Chapter 2

27 0 0
                                    

(Angel's POV)

Perssss time! Anywayssss, dun sa nangyari kahapon, ayoko sa lahat binubunggo ako eh, isang hamak na sexy lang ako SEXY HA! Eh yung mga bumunggo sakin da body BALYENA ANG PEG! (^^^) Ayun pasalamat sila sa PRINCE NA BUWAYA nila ay di sila  nakalbo ng tuluyan. 

"Once upon a time in a faraway land, lived a beautiful little girl and her widowed father. They loved each other. His wife passed away since Cinderella’s birth." 

Hayyyy nako mas maganda pa ko dyan eh, nakakaawa naman yung nanay ni Sinderela nawalan ng minamahal kaya goal ko magmadre eh! CHAROT, nako sinderella ata, ano ba tawag dun, bahala na nga, nakakatamad na magbasa,  simula pagkabata ko kasi ay laging busy mga magulang ko. Lagi nalang ako sa katulong pinapabantayan. Sabi ng iba maswerte ako, pero alam niyo malungkot, mag-isa ka lang, wala pa kong kapatid. HEHEHE, ACTING LANG, may kapatid ako dalawa, lahat kami babae, kaya pag binansagan kami ay Tatlong Maria. I know that sounds Ewwww. (Dalawang kapatid ko, Angelou at Angelica!, nanay ko si Angelyn, GALING NU!)

Pshh, hindi naman totoo yang happy ever after na yan. Sa dreamland, oo back to reality tayo. mga friends, libre mangarap pero wag aasa sa mga imposibleng bagay. Ohhh, by the way, I'm Angel Sandra Hudgens you can call me ASH, initials ko mga kapatid, kapamilya o Kapuso.  Sino nga bang hindi nakakakilala sakin? Ako lang naman yung may mala-ANGHEL ang mukha, sakto sa pangalan ko, maganda pangalan ko muka akong mabait KUNG TITIGNAN pero totoo naman yun! ako yung mabait PAG TULOG. Maldita ako, wag niyo kong haharangin, spoiled ako sabi nila hmppp. di naman masyadow, mayaman din ako kaya anytime kung ayaw niyong mapariwara yang buhay niyo, BE GOOD TO ME DOGGYS! *flying kiss* Ohh, sorry I'm so mean, I'm 14 years old. Junior ako mga tol! I have lots of friends because of MONEY. Joke, dalawa lang naman ang bestfriends ko sina:

Heart del Rosario- baliw, taken na, maganda kase maputi, mahal na mahal boypren niyang ungas na si Nikko Ikeda, matalino, magaling sa arts, medyo chubby.

Colin Gonzales- bangag, maganda, sexy, maitim sapagkat black is beauty daw!, maraming crush na di siya crush, at higit sa lahat maganda, at maganda na maganda na maganda. A total of: 10%beauty and 90%confidence. 

Tahimik lang ako, red ang favorite color ko kasi ako lang naman yung BIDA KONTRABIDA sa istoryang ito. MWAHAHHAHAHA hindi ako masyadong maganda, mahilig ako sa gwapo, ABS at HOT BODY, Dejoke lang. Di naman ako malandi eh, prangka lang! NBSB ako(No Boyfriend Since Birth) Ohhyahh, wanna apply?

Ayun so, I don't really believe that happy ever did exist, but if it’s really happening right now, ohmyosh I think I will not still hoping and crying for that guy that, I really really really love. And now I should believe in THE WORD FOREVER that he make me feel so true. It really hurts, that you almost believe in him more than your friends, and then he will just disappear like a bubble. Duhhhh, now realized how stupid I am.

Before I do believe that there is really forever, wala lang yun, that was when I was a small brat, but not now. Like duhhhh, now I don't like to make myself look like a fool, over my dead sexy, curvy body. hehe^^, that wow na SANA sa totoong buhay may FOREVER at pinanghahawakan din yan. Kastressed, ayoko magsermon baka umabot pa tayo hanggang college ko. HAHAHHA, yes, I do watch and read about Cinderella or whatsoever sabihin na nating because of my curiosity, nakikiuso as well, but I admit, interms of love feeling ko ako na yung pinakatanga, assuming,  bits na babae sa buong Pilipinas muna, over naman kung earth. Nahiya naman ako.

We cannot predict what might be our future, malay mo ang buhay natin maging isang storya na katulad sa mga fairytales, hindi lang puro sakit ang mararamaman mo, hindi na ikaw ang kontrabida na mangkukulam, kumbaga ikaw na yung bida. BIDA, BIDA.

Ayan, may hint na kayo sa past ko, akala niyo wala, pshhh. Makatulog na nga, tutal pagod na rin ako.

---------------------------------------------------------------

Second Day ng klase

to be continued :)

Is that for real?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon