Hắn tâm huyết dâng trào đi đoán mệnh, lại bị cái tiểu nha đầu cấp ăn vạ, tưởng cường kéo hắn đương hôn phu!
Hắn nhất định là ngày thường thiếu thiêu một nén nhang, thiếu làm một kiện việc thiện, mới có thể không thể hiểu được bị nàng quấn lên,
Chỉ bằng đoán mệnh khi viết ra "Quy" tự cùng một khối đá thủy tinh, liền nhận định hắn là nàng mệnh trung chú định trượng phu?!
Hắn chỉ phải bản khởi một khuôn mặt tới, tưởng lấy lãnh đạm thái độ làm nàng biết khó mà lui,Nhưng nàng chẳng những không sợ hãi hắn lời nói lạnh nhạt, còn đem "Mặt nóng dán mông lạnh" tinh thần phát dương quang đại,
Tươi cười thân thiết nói ra chính mình thân phận, nguyên lai nàng lại là vị thân phận cao quý khanh khách......
Đương hắn phụng mệnh đi sứ ngoại bang khi, nàng cư nhiên còn nữ giả nam trang quấn lấy hắn cùng nhau lên đường,
Xem nàng một cái sống trong nhung lụa khanh khách đi theo hắn ăn ngủ ngoài trời, phong trần mệt mỏi, càng vì hắn rửa tay làm canh thang,
Hiểu lầm hắn có ái mộ nữ tử khi, còn nói nguyện ý làm thiếp, chỉ cần có thể gả cho hắn liền hảo?!Như vậy thiện lương đáng yêu nàng, kêu hắn có thể nào không tâm động, trên mặt kia trương mặt lạnh cụ rốt cuộc mang không nổi nữa;
Hắn không hề trang khốc, hào phóng đáp lại nàng ái, cũng hứa hẹn hồi kinh sau liền thượng nàng trong phủ cầu thân,
Ai ngờ kế hoạch không đuổi kịp biến hóa, kia phiên bang vương tử điện hạ thế nhưng muốn ở hai người bọn họ trung gian chặn ngang một chân,
Tưởng cường cưới nàng làm vợ, hắn có thể nào làm người dễ dàng phá hư hai người bọn họ nhân duyên......---------------------------------------
《 tương lai nương tử tìm tới môn 》 tác giả: Lâu thải ngưng
《 tương lai nương tử tìm tới môn 》 nữ chính: Thủy mật
《 tương lai nương tử tìm tới môn 》 nam chính: Tả trạm thiên【 chương 1 】
Lạc phong, bao trùm cả tòa đỉnh núi, đầy khắp núi đồi, mãn hác mãn cốc......
Bỗng chốc, một trận gió khởi, tàn hồng tùy theo khởi vũ, che phủ sàn sạt thanh nhiễu người yên lặng suy nghĩ.
Ngồi ở dưới tàng cây nữ tử bản năng vỗ vỗ trên người lá khô, cái miệng nhỏ toái niệm trứ, "Vì cái gì ở đâu đều không thể hảo hảo xem quyển sách đâu? Ở trong phủ có a mã cùng ngạch nương nói thầm, đi vào nơi này các ngươi này phong nha, diệp nha lại không chịu buông tha ta."
Dựa vào thân cây, nàng mới mở ra trang sau, lại là một trận cuồng phong thổi quét mà đến, đem nàng gác ở trên đùi sách cấp thổi bay! May mắn nàng nhanh tay lẹ mắt bắt lấy nó, nhịn không được lại đối bên tai gào thét phong oán trách, "Oa, các ngươi càng lúc càng quá phận, cư nhiên dám đoạt ta thư, không chào đón ta phải không? Ta đây hồi phủ không phải được rồi."
Nàng đó là Cung Thân Vương phủ tiểu khanh khách thủy mật, từ nhỏ thông minh lanh lợi, tinh ranh khả nhân, một trương thủy nộn xinh đẹp khuôn mặt nhỏ càng là mỹ đến không gì sánh được.
Nhưng đồng thời nàng cũng kiêm cụ lệnh đầu người đau cá tính, tính thích đọc các loại sách, có đã gặp qua là không quên được bản lĩnh, gần mấy năm lại rất tin giải mộng nói đến, tuy đã đạt thích hôn mười bảy tuổi, nhưng nàng kiên quyết phản đối a mã ngạch nương thế nàng làm chủ, nhân nàng cho rằng nàng có thể từ trong mộng tìm được như ý lang quân.
Cung Thân Vương tự hoàng đế đăng cơ khởi liền thỉnh điều nam cư, hiện giờ đã có bảy, tám năm đầu, cho đến đầu năm mới bị Hoàng Thượng triệu hồi kinh thành đảm nhiệm Lại Bộ Thượng Thư chức, phía dưới có nhị tử, đều ở các nơi vì triều đình làm việc, nhiều năm không ở trong phủ, bởi vậy chỉ còn lại có vị này hòn ngọc quý trên tay thừa hoan dưới gối, Cung Thân Vương vợ chồng tự nhiên là đối nàng yêu thương có thêm, chưa bao giờ dám cưỡng bách nàng làm chuyện gì.
Chẳng qua cũng không thể liền như vậy mặc kệ đi xuống, nếu không đề cập tới thượng vài câu, nha đầu này một chút đều không vì chính mình chung thân đại sự sốt ruột, lại kéo dài cái mấy năm, bọn họ đáng yêu bảo bối liền biến thành lão bảo bối, không ai muốn như thế nào là hảo?
Thấy nàng ôm sách trở về, Cung Thân Vương bắt được đến cơ hội liền mềm giọng hỏi: "Mật nhi, đi đâu vậy?"
"Sau núi đọc sách." Nhìn a mã kia trương cười mị mắt gương mặt, thủy mật đã kinh giác không ổn!
YOU ARE READING
List Ngôn CĐ
RastgeleSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...