Chap 23 H+

457 18 0
                                    

"nnghhh~" người bên dưới cắn răng, quay đầu sang trái tổ ngại! Hẳn là mình còn chả biết có camera thật không! Nếu có thì nó nằm ở đâu?? Hai tay che thân dưới và ngực lại! Cố nén giọng lại khiến nước mắt ứ chảy ra ngoài, đầu tóc rối tung, cơ thể đầy mồ hôi...

"... Thật không~..." anh nhép nhép nhỏ trong miệng, vai, tai và đùi ửng hồng như con gái vậy, lồng ngực phập phồng thở mạnh, ánh mắt anh nhìn ra ngoài cửa sổ! Khiến cho tên bắt nạt nãy giờ kia hơi mềm lòng!

"góc phải của em... Chỗ cửa ấy!"
--------------------------------------------------
"oh shit...."

"shit..."
--------------------------------------------------
"anh không muốn..."

"anh không sao chứ?!"

"em không đeo thứ đó và anh cảm thấy đau bụng quá... Còn có người nhìn... " thật sự tắt luôn, có lẽ ra sâu bên trong quá nên mới đau. Cậu lùi về... Má tắt thật chứ?! Dùng tay nâng đùi anh lên, tay bên dưới ấn vào rút ra kéo cả tinh dịch tràn ra ngoài!! Còn xoay sang camera nhăn nhó!!
--------------------------------------------------
"Êhh mày già rồi nha chứ chả phải con nít nha!! Mày ra cho nhiều vào rồi tự mày làm cho người ta đau bụng chứ có phải tao đâu mà liếc hái hả!??!!!! Hả!?? Thứ gì áh... " TH

"đi qua nhà nó nói đi em :u ..." HS

"thôi được rồi :>"TH

" mà cục súc thật ấy... Tắt mẹ cả hứng! Nhưng mà nếu không dọn vệ sinh đống đấy anh ta sẽ không chịu nổi cơn đau bụng đó đâu... Nếu yếu thế có thể ói mửa... " HS

" oh shit" TH
--------------------------------------------------
Dù có mất hứng như Hoseok cũng không quan trọng! Cậu dùng khăn tắm quấn quanh hông rồi dùng sức nhấc anh vào nhà tắm. Hoseok và Taehyung cũng ngồi đó đến cuối, bên trong phòng tắm cậu chuẩn bị nước nóng và bộ đồ ngủ được treo ở móc gần đó. Tắt nước, cậu chưa cho anh vào bồn ngâm ngay được, sẽ bệnh, phòng lưng lưng mùi thơm nhẹ của sữa tắm, để anh ngồi lên thành bồn hơi ngửa lưng ra sau hai tay giữ lại. Hai ngón tay động đậy khắp nơi bên trong cơ thể làm tinh dịch bên trong cái lỗ nhỏ xấu hổ chảy bớt ra ngoài, cậu cười cười... Nó cứ sao ấy nhỉ? Vươn lên hôn lấy hôn để, người thật hôn sẽ rất khác truyện tranh! Thứ mãnh liệt này không thể tả bằng nét vẽ, câu chữ hay lời nói đâu!
"em sẽ không ăn thịt anh đâu mà sợ!
Mở mắt ra nào!"

*mở mắt*

"nhìn lên em"

*nhìn lên* cậu cho mình và anh lọt thỏm vào bồn tắm! Nước ấm làm xoa dịu tâm trí, anh như nến mà tan ra theo nước ấy. Nhướng mày lên, tận hưởng nó!
*phụt*

"gì thế?! Em cười cái gì chứ?!"

"hôm nay anh lại nghe lời em hơn hẳn?! Hahahah hôn em nào?! Nhìn em?! Ôm em!!"

"... Thế anh không nghe nữa nhé?!"

"đừng mà~"

"bên dưới... Vẫn còn khó chịu..." người nhỏ tuổi hơn lại sờ soạng lên thân thể. Rướn người lên liếm láp đôi môi người đối diện, hồi sau hơi thở gấp rút, thực sự... Cả hai người rất yêu thích việc Hôn!!
"trong này... Sẽ không có camera"

"hmm~... Anh sẽ thỏa mãn em..."

