"này thằng kia~"
.
.
.
"em yêu... Giữ chốn đông người mà đang đứng một mình vậy sao?""Gay đẹp dữ thế sao nhỉ??"
"này đừng đá đểu tao chứ ranh con!! Bọn mày muốn gì hả?!"
--------------------------------------------------
Hôm nay chơi vui lắm! Mọi người ai cũng tận hưởng bữa vui chơi thoải mái cả. Cả một buổi rồi nên họ quyết định sẽ mua đồ ăn và nghỉ ngơi 1 chút. Anh và Hoseok đi vệ sinh, Jimin và Taehyung mua thức ăn và ra bàn ngồi đợi.
Lúc đó hai người họ còn bắt gặp được Namjoon đang đi dạo với YoonJi cùng có Yoongi và Jungkook nữa. Nên mọi người mua hết một đống đồ kéo ra bàn ngồi luôn. Giữa chừng cậu lại nhận rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi nhỡ của Hoseok' sao thế anh?'
'ra nhà vệ sinh khu A phía phải đi! Cục cưng của em bị gặp chuyện rồi! Đông lắm! Anh không cân nổi khi không có súng đâu em!!!!'
*cúp máy*
Cậu kéo mọi người chạy ra ngày lập tức. Namjoon đã nhờ một người canh giúp bàn ăn và gọi cho người mình chạy ra.
--------------------------------------------------
Trong khi đó, Hoseok ở đây đang đấu tranh tinh thần ghê gớm. Anh đang nghĩ cách bảo vệ cho SeokJin mà ít thiệt hại nhất. Tầm tận bảy tám tên tầm thanh thiếu niên nhưng có vẻ nhỏ tuổi hơn Jimin. Bọn nó bao vây Jin Hyung, che hết cả tầm nhìn!!"này thằng kia~"
.
.
.
"em yêu... Giữ chốn đông người mà đang đứng một mình vậy sao?""Gay đẹp dữ thế sao nhỉ??"
"Này Ranh con!! Bọn mày muốn gì ?!" Thông minh một điều rằng anh biết Hoseok sẽ tìm cách liên lạc và tạo điều kiện thuận lợi để câu giờ cho mọi người chạy tới nên không la tên Hoseok ra.
"người được mấy năm đời mà bảo bọn tôi ranh?"
"nhìn mặt anh bị cưỡng hiếp xong chắc không muốn bọn tôi ở tù đâu nhỉ~?"
"bọn bây bú liếm được *** gì chưa mà sân si hả mấy nhóc?" Hoseok bước ra ngoài. Xin lỗi, anh hiền nhưng đừng chọc rồi bảo độc mồm độc miệng!
"cái *** má nó!!! Trời ơi nhìn kìa... Sợ quá~... Tao sợ dân chơi quá cơ!" thằng đầu đàn bước ra, cạch mặt Hoseok khiến kéo cả bọn bảo vây anh Jin tản ra bớt. Nó rút ra một cây lục ngắm vào đầu Hoseok, hai người đứng sát rạt lại nhau cũng thấy rõ là 'đại ca mini' của bọn này đéo khác gì tiểu Mỹ thụ. Thằng này nhan sắc cũng tệ bạc gì mấy đâu mà làm việc này? Thằng nhóc lùn hơn anh gần cả tới đầu, đứng tới miệng mình thôi mà sao làm con dẫn đạo được nhỉ?
Cưng yếu đuối lòi đuôi ra~ mà đòi đảo anh thì thôi rồi. Hoseok dùng tay bóp mạnh xương hàm nhóc."này...! Đau!! Mày làm gì vậy hả thằng khốn nạn kia!!!!"
"lép vế quá trời mà~ nè cưng muốn có trình cao phải dùng đến cái bộ não tí hon của cưng kìa! Mấy thằng đứng nhìn tao kia có đứa nào ** mày lên đỉnh chưa? Hay đợi anh mày ra tay~ huh?"
Mấy chiếc nhẫn bạc cấn vào thịt, thằng nhóc này cũng ngon đấy! Da trắng mắt lại to mà có cái tham dục quá anh mày xin thôi~ thật ra nhóc có vẻ đước anh thu hút mạnh mẽ từ nụ cười ma mị và nét đẹp kéo rầy người khác rơi xuống vực, đúng thực là thụ rồi... Tay cậu ta run vì không nỡ bắn, thêm phần anh bóp xuống nát xương hàm! Bóp nhẹ nhẹ thôi là đã khóc!
