"Park Tổng àh~ đừng tỏ vẻ chán nản vậy chứ!" Taehyung gác chân lên đùi cậu. Hiện tại đang trong phòng họp, đã trôi qua gần ba bốn tiếng đồng hồ rồi. Thật phí phạm, vẫn là nội dung cũ thôi, có bao giờ chính sách và điều kiện công ty bị tuột dốc đâu! Còn về việc hợp tác sản xuất mới với Công ty JJH thì để cho Taehyung lo... Cậu ngồi chống tay lên cằm, suy nghĩ về nhân viên mới, không biết anh ta sao nhỉ? Nếu anh ta biết anh ta bị chuyển qua làm thư kí của mình thì sao? Nãy giờ thời gian trôi qua đây, cả mình và Taehyung vẫn không lên phòng làm việc thì anh ấy ở đâu? Làm gì?
"tan họp rồi mà đầu óc cục cưng đâu thế hm~?" Taehyung dùng tay xoay mặt cậu về phía mình, định dùng lưỡi liếm nhẹ môi.
"Xin lỗi... Tôi... Không biết mình... Nên đi đâu cả" Jin bước vào phòng thì chỉ thấy hai người họ, Park Tổng... Em ấy đẹp quá đi mất! Bản thân mình đây cũng thật động lòng, nhưng mà cậu ấy... Có người rồi... Thấy cảnh tượng này sao mình lại cảm thấy buồn quá nhỉ? Anh xìu mặt xuống hỏi, cậu đẩy Taehyung ra và đi đến chỗ anh, chỗ này quá ư là rộng đi một hồi là lạc mất... Anh đã hỏi tiếp tân vị trí, anh chỉ biết là tầng cao nhất nhưng không biết đường đi tháng mấy như thế nào... Không phải một chỗ mà thật ngoằn nghèo! Cậu nhìn anh, anh ấy xịu mặt vì việc gì thế? Không tìm được chỗ à?
"anh buồn việc gì sao?" cậu hạ đầu xuống, nhìn từ dưới lên... Hình như mắt anh sắp khóc thì phải? Cậu định vươn tay lên lau thì anh hất ra!
"không...không sao cả! Chỉ là... Tôi không biết chỗ làm việc ở đâu" Anh vẫn nhìn xuống dưới mũi giày và không ngước lên nhìn cậu. Chỉ việc nhỏ nhặt vậy thôi sao? Mắt anh hơi ửng đỏ rồi! Cậu đi lại Taehyung, lấy khoác vest mặc vào và dẫn anh đi một đường thẳng lên phòng mình.
Lần đầu tiên đấy... Tổng dám đốc nắm tay một người con trai khác ngoài mình, ôn nhu hết mực! Còn dẫn thẳng đến Tháng máy riêng của Park tổng! Không biết người này có sức quyến rũ gì nhỉ?
Taehyung bị bỏ lại nhìn theo bóng lưng của họ, cười mãn nguyện... Park tổng có đồ chơi mới~
"em ngồi đây đợi ai sao~? Hửmh?" một người đàn ông ăn mặt sang trọng bước lên trước mặt, dùng tay nâng mặt Taehyung lên và xoá nhẹ.
"Jung tổng sao~? Bạn thân bỏ em rồi~" cậu vươn hai tay lên ôm chặt cổ anh, cụng đầu và chỉ chỉ tay ra ngoài kia.
"đồ chơi mới?"
"Hoseok~ em không nghĩ đó là đồ chơi đâu!"
"đi lên!" Anh mồi điếu thuốc mới cho vào miệng, ôm eo đi tháng lên phòng Jimin.
--------------------------------------------------
"chả phải... Tôi là thư kí của Kim phó sao? Còn đây là phòng ngài mà??" Anh đứng ngoài cửa kính cầm sấp giấy tờ không dám bước vào, cậu bắt chéo chân ngồi vào ghế.
Sao nói nhiều thế?!! Anh làm thư kí của tôi không chịu sao Cứng đầu?!!
"vậy làm thư kí riêng của tôi anh không chịu?!" cậu ngước lên, mặt đen sầm khó chịu. Tay gõ mạnh đầu bút mực xuống bàn.
"không... Không phải... Chỉ là tôi..."
"bước lại đây!" bỗng dùng từ giọng gầm gừ nạt nộ trở về ôn nhu nhẹ nhàng, cậu đa nhân cách àh? Hay rối loạn cảm xúc?? Anh run sợ bước đến trước bàn cậu, phòng này lạnh quá!
