Song Kyung Ho buổi sáng đến chiều chỉ ở mãi trong phòng họp. Hôm nay là cuối tháng, mà đã là nhân viên của công ty thì đều biết là Song tổng hòa đồng, thân thiện biến thành một tên ác ma thật sự khi đến ngày họp cuối tháng.Tính cách của Song Kyung Ho không khủng bổ đến thế nhưng chính là khi tức giận thì chẳng khác nào mười trái boom đặt quanh người. Chỉ cần ngồi nổ được kích hoạt thì mọi thứ đều sẽ bị thổi bay tất.
Vì thế mà cuộc họp tháng hôm nay đều sẽ kéo dài đến hết ngày. Tình thần của các trưởng phòng cũng như thường mà thấp thỏm không yên, Từng hơi thở mà Song tổng phát ra đều khiến mọi người cẩn thận quan sát. Một cái nhíu mày của hắn cũng đủ làm mọi người nơi phòng họp đứng tim gần chết. Cuộc đời mong sao chỉ bị hắn mắng vài câu là, còn nặng hơn thì các phòng đều sẽ bị trừ lương thưởng. Mà cuộc sống đối với nhân viên mà nói còn gì quan trọng ngoài lương chứ.
" Dự án chính của tháng sau chính là bộ phim của đạo diễn Oh. Công ty chúng ta sẽ rót vốn đầu tư là 50%, theo tính toán khi phim ra mắt cố phiếu sẽ tăng 4%."
Song Kyung Ho chú ý nghiêm mày nhìn lên trên bảng chiếu. Vốn dĩ cuối tháng hôm nay chính là ngày nghỉ nhưng là anh vẫn triệu tập để họp. Quyết định này khi vừa thông báo đã có không ích nhân viên làm báo cáo khẩn cấp.
" Nữ diễn viên chính là do chúng ta đề bạt sao ? " Song Kyung Ho hỏi.
" Vâng ạ. Diễn viên tôi đã đề bạt đến Kim Hyun Ji cho các phòng, và mọi người đều đồng ý cả."
Trưởng phòng Lee nhìn sang các trưởng phòng, ai nấy đều gật đầu ưng thuận. Tất cả mọi người tin chắc hắn sẽ hài lòng, dù sao Kim Hyun Ji cũng vợ của hắn. Từ trước đến giờ, hầu như tất cả dự án quan trọng nhất của công ty đều sẽ đưa đến cho Kim Hyun Ji cả. Nhờ vào điều này mà cô mới được nổi tiếng như bây giờ.
" Thay Jung Hee Yeon đi. Diễn xuất của Kim Hyun Ji quá hẹn chế, một bộ phim đầu tư lớn cũng phải đáng với số tiền mà công ty bỏ ra."
Song Kyung Ho đều làm mọi người kinh ngạc. Sao thế ? Có khi tình cảm lại trục trặc rồi sao ?
" Nhưng mà Song tổng, Kim Hyun Ji cô ấy..."
" Sao thế ? Anh không tin tưởng con mắt nhìn người của tôi sao ? " Sonf Kyung Ho hỏi lại.
" Không dám !"
Trưởng phòng Lee có chút sợ hãi. Chính là dự án này trước đây ông đã nói Kim Hyun Ji vai diễn chắc chắn sẽ là của cô. Kim Hyun Ji ăn kiêng giảm cân vất vả cũng đều vì vai diễn này, nếu như vai diễn lúc này bị người khác cướp mất thì không biết tâm trạng sẽ thế nào nữa.
" Được, vậy bây giờ tan họp đi."
Nói một tiếng Song Kyung Ho liền bước nhanh ra khỏi phòng họp. Hắn bấm thang máy lên tầng mười lăm, cửa thang máy vừa mở liền có thư ký đứng dậy cuối người chào.
" Song tổng, có anh Han đến tìm." Cô thư ký mở miệng cẩn thận.
Song Kyung Ho dừng chân trước cửa phòng, sau lại nói với thư ký.
" Cô nên nói với tôi sớm hơn."
" Tôi xin lỗi, là anh Han nhất quyết muốn chờ." Cô thư ký cuối đầu xin lỗi.
YOU ARE READING
FAKENUT 𐙚 Thanh Xuân Năm Đó Chúng Ta Từng Tan Vỡ
Fanfiction" Anh ấy không chỉ là người em yêu mà còn là cả một quãng thời gian tuổi trẻ của em nữa " Những kỉ niệm đã qua, trong quá khứ của cậu đều luôn có một dấu chân của anh. Vì vậy quên đi là việc không thể.