" Hoseok... Em... Thôi được rồi"*ẦM!!!!*
Viên đạn từ cây súng khác bắn mạnh đến nỗi đâm xuyên cây súng mà nhóc kia đang cầm trên tay. Lực bắn quá gần và mạnh khiến cây kia bay ra ngoài.
"mày cầm súng giả chơi với ai? Nè tao cho này cầm bắn thử xem nào cưng?"
"Jimin?" mọi người vừa lúc xuất hiện ngay khi chạy sau Jimin. Nó chạy bán sống bán chết ra tìm, dí theo nó mà 5 người còn lại mệt rã. Jin thấy cậu liền có vẻ mặt mừng rỡ. Cậu khá bất ngờ vì Hoseok câu Time hay đến thế! Còn bắt được con đầu đàn, bắt được thế bọn nghe theo mới chịu đứng yên đó! Hoseok thả nó ra và lại gần Jimin...
"giờ sao~ cầm không?"
"thằng kia mày muốn gì hả?! Đừng động vào cậu ấy!! "
"tên cao cao này là ghệ của thằng tóc hồng hay gì áh! Bắt lấy nó!"
"trời ơi~ coi cách hành xử dễ thương vãi *** ra chưa kìa~? Giờ bây bắt đi? Ngon bắt đi?"
"tao sẽ cho cái thằng này một viên đạn vào mồm nè~ và miễn phí cho bọn bây vài viên nữa chia đều cho mỗi đứa? Chịu không? Hay nào? Hay còn muốn bú môi nhau ít trước khi chết
?" thần thái lạnh lẽo cùng với cái miệng đá đểu văng lời thô đâm sâu vào từng bộ não. Bọn này tận giờ mới nhận ra động vào sai mồi rồi. Băng này toàn mấy thằng nặng đô... Nếu bọn nó sân si cái mõm thì chết mà đéo Xin lỗi được ông bà già~
" mày... !!! ""nó sao??... Bộ ** bà già mày tới nơi hả làm gì mà cuống lên thế cu?" Taehyung bước lên, bắt đầu không khí nặng nề ơi mà khó thở nữa. Bọn nó bỏ anh ra, còn cố tỏ vẻ không sợ hãi... Hất anh ngã xuống nền đất dơ bẩn rồi nghênh cái mặt lên!
Hành động khiến máu biến thái nổi lên mất~ cậu nhờ Namjoon đỡ anh dậy. Mọi người bắt đầu có vẻ mặt đen xì, gân trán nổi lên. Tròng mắt bén cắt đứt cổ, cơ thể nóng rực lên.
"Ôi trời ạ tao sẽ bắn một viên vào miệng của thằng này này~ viên đạn đâm xuyên con người rẻ rách của mày! Máu mũi máu miệng mày tràn trề ra ngoài nè~... Sướng tê người luôn! " cậu dù nắm đầu thằng đại ca thế nhưng lại đá thẳng vào cằm của tên đang đứng đằng sau nó. Răng môi lẫn lộn nó rên rỉ kêu la, bọn kia lùi lại run rẩy khóc lóc, chỉ có một cú đá nhìn nhẹ thế kia mà có thể khiến mày nhịn cơm 3 tháng!" em... Em xin lỗi! Em xin anh! Em sẽ chịu trách nhiệm! Anh giết em cũng được!! Làm ơn tha cho bọn nó!!"
"Jimin... Thôi mà em, đủ rồi! Chúng ta không nên làm lớn chuy..."
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc 💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINJIN/HOPEV/HE/H+] JIN IS BOTTOM !!!
Fiksi PenggemarAu: Han thể loại: SM nhẹ, H+, ôn nhu tổng cường công và dụ thụ, hiện đại, ngược trước ngọt sau đây đơn giản là một fic ngắn dành cho Shiper Jinmin và Jimin on Top cậu và anh cùng làm việc trong một công ty lớn mà ba cậu đã truyền đạt lại trong hai...