Lưng cậu đau rát vì bị cọ sát bởi lớp áo sơ mi bên trong bộ vest dày nóng ép sát. Đêm qua, quả rất kích tình... Hai bàn tay của cục cưng bấu chặt tấm lưng mình mà rên rỉ~
Cậu ngồi trên ghế tổng giám đốc bắt chéo chân, rung rung đùi. Ah~nghĩ lại hình ảnh của anh người yêu hôm qua không khỏi muốn cứng! Không biết giờ bảo bối dậy chưa nhỉ?
Định gọi thì cậu mới nhận ra rằng để quên mất điện thoại ở nhà. Trong lúc tìm kiếm, cậu có nghe tiếng đế giày tây dày và nặng trĩu đang bước đến gần. Ngước lên cậu không khỏi bất ngờ, Yoongi?? Yoongi... hyung??? Anh đang trong lúc công tác nước ngoài mà?!
.
.
.
"lâu quá không gặp em yêu~" Anh ngồi thẳng lên bàn cậu, từ trên nhìn xuống và quăng phăng cái túi hàng hiệu xuống sàn. Gương mặt đói đòn nhìn chằm chằm vào mặt Park Tổng, bắt chéo chân lại và để ngay chỗ đó của mình.
"anh...""anh anh em em gì ở đây~? Huh? Sao anh gọi cục cưng không trả lời~? Thay vì đó em yêu còn tắt và khóa luôn máy" Anh lấy hai tay nâng mặt cậu lên, đưa lưỡi liếm dọc đôi môi dày của cậu.
"anh rất nhớ em~... Nhớ cả cái này của em❤️" Anh cười dụ dỗ, điệu cười thách thức người khác.
Vẫn còn dâm tục như ngày nào nhỉ? Chân đưa đẩy chỗ đũng quần tôi là có ý gì đây?
"vậy sao~... Giờ anh lại đòi làm tình ngay vừa dịp gặp mặt lại sao huh? Hư hỏng hyung?" cậu đứng dậy tách hai chân Yoongi ra và đứng ở giữa, hai tay chống xuống bàn kê môi lại gần mặt anh.
"hmm~ ai biết được?" Anh vòng hai chân quanh eo cậu và siết chặt, hai tay vội mở nút và kéo chiếc vest nặng của cậu xuống vai.
"???" tay anh vuốt nhẹ đường lưng cậu, có cái gì đó ươn ướt. Đau nhưng cố gắng kìm nén, khiến cậu đổ mồ hôi lạnh."máu sao? Ah~ thế là hôm nay em yếu rồi~...hôm qua đã sex được với cậu nào rồi đây ❤️ cào rách cả lưng cục cưng này~" cậu rùng mình, có ai nhìn vào bề ngoài lịch lãm và lạnh lùng của anh mà nhận ra được con người dâm đãng thế này không?
--------------------------------------------------
Jin ngồi buồn thui thủi ở nhà cậu, ăn xong không có gì để làm cả. Chỉ có xem tivi thôi, thú vị mấy rồi cũng chán! Điện thoại anh thì đã hết pin rồi mà cục sạc và pin dự phòng lại để ở trong phòng làm việc trên công ty của cậu.
Anh đi lòng vòng tìm hiểu nhà cậu, thật rộng nhưng lại có cảm giác rất ấp ám và thoải mái, mình không bị sợ ma ah~
Anh vào lại phòng thì thấy điện thoại của cậu để trên bàn, nhỡ cậu có cần nó rồi sao? Cậu có tiện về lấy không?
Anh quyết định mượn điện thoại của bác quản gia gọi cho một người quen đến đón và chở anh đến chỗ cậu để đưa điện thoại và lấy cục sạc về.
