là hướng gia đại tiểu thư, người sau nàng lại là văn thiếu nhiên dễ như chơi,
Đương nàng cho rằng đời này cùng định này nam nhân khi, hắn lại muốn thành thân, tân nương lại là người khác.
Ba năm sau, văn thiếu nhiên lại lần nữa xuất hiện, lúc này hắn không hề là làm nhiều việc ác tặc đầu lĩnh,
Mà là đương kim Thừa tướng bốn tử, năm đó vì một cái bất đắc dĩ khổ trung,
Hắn mất đi đời này yêu nhất nữ nhân, bất quá bị hắn ăn xong đi, nào còn có nhổ ra đạo lý!
Ba năm chờ đợi, rốt cuộc bắt được cái này chạy ra hắn lòng bàn tay nữ nhân,
Chỉ là đương hướng ấu lam lại lần nữa xuất hiện trước mắt hắn, bên người lại nhiều cái bảo bối nhi tử,
Hạ nhân không hề xưng hô nàng tiểu thư, mà là sửa kêu nàng phu nhân, chẳng lẽ nói......
Hắn nữ nhân, ba năm sau đã là người khác đàng hoàng sao?

---------------------------------------
《 xuân tiêu một khắc giá trị ba năm 》 ( bốn thiên kim chi tam ) tác giả: Thanh hơi
《 xuân tiêu một khắc giá trị ba năm 》 nữ chính: Hướng ấu lam
《 xuân tiêu một khắc giá trị ba năm 》 nam chính: Văn thiếu nhiên

  Vào phủ môn, hướng quẹo phải, vượt qua một đạo cửa đá đó là hướng bên trong phủ trạch.
Bất đồng với tiền viện sơ lãng rộng lớn, hậu viện cố ý kiến thành tiểu kiều nước chảy phong cách, núi giả đứng sừng sững làm lấy che đậy, nếu là không quen thuộc người tiến vào, thật đúng là muốn phí chút công phu phân biệt.
Bất quá, đối với nơi này hắn chính là ngựa quen đường cũ, bước chân nhẹ nhàng quải quá dài hành lang hướng trong đi, mấy cái xê dịch nhảy lên, liền phi thân xuyên qua chặn đường núi giả, liếc mắt một cái nhìn thấy còn đèn đuốc sáng trưng sân.
Ngẩng đầu vọng viện trên cửa nhìn, thủy vân các, đúng là hướng phủ đại tiểu thư hướng ấu lam chỗ ở.
Bất đồng với khác sân thuần tịnh rộng mở, viện này tràn đầy loại san sát cây đào, mùa xuân ba tháng, đúng là trước mắt phồn hoa tựa cẩm hảo thời điểm, liền tính trong đêm tối, vẫn là sẽ có từng trận u hương bay tới, làm nhân tâm tư tùng hoãn xuống dưới.
Xuyên thấu qua mộc cửa sổ xem trong phòng, hướng ấu lam chính nhíu mày nhìn trước mắt sổ sách, trong tầm tay bãi trà đã sớm lạnh thấu, nàng lại một chút không có phát hiện đưa đến bên miệng, nhấp thượng một ngụm, phẩm ra miệng đầy chua xót mới nhíu mày, chạy nhanh đi đến một bên nhổ ra.
"A!" Bỗng dưng, có cười khẽ tiếng vang lên tới, cực thấp kém, lại làm hướng ấu lam nghe được rõ ràng.
"Ai?" Nàng đột nhiên xoay người, nhìn đến nguyên bản nhắm chặt cửa phòng đã không biết khi nào bị mở ra, ở trong gió đêm kẽo kẹt lắc lư, gió thổi động ánh nến leo lắt, minh diệt chớp động chi gian chỉ cảm thấy một cổ khí lạnh nảy lên đỉnh đầu, cả người lạnh lẽo.
Ngừng thở, hướng ấu lam căng da đầu tới gần cửa, mảnh khảnh tay không tự giác run rẩy, lại còn trang dường như không có việc gì bộ dáng mở miệng: "Là ngươi sao?"
Trong không khí một mảnh yên tĩnh, hưởng ứng nàng chỉ có chính mình tiếng hít thở, cưỡng chế chạy như điên ra cửa ý niệm, hướng ấu lam an ủi chính mình, bất quá là một trận gió thôi, không có gì sợ quá, nàng lại không có làm chuyện trái với lương tâm hà tất sợ quỷ gõ cửa.
Nhất biến biến dưới đáy lòng nhắc mãi an ủi chính mình, lại phát hiện chỉ là phí công, nghĩ đến cái kia chữ càng cảm thấy đến khủng bố, thậm chí có chút hối hận làm bên người thị nữ trước tiên đi nghỉ ngơi, nếu là thanh ngọc ở còn có thể làm bạn một chút, cũng không đến mức như vậy sợ hãi.

List Ngôn CĐ Where stories live. Discover now