Cậu giật lấy đống giấy nhảm nhí để lên góc bàn, dùng tay ngoắc ngoắc anh lại gần thêm nữa. Không biết lại có chuyện gì nữa đây? Công ty này... Giờ mình mới biết là dị quá đi mất!
"hối hận sao?" cậu kéo tay anh vòng qua sau lưng ghế rồi xoay mặt lại đối diện với anh, ánh sáng mặt trời rọi quá cửa sổ, chiếu sáng lên mặt cậu. Vẻ đẹp sắc sảo ngạo kiều, đôi mắt phượng chém đứt cổ. Anh cảm thây khá sợ hãi và lùi về sau. Cậu nắm chặt tay lại và kéo lại gần mình.
"anh thích tôi mà... Phải không?" hai bàn tay ấm áp Sờ nhẹ lên hai bên má. Bất giác sao tim mình vừa đập nhanh vừa khó thở, môi cậu gần môi mình lắm rồi. Cậu để hai tay anh trên vai mình, chỉ có cục cưng mới được đụng vào người em thôi~!! Anh nhắm mặt lại, từ từ hạ đầu xuống. Cậu cười hài lòng, nhìn vào mặt anh... Quả là một người rất nghe lời và dễ bị dụ Ngọt!
.
.
.
"Park tổng~ cậu em có hàng mới rồi thì diếm luôn cho mình luôn sao? Có cái đẹp phải cho người ta chiêm ngưỡng chung với đúng không~?" Hoseok đi lại vươn tay vuốt từ yết hầu lên cằm, kéo mặt cậu ngã ngửa về sau.
"phá đám!" Anh thấy người vào giật mình đứng thẳng dậy và xoay sang chỗ khác. Cậu nhăn mặt... Khó lắm mới được chạm nhẹ môi một cái! Cái bọn ăn hại này!!!
"em nói anh vậy sao~... Buồn thật!" Hoseok thả ra, ôm eo Taehyung đi lại. Dò xét nét đẹp mà được cậu đánh giá cao... Wah đúng là Park Jimin có khác... Mắt nhìn cao thượng lắm! Cực phẩm!
Anh dùng hai ngón tay nâng mặt Jin lên...
"đừng đụng vào anh ta!!" cậu đứng lên giật anh lại té ngã lên lồng ngực mình. Mặt lạnh lẽo khó chịu nhìn Hoseok.
"waoh... Cũng đúng thôi... Hàng hiếm của Park tổng mà~" Hoseok bất ngờ, cười dị thật sự nãy giờ anh chỉ đùa tý thôi... Mà~ phản ứng dữ dội quá! Nay mai nếu mà có xác nhập công ty hay gì chắc phải mướn nhiều vệ sĩ cho Jiminie lắm đây hahah !!
"nhớ... Tối nay có tiệc... Đừng bõ lỡ!" Anh ôm eo Taehyung bước ra nhắc nhở. Nhìn lại biểu cảm hoảng hốt của người mới mà không nhịn được cười. Sau khi họ bước ra... Cậu mới nói
"tối nay công ty có tiệc! Anh cần đi với tôi!" cậu bỏ anh ra và đi lại chỗ ngồi xoay lưng lại với anh, lấy laptop ra và bắt đầu công việc... Nãy thì vậy nhưng giờ thì lại khác! Thật khó hiểu! Lúc thì ôm nhu gọi mình bảo vệ mình, âu yếm mình... Còn lúc thì nạt nộ, lạnh nhạt, bỏ rơi mình! Phải sống sao đây! Cậu làm anh thấy buồn, rốt cuộc anh với cậu là gì đây?
Đơn giản nãy giờ cậu bực bội là do anh dám để cho Hoseok chạm vào người... Không đáng để nạt nộ anh như vậy đâu! Nhưng mình không thể nào kìm nén cảm xúc lại được... Mà cũng thật tội cho anh,có lẽ anh không biết!
Jin đứng chết chân, giờ thì làm gì đây? Đống giấy tờ bị giật lấy mất rồi!
"Massage cho tôi đi!"
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINJIN/HOPEV/HE/H+] JIN IS BOTTOM !!!
Fiksi PenggemarAu: Han thể loại: SM nhẹ, H+, ôn nhu tổng cường công và dụ thụ, hiện đại, ngược trước ngọt sau đây đơn giản là một fic ngắn dành cho Shiper Jinmin và Jimin on Top cậu và anh cùng làm việc trong một công ty lớn mà ba cậu đã truyền đạt lại trong hai...