"Jungkook??? Em đến chỗ này đón anh được chứ?"'vâng'
--------------------------------------------------
"em... Còn sung sức quá nhỉ?" cậu nhấc bổng anh lên đi vào phòng ngủ của tổng giám đốc rồi quăng mạnh xuống giường. Nhanh tay cởi áo người nằm dưới ra. Anh bị hất từ trên xuống khá là ê lưng đó~
"em nên xé rách nó hay để yên cho anh tự cởi?" Anh khỏi trả lời tự vòng tay lên, xoay vai qua lại vừa cởi áo vừa kích dục bạn tình. Làn da trắng nõn nà, còn hơn cả còn gái, cứ như bạch tuyết ấy, anh Jin có lẽ không bằng nhưng nhìn tự nhiên hơn, còn Yoongi... Thân hình anh làm mình cứ suy nghĩ về con gái!
Anh siết cà vạt cậu kéo xuống, ngồi cưỡi lên người của người ta vậy đó, mạnh dạn lấy tay cởi áo và dây nịt Tổng giá đốc ra. Cái lưỡi nóng ấm, liếm láp từ yết hầu xuống xương quai xanh và vành ngực săn chắc quyến rũ. Cơ bụng của Park tổng vẫn rõ nét như ngày nào nhỉ~?
Hai tay anh ống xuống từng múi thịt cứng cáp Sờ soạn quanh eo. Bờ mông mềm đang đưa đẩy liên tục trên đũng quần.
--------------------------------------------------
"Jimin...??? Em ấy đâu nhỉ?" Anh một mình đi lên tầng cầm điện thoại của cậu tìm kiếm. Lạ vậy? Họp đến giờ này là phải xong rồi chứ?
Anh định đi đến phòng ngủ của cậu, nhưng lại nghe một giọng nói trầm lạ nên khựng lại.
"???" Anh đi nhẹ, mở nhẹ cửa ra, tầm nhìn chỉ vừa có mỗi một con mắt trái.
.
.
.
'ahh... Rõ ràng ràng ra mà
Mình chỉ bị lợi dụng
Chỉ là người tình một đêm của người ta
Lý do đi gặp đối tác quá trơ trẽn thế mà mình lại tin... Hức...
Mình... Có thể về nhà mà... Tại sao lại vấn vương nhà cậu?
Tại sao mình lại có cảm giác buồn và thất vọng tràn trề... Tại sao mình lại quá kì vọng về tình cảm này cứ??!!
Nước mắt cứ nhiễu loạn xuống, lăn từ má xuống cằm, anh cố gắng cắn răng kìm nén lại. Dùng tay bịt miệng và để tay hứng dưới cằm giữ nước mắt không nhiễu xuống sau khi đóng cửa.
Đêm qua, mình đã bị dụ dỗ vì quá ngu ngốc khi tin tưởng vào vài hành động và câu nói ngọt ngào của cậu ta. Mình Sẽ viết đơn nghỉ sớm thôi, không muốn làm việc tại công ty này, và không muốn nhìn lại mặt của cậu lần nào nữa.
Tim như chậm lại vài chục nhịp khi thấy người mà mình yêu thương đang mùi mẫn với một chàng trai khác, thậm chí còn để cậu ta ngồi thẳng lên người mình. Anh bước lại bàn cậu, đặt chiếc điện thoại lên bàn, đôi tay ướt sũng nước mắt làm nhiễu lên điện thoại và bàn cậu vài giọt."?? Cục cưng của Park tổng có chuyện gì vậy nhỉ" Hoseok hút hơi thuốc, rồi kéo cửa xe xuống đi cùng Taehyung ra khỏi công ty cậu.
--------------------------------------------------
Thanks các mem đã đọc ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINJIN/HOPEV/HE/H+] JIN IS BOTTOM !!!
FanfictionAu: Han thể loại: SM nhẹ, H+, ôn nhu tổng cường công và dụ thụ, hiện đại, ngược trước ngọt sau đây đơn giản là một fic ngắn dành cho Shiper Jinmin và Jimin on Top cậu và anh cùng làm việc trong một công ty lớn mà ba cậu đã truyền đạt lại trong hai...