Chap 18

359 24 1
                                    

"Hyung~ cho em hôn tý đi mà~"
"Không"
"Hyung cho em ôm tý đi mà~"
"không là không!"
"đừng bơ em mà hyung~"
"..."
.
.
.
"HYUNG!!!" tiếng hét của cậu khiến anh giật mình. Lúc này, ẻm hết làm vua được rồi. Cưng chiều quá đâm ra làm giá ha~
"e...em muốn gì đây?!!!"

"Riết rồi muốn đảo chính àh~" giờ này ở nhà, hôm nay không muốn đi làm nên Park tổng nằm phơi ở nhà chọc ghẹo anh. Biết tỏng ý là ẻm giận rồi, ghen tuông gì các thứ ở đêy trời~ anh đối với em là nhất mà~ anh chửi em là con nít chắc anh không phải!

Cậu trườn dậy, bóp mạnh xương hàm anh và khẳng định lại lần nữa rằng: anh là của em! Em sẵn sàng từ bỏ mọi thứ vì anh! Bán sống bán chết vì anh! Từ giờ em không còn quan tâm gì mọi thứ xung quanh trừ anh! Anh hiểu chứ? Chuyện em với Taehyung ai chả biết mà~ chỉ là chọc cho vui một chút vì thế anh đừng giận vu vơ... Anh có quyền đánh em mà! Mỗi lần em làm gì anh không hài lòng hãy đánh em! Đánh mạnh lên rồi sau đó ôm em vì anh là thựơng quyền của em! Chỉ có anh được làm những... Điều đó?? Anh khóc hả?! Jinie của em... Anh khó chịu ở đâu sao?
Người ngồi cạnh bắt đầu chúi mặt xuống dưới... Thút thít, còn vội lấy tay che lại.

"đừng nhìn anh!"
"????"
"hc... Đã bảo đừng nhìn!!!" cậu cười, thật dễ thương ôn nhu và dịu dàng... Lần đầu tiên anh thấy! Cậu xoa mặt anh, cái này rõ cảm động mà khóc này~ hôn nhẹ lên mắt một cái rồi nhũi tóc vào trán anh.
"không! anh đẹp lắm... Cục cưng của em! Để em ngắm nhìn anh một lúc, sau đó em dẫn anh đi chơi nhá?! " nhìn anh mỏng manh và thu hút. Xung quanh không khí ấm áp đến lạ khi anh ôm chặt cậu.
Cừu non sa vào bẫy sói một cách ngọt sớt :))) hai tay hắn đằng sau luồn vào trong áo rộng ơi là rộng. Sờ soạng tấm lưng mịn màng nuột nà của anh, anh rùng mình rút tay lại ngồi cong vút.

"đừng~... Em làm gì thế? Da anh nhạy cảm lắm! Em bảo... Yah~ sẽ đi chơi mà?!! Này nhóc kia!!" càng ngày quắn quéo càng nhiều, anh vẫn cắn răng chịu, anh yếu nhất mà... Hai tay bấu cậu lại không được!

"em đang suy nghĩ có nên đè anh ra và ** anh ngay tại đây không hay nên đợi đi chơi về mần cho nó ngon?!" hai tay bắt đầu xách ngược lên trở lại bờ ngực trắng trẻo đùa hoài đùa mãi. Miệng thì nói ra những thứ xâu hổ, len lỏi những chữ tục vào tai anh. Khiến cơ thể cảm giác khó chịu, nóng ran và xấu hổ thay cực kì!
" giờ anh chọn đi ! Em phân vân ah~"
" em nói giọng gì thế?! Anh không chọn đâu! Thả anh ra! Akh~"
nãy giờ em nhịn nha! Rõ ràng là anh câu dẫn em đến để mút mát anh thế kia mà giờ lật lọng sao~? Thế thôi đợi tối đi cho nó mạnh mẽ ah~

"mày làm gì người ta thế?"

"từ khi nào mày có chìa khóa nhà tao vậy?"

"cái hồi mà mày rape tao đmm :))" TaeHyung lại cứu, kéo Anh Jin ra mặc áo lại cho anh.

"mày là thứ cản trở :3"

"kệ mẹ tao :3 Hoseok ah~ nó ăn hiếp em kìa!!"

"tao nào dám vừa ăn vừa hiếp mày" vừa cất xe xong, Hoseok nghe tiếng vợ la làng là chạy lên ngay.
"sao? Có chuyện gì?"

"nó chửi em như chó kìa~"

"êh êh thằng kia tao chửi mày bao giờ! Ỉ có ghệ hả mày!" hai đứa nhỏ cứ giần giật mà cãi lộn miết. Haizz hai anh lớn đứng chỉ biết lắc đầu, thôi bó tay... Giờ mà cản bọn nó kéo nhau đập mình cho coi!
"Hyung thứ lỗi em nhé, cho em xin phép anh động vào bé một chút! " Hoseok nắm tay anh, lễ phép cúi đầu để xin phép anh hơi động chạm vào Jimin một chút.

[MINJIN/HOPEV/HE/H+] JIN IS BOTTOM !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