"còn em sẽ chiều chuộng anh!"

"..."

"ôi em yêu anh chết mất~" cậu vồ lấy cơ thể trắng mềm, hai tay lại mạnh bạo hơn hẳn lời nói! Siết chặt tóc và hông Của anh yêu, việc làm này của cậu ngày càng quen dần và khiến Anh có hứng thú với nó! Có vẻ mạnh tay lại thấy tình thú hơn... Tôi lại rất yêu nó!

"... Miệng!"

" anh hiểu~" vì trong phòng tấm nên chỉ có gel thôi, không tiện mang bao theo nên là cách cậu nói cho anh hiểu. Sẽ lại đau bụng nên lần này... Miệng anh sẽ dày đặc thứ tình yêu nhớp nháp này của em tặng anh! Xoay hông lại và đưa chân cưng lên, tôi sẽ hành động như bản tính có sẵn của một con thú dữ đói khát, thèm thuồng và tham lam là hai thứ đang trỗi dậy trong người! Âu yếm, ân ái...

"ách...!!!" vừa lôi hết phần tinh dịch dày đặc bên trong ra! Lại bị lắp đầy bằng thứ bắn ra nó! Bên dưới nông vào bất ngờ dưới nước lại tạo cho anh cảm giác lạ hơn bình thường khiến bên trong co bóp đàn hồi liên tục...
--------------------------------------------------
"... Sắp!!!" nước văng tung tóe, bên dưới ngày nhanh hơn như máy móc. Anh rùng mình, dùng hai tay đẩy cậu ra trước khi quá muộn! Hai người nhanh nhanh bước ra ngoài, anh quỳ xuống ngước mặt lên, tự dâm đãng đưa lưỡi ra rên rỉ chờ đợi, hai tay chống xuống đùi... Bên trên, người nhỏ tuổi hơn nhìn xuống, cảnh tượng dâm mĩ tuyệt vời đến chừng nào? Tự dùng tay vuốt ve dương vật của chính bản thân, thứ trắng đục bắn ra nhiễu nhão xuống bờ môi hồng hào, dùng ngón cái banh miệng anh ra và nhét thứ thịt to dài miễn phí này vào!

"liếm cho sạch!!!"
--------------------------------------------------
"ra rồi kìa!"

"lẽ giờ bên anh gọi bảo là 'Jung thiếu tài khoản trong thẻ của ngài đã hết sạch tiền vì vợ ngài dùng để mua đồ ăn quá nhiều...'"

"ơh~ anh biết em yêu chúng mà~ cái thẻ đen xì đó của anh sẽ không 'xẹp' đâu~... Nuôi em anh có giá mà~?"

"nếu giờ em cứ ghẹo đũng quần của anh thì lát anh thúc em em có mửa ra đồ ăn không? Chịu nổi không?"

"oh Jimin nó mặc áo choàng ngủ kìa anh?..."

"lại bẻ lái!!!"
--------------------------------------------------
"miệng anh mỏi quá..." anh nằm ngay lên giường, sau mấy giờ đồng hồ mệt mỏi Lê lết sắp hết cả cái phòng. Mặc bộ đồ rộng thoải mái nhưng vẫn ấm áp, anh tự xoa xoa môi mình mè nheo với người đang ngồi nhìn mình với ánh mắt đầy ngọt ngào~ cậu khom lưng xuống, xoa nhẹ mặt, hôn nhẹ lên môi. Lập tức lại giật bắn lên, tay thì đưa hình trái tim, mặt tỏ vẻ bất ngờ... Nhũi Nhũi vào người cậu! Hai người quên mất mà có camera...

*chụt*

"tự dưng anh hết rồi?!"

"hahahah anh thật...
.
.
.
Không ngừng nói được...
.
.
.
Em yêu anh chết mất... Jin~ JINIE~ KIM SEOKJIN~"

"anh đây❤️"
--------------------------------------------------
"... Oẹhhhhh"

"hahah nó biết nó dập cưng xỉu up xỉu down anh không can đâu áh nha hahah!"
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️

[MINJIN/HOPEV/HE/H+] JIN IS BOTTOM !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