Chương 7 H+

1.2K 45 5
                                    

"🐺" : cái video trên cần đeo headphone nhá :)) chú ý phụ huynh và cứ thỏa sức tưởng tượng! Cứ mở đi rồi kéo xống đọc :> full volum nhá... cho phê :>
--------------------------------------------------
Anh xoay đầu sang phải, không dám nhìn vào mặt cậu, sao lại nói những lời dâm tục biến thái như thế chứ? Xấu hổ chết mất! Câu nói càng khiến cho mình không muốn mở miệng ra hơn thôi.
Bộ dạng này khiến người khác muốn dày vò... Hành hạ! Muốn đè anh ra và bắn hết vào trong, sao cho tràn tận ra ngoài! Cậu nhăn mặt, gân cổ và trán nổi hừng hực lên... Bảo bối không nghe lời ?!
Hai ngón tay đùa giỡn cùng môi lưỡi ướt át. Ngón trỏ và giữa banh ra, đâm ra vào trong miệng khiến phản xạ tự nhiên của anh bộc phát, nước bọt tràn ra ngoài! Lấy ra cậu dùng ngón trái và trỏ nắm và kéo nhẹ lưỡi anh ra... Còn hay ho nhiều trò hơn cả bộ phim Sex 18+!!
Cậu hạ đầu xuống luồn lưỡi vào miệng, tay thật lưỡi anh ra và bắt đầu quấn lấy nhau! Một vào giây rồi rút ra mút mạnh môi chậc chậc, hai chiếc răng nanh sắt nhọn của cứa vào lưỡi khiến hơi trầy rát. Bên dưới bắt đầu, đâm thúc trở lại, ai ngờ người có gương mặt con nít dễ thương như cậu lại có ngày đè một người đàn ông khác xuống giường và làm tình mạnh mẽ như này nhỉ?
Ma sát nhanh cùng đệm thịt đàn hồi sát khít tuyệt vời, khiến cậu không thể nào kìm nổi, Park tổng đây không phải thần kinh thép! Hết chịu nổi rồi! Anh mở miệng ra thở mạnh, nhân lúc đó em một mực đâm thẳng hết cây vào và tăng tốc, bắt buộc phải rên rỉ ngắt từng tiếng tìm ra theo từng nhịp đâm vào của cậu!
"tối nay anh sẽ phải khan cả giọng với em~" cậu khom xuống nhìn, nước mắt sung sướng đang đọng lại ở khóe mắt nhiễu xuống, gương mặt dâm đãng thèm muốn hiện ra hẳn, chứ anh đâu tốt lành gì hơn em~, đôi mày nhướn lên cùng đôi mắt nặng trĩu cố mở lên nhìn cậu, hơi thở nặng cứ như ngàn cân!
Hai tay cậu luồn sau nhượng chân của anh, chổng ngược người anh xuống. Chôn tay dưới giường, hông cậu bắt đầu nâng lên, cái tư thế úp thìa này...
Cái vật cương cứng dễ thương và gương mặt cùng bộ ngực của anh hiện rõ trước mặt. Khiến cho giống đực bên trên không thể nào mà không nổi thú tính! Dương vật ra vào mãnh liệt, thứ dịch ruột nhớp nháp bên trong tiểu huyệt bắt đầu tràn ra chảy dọc theo sống lưng tồi nhiễu xuống grap giường trắng tinh. Bờ mông trắng mịn và đập vào mớ thịt đằng sau côn thịt tạo ra tiếng 'bạch' 'bạch' thật lớn!
Cậu đâm chầm chậm, lâu lâu rồi ngừng lại hông đánh vòng tròn chọc ghẹo làm chạm đến điểm nhạy cảm tuyến tiền liệt. Sau đó rồi lại đập thật mạnh và nhanh!
"hah~... Shttttt! Anh có tin kĩ thuật của em có thể làm anh xuất mà không cần chạm đến nó không?... Hửmh?" miệng cậu liếm láp và cắn vào đùi anh. Đúng là chỉ cần cho côn thịt cương cứng săn chắc và to dài cắm vào thôi là đã muốn bắn, huống chi là 'giã' liên tục vào bên trong mình như thế này~
" ah~... Jimin!!! "
