Ai nha! Hạ Hầu lão thái gia không biết là cọng dây thần kinh nào ra sai lầm
Thế nhưng chọn trước không trinh nữ nhân làm hắn tằng tôn tức phụ nhi
Hạ Hầu thiếu gia biết rõ vị hôn thê hôn trước từng cùng nam nhân tư bôn
Lại cam nguyện cưới một con nhân gia xuyên qua cũ giày vào cửa......
Quả thật là chuyện tốt bất truyền, chuyện xấu truyền ngàn dặm!
Vì không thể nói bí mật, nàng lưng đeo không trinh dâm đãng tội danh
Gặp đến mọi người ác ý trào phúng cùng vô tình nhạo báng
Này đó nàng đều có thể không thèm để ý, bởi vì nàng không thẹn với lương tâm
Đối với Hạ Hầu thiếu gia còn đuổi theo cưới nàng, đã là cho nàng thiên đại ân huệ
Nàng sẽ dùng cả đời này lớn nhất tâm lực, đi hồi báo này nam nhân thưởng cho nàng ân huệ ──
Nguyên tưởng rằng thời gian sẽ chứng minh hết thảy, nàng vì hắn sở trả giá dụng tâm
Hắn sớm hay muộn có thể cảm thụ được đến, chính là nàng sai rồi!
Thân là trượng phu của nàng, đối với thê tử sở chịu khổ, hắn lựa chọn làm như không thấy
Còn bức nàng quỳ gối tổ tông liệt vị trước phát độc thề, lấy đổ mọi người khẩu
Thậm chí vì một người nam nhân, hắn quyết tuyệt lấy một phong hưu thư đuổi nàng về nhà mẹ đẻ......
---------------------------------------
《 cuồng kiêu phú 》 ( thương vương luyến chi nhất ) tác giả: Quý li
《 cuồng kiêu phú 》 nữ chính: Đoạn ỷ nhu
《 cuồng kiêu phú 》 nam chính: Hạ Hầu dậnMột loan tinh tế trăng non, bị che đậy ở vân lung lúc sau, kia thanh lãnh nhan sắc, loãng đến như là không tồn tại giống nhau, kia thanh lãnh nhan sắc, dạy người cảm thụ không đến một tia ấm áp.
Mà kia lãnh lạnh độ ấm, đúng là đoạn ỷ nhu giờ phút này trong lòng độ ấm.
Nàng quỳ gối rắn chắc đá phiến trên mặt đất, làm kia đá lạnh thấm tiến nàng trong xương cốt, nàng cúi đầu, chỉ nhìn thấy bản thân trước mắt một phương thổ địa, hai đầu gối đã ẩn ẩn mà phiếm đau, nhưng nàng lại như cũ là cũng không nhúc nhích mà, tùy ý này từ đường nội trầm trọng túc mục ép tới nàng không thở nổi.
Đoạn ỷ nhu cảm giác bản thân đầu là trầm, vai là trầm, bối cũng là trầm, như là cả người bị tảng đá lớn cấp đè nặng, liền phải áp vào dưới thân sở quỳ này phương thổ địa, nàng dùng hết toàn thân sức lực, lại cũng gần chỉ có thể làm được làm chính mình thay thế khẩu khí, vừa động, cũng không thể động đậy.
"Đem đầu cho ta nâng lên tới, nhìn liệt vị tổ tông." Đoàn lão gia vững vàng giọng nói.
Lúc này, một bên đoạn phu nhân thật sự nhịn không được, mày đẹp hơi ninh, "Lão gia, ngươi là được giúp đỡ đi! Nàng vừa mới trở về, cũng không biết bao lâu không ăn không uống, ngươi không sờ đến nàng đôi tay kia, lãnh đến giống khối băng giác nhi, ít nhất...... Cho nàng uống chén nhiệt canh đi! Lót lót dạ dày, đem thân mình cấp ấm, mới làm cho ngươi hỏi chuyện."
"Ngươi câm mồm! Các ngươi ai dám cho nàng nói chuyện, liền cho ta cùng nhau cùng nàng quỳ xuống, cùng nàng cùng nhau bị phạt!" Đoàn lão gia ngữ khí chém đinh chặt sắt, không có một tia thương hại.
Lời này vừa nói ra, mọi người cấm thanh, nhưng là ánh mắt như cũ lo lắng mà nhìn đoạn ỷ nhu, không rõ luôn luôn ổn trọng trầm tĩnh nàng, thế nhưng phạm phải bực này hồ đồ chuyện này!
Rõ ràng đã cùng Hạ Hầu gia đương gia đính hạ việc hôn nhân, thế nhưng còn cùng nam nhân khác muốn tư chạy trốn tới nơi khác đi, nếu này vừa đi không trở về, đảo còn chưa tính, không nghĩ tới nửa tháng sau, nàng thế nhưng một người cô linh mà trở lại Đoàn gia, đương nàng vẻ mặt tái nhợt mà đứng ở Đoàn gia trước đại môn khi, mọi người trong nhà trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết nói hẳn là khiếp sợ hoặc là sinh khí, hay là nên vì nàng lạc đường biết quay lại mà cao hứng.
Cơ hồ như là muốn thạch hóa, đoạn ỷ nhu tạm dừng hảo sau một lúc lâu, rốt cuộc chậm rãi nâng lên khuôn mặt, nàng mặt mày là thanh tú, nhưng cũng gần chỉ là thanh tú mà thôi, bất đồng với tiểu muội kia như hoa tươi đẹp kiều mỹ, nàng khuôn mặt luôn luôn liền cho người ta tái nhợt trong suốt cảm giác.
Chính là, lại cẩn thận mà đem nàng gương mặt nhìn rõ ràng, liền sẽ phát hiện nàng không chỉ có chỉ là tái nhợt thanh tú mà thôi, ở nàng lông mi chi gian, lộ ra một cổ tử tựa như thủy tinh trong suốt lại cứng rắn biểu tình.
YOU ARE READING
List Ngôn CĐ
RandomSở thích của mình là thể loại: -Gương vỡ lại lành -Hôn trước yêu sau -Yêu thầm -Nữ truy nam -Vợ chồng cũ,Ny cũ -Thanh mai trúc mã -Tình nhân,khế ước -Trước ngược sau ngọt Do đó truyện các list mình cv đều thuộc thể loại này để phục vụ sở thích của m...