Chap 25 END

321 14 0
                                    

Sau khi ăn xong thì cả ngày nay em có vẻ hành động rất lạ. Không để tâm vào công việc như thường ngày, mà cứ đi quẩn quanh lo lắng thứ gì đó? Khi anh đi tới hỏi liền giật mìng rồi lảng tránh nội dung đó đi! Cứ len lẻn làm gì đó lúc mình không để ý, nhìn không may bị nhìn thấy. Em ấy cứ như tội phạm vậy, và công ty hôm nay có rất nhiều người mới ra vào khiến anh liên tục khó hiệu và tự hỏi rằng có chuyện gì đang xảy ra thế này?
Anh thấy cậu đang chạy lên tầng thượng và chạy theo nhưng lúc vừa mở cửa liền bị bắt lại,trùm khăn bịt mắt. Cái gì đây? Anh liên tục hoảng hốt kêu la nhân viên bảo vệ đâu mà chả thấy ai xuất hiện để cứu mình! Người bắt cậu mạnh chưa từng thấy, có thể xách anh lên và anh cảm thấy đang đem anh lên tầng. Tiếng đế giày chạy cộc cộc xung quang mà không thấy gì quả là ác mộng! Sắp khóc rồi, tim anh đập muốn rớt cả ra ngoài! Jimin đâu? En hứa em luôn bên anh mà? Cứu anh với! Anh bị xốc đến muốn nôn mửa ra ngoài!
Người bế thấy anh không còn la lối nữa chỉ toàn âm thanh ư ử như sắp sốc ruột liền chạy nhanh ra mở cửa.
Anh run rẩy khi được thả xuống, thấy điều đứng còn không vững mà mở bịt mắt toàn thấy là màu sắc... Nơi anh đứng là nơi bắt đầu của cuộn thảm đỏ chải dài đến nơi cuối cùng đối diện của sân thượng! Ba???? ... Mẹ và cả em...

"Kim SeokJin~ mau lại đây cùng em!" phải đây là những bước đi quyết định đến cuối cuộc đời nhưng thẫn thờ chưa từng thấy. Hồi nhận ra tốc độ sẽ tăng dần, hai tay em ôm chặt eo anh và bế sốc lên trên... Xoay một vòng mà nước mắt cục cưng muốn tạt vào người đứng xem! Anh nắm chặt tóc cậu.... Thật! Là thật sao? Em làm những thứ này là vì anh sao?

"Jin... Jinie~... Kim seokJin! Anh biết không?" JM

"biết!!" SJ

"?????? :)))" JM

"anh biết em yêu anh điên cuồng và anh muốn đấm em vì điều đó!"

":)))) ????????" JM

"anh biết sự hạnh phúc dài lâu này khiến em phải đắn đo và lo lắng biết bao nhiêu Jiminie~ em thật là ngốc... Em lo việc này từ khi nào? Và làm cách nào em thuyết phục cả ba mẹ anh lẫn ba mẹ em?"

"em..."

"anh đồng ý mà... Dù thế nào đi nữa? Hợp pháp hay không! Bất cứ đâu và bất cứ lúc nào!"

"... Lại đây Jin~... " kết thúc rồi, bảo bối thông minh lắm! Hãy ngoan ngoãn hôn em, mau lau nước mắt cho em vì hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong đời em! Cũng là ngày hạnh phúc nhất trong đời anh! Hai bàn tay vuốt ve má của người ở nửa đời còn lại với mình, ngoài trước mặt anh ra thì đây là lần đầu tiên tất cả các nhân viên công ty và mọi người, thậm chí Ba mẹ của em mới thấy được những giọt nước mắt hạnh phúc của Park Tổng. Sân thượng công ty đủ to cho tất cả nhân viên công ty và một vài người nhà của hai bên.
Đúng rồi... Là một bữa tiệc cưới!
Em đã phải âm thầm làm mọi thứ, em đã phải đăng ký luôn cả giấy kết hôn hợp pháp ở nước ngoài. Vất vả lắm mới có được ngày hôm nay! Và trên bàn 100% các món ăn anh yêu thích được cậu ghi nhớ lại. Em biết anh rất dễ ngại ngùng nên sẽ thường làm gì đó để che giấu, còn bản thân em chỉ muốn cho anh biết em yêu anh cho ba mẹ em biết anh là người em yêu thật lòng.

"JIN HYUNG!!! ẴM EM NÀY!!!" Lúc này các thành viên đã bước lên. Ai cũng vui vẻ chúc mừng riêng mỗi em út bay lại đưa hai tay đu lên người anh cả. Vậy là từ giờ trở đi anh sẽ ở luôn nhà của cậu... Mọi người vui vẻ chụp ảnh và tận hưởng buổi lễ sau khi cậu trao nhẫn cho anh, cậu đã dẫn anh ra sát ban công để nhìn ngắm thành phố phía dưới. Hmm~ em cũng sến súa lắm nhưng sao anh lại yêu những việc đó thế này! Từ khi có em mọi thứ trong cuộc đời anh như bị tua nhanh khó kiểm soát và không ngoại lệ anh đối với em cũng vậy!

[MINJIN/HOPEV/HE/H+] JIN IS BOTTOM !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