" cục cưng đừng lo~ sẽ không có thai đâu hahah"
Gương mặt đê mê xấu hổ, mỗi lần cậu động đậy bên trên là miệng nhỏ tiểu huyệt hồng hào cùng bên trong 'cắn chặt' lại. Nhìn biểu cảm này cũng khó mà cắn răng chịu đựng, cậu đâm nhanh và sâu hết mức có thể! Tiếng da thịt và chạm quá mạnh cùng tiếng nấc rên rỉ bên dưới có thể vang rộng ra hai phòng làm việc bên cạnh nếu không có cách âm!
"urgh!!... Ah... Ah~... Argh" Anh lên đỉnh tự bắn vào bản thân, tinh dịch trắng đặc nhớp nháp đang dính khắp nơi trên ngực. Cậu còn cố đâm thêm một vài cái thật mạnh nữa, rồi lấy tay ra hạ người anh xuống, nâng lưng của anh lên thành vòng cung đâm sâu vào và xuất ra. Thứ chất lỏng nóng hổi tràn vào bên trong mình, khiến cơ thể không ngừng quắn quéo~
Cậu vẫn chưa rút ra, nhưng mà anh đây muốn tay chảy rồi! Anh xõa cơ thể quyến rũ phơi bày trước mặt cậu, cơ ngực dính đầy 'tinh hoa' của chính mình đang nhấp nhô thở gấp! Giờ mà em cứng lên nữa là anh không có đường lui! Cậu gục đầu xuống mơn trớn từng cm da thịt mịn màng đẫm mồ hôi của anh bằng trán, mũi, môi và cả tâm hồn!
Dùng lưỡi liếm láp chất nhầy trắng tinh trên ngực anh...
"bẩn...~"
"không bẩn!" nuốt xuống, cậu vươn người lên hôn lấy hôn. Mùi tanh nồng vẫn còn đọng lại trong nước bọt trao đổi qua lại. Hai bàn tay ấm áp của cậu ôm lấy eo anh, hình như bên dưới lại phình to rõ cứng...
"em..."
"tại anh hết mà~ đây sẽ là hình phạt của anh ❤️"
"ah!"
--------------------------------------------------
*10 giờ 30 phút sáng*
Anh lờ đờ mở mắt dậy, mông và hông rất đau nhức còn xương sống thì lại mỏi. Trần nhà và không gian lạ phòng mình!
Nhớ rồi... Đây là nhà của giám đốc! Anh đang chôn vùi mình trong chăn ấm, nhưng cảm giác trống vắng lạnh lẽo lại vây quanh tâm trí!
Cậu đâu, sao cậu lại bỏ anh nằm một mình như thế này chứ? Cậu không ngủ với anh sao, đi làm từ rất sớm nhưng lại không gọi anh dậy? Quần áo cậu đã mặc vào giúp anh từ lúc nào, nó khiến anh lại yếu đuối! Anh ngồi dậy... Xoa xoa chỗ đau và những dấu vết cậu để lại đêm hôm qua!
*cạch*
"sẽ không sao đâu... Thưa phu nhân!" quản gia của họ Park bước vào, ông dọn dẹp và an ủi. Cậu chủ đã ôn nhu dặn, đến giờ đó thì anh sẽ dậy, nhớ lên chăm sóc cho Anh vì anh là một người rất nhạy cảm! Nhớ rằng nấu bữa sáng thật nhiều món sơn hào hải vị và nước uống đầy chất đạm và dinh dưỡng cho anh!
"Cậu chủ dặn tôi rằng anh không cần đi làm vì cậu chủ đã làm xong hết và cần đi gặp đối tác công ty sớm! Cậu chủ nói rằng anh cần nghỉ ngơi và 12 giờ trưa sẽ về ngay!" ông xếp quần áo bày bừa dưới sàn khiến anh đỏ mặt.
"con x... Xin lỗi! Con sẽ dọn cho ạh"
"không sao đâu phu nhân, đây là công việc của tôi! Người hãy vệ sinh cá nhân, tôi sẽ chuẩn bị bữa sáng!" gương mặt phúc hậu của ông nhìn lên anh cười dịu dàng, anh khẽ gật đầu cố gắng đứng dậy bước đi!
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️

[MINJIN/HOPEV/HE/H+] JIN IS BOTTOM !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