Kara 19 (Book 2) Together again<3

235 5 0
                                    

Pagkalabas ko ng hospital ay alagang alaga ako ni King and I admit I miss his sweetness kaya naman hinahayaan ko na lang siya...

"Baby here's your milk.." he said.


Nakangiting tinanggap ko yun . Nasa terrace kami and just like old times nakatingin na naman kami sa mga bituin sa kalangitan.Maya-maya'y naramdaman ko ang masuyo niyang pagyakap sakin mula sa likuran.

"I miss this..." He whispered into my ear.

"Me too." I said..

Ipinatong niya naman ang ulo niya sa balikat ko.Our closeness makes my heart beat faster...and yeah I'm still inlove with him..helplessly inlove with him.. I smiled at the thought.

"Why are you smiling?" He asked

" I'm just happy that we're back in each others arms again King.. Its like a dream come true...Matapos ang lahat ng pinagdaanan natin masaya ako na kasama pa rin kita sa huli.." sabi ko at marahan niya akong hinarap sa kanya

"I love you 'baby.." He said saka ako hinalikan buong pagmamahal ko namang tinugon ang halik niya.

"Now what?Kailan mo balak bumalik sa Pangasinan?At please...ayusin mo na ang sa inyo ng lalaking yon.."

I rolled my eyes at his possessiveness.. Ni mabanggit ang pangalan ni Kenneth ay di nito magawa.Such a jealous jerk..A handsome jerk.

"I think...We should stay here for almost one month..Besides I want to take a vacation and Baguio is the best place 'right?I love the weather here...nakaka relax..." I said

"Okay... Masaya ako at yan ang desisyon mo..I make our stay here special 'baby..Everyday I show to you how much I love you,"

Natatawang marahan niya itong tinulak... "Okay let's enjoy each other's company then," she said seductively.


"Let's go to bed baby..." mapang-akit na bulong ko sa kanya.Napatili naman ako ng walang kahirap-hirap na pinangko niya ako.

" As you say 'baby...." Ngiting ngiti na sabi ng nobyo. Habang pangko ako na naglalakad papunta sa silid namin.

----

Morning

Agad ang sayang naramdaman ko pagkakita sa anghel na natutulog sa dibdib ko..

Ah his angel...

After they made love again last night they enjoyed talking...Wala na siyang mahihiling pa.Kasama na niya ngayon si Kara...and she still love him.

Just like heaven!

Kinintalan niya ng halik ang noo nito at dahan dahang kumalas dito.How he love to stay in bed with her besides him pero gusto niyang ipaghanda ito ng espesyal na agahan.

Breakfast in bed will do.

Nagbihis na siya at agad na tinungo ang kusina...

Fried rice,ginisang sardinas na may itlog....alam niyang natatakam si Kara dito.At dinagdagan niya ng pritong hotdog at fried chicken..

7:30 am.....hmmm okay he will wake her up.

"Baby..." I said and kissed her cheeks
"Time to wake up 'baby...breakfast is ready," I said

"Hmmm...please King inaantok pa ako..." sabi niya sa antok pang tinig

I sighed but the naughty inside me think otherwise...So I went to kiss her neck down to the valley of her breast and then she moan....

"King....I'm still s-sore down there...pwede ba wag muna...gabi-gabi na l-lang at kada u-maga...oooohh..." Napaungol ito ng dalhin ko na ang isang korona niya sa labi ko at sinipsip iyon...

"Wake up 'baby...or I will eat you as my breakfast," i said as I enter one of my fingers to her sweet cunt napaliyad naman siya sa ginawa ko...and suddenly I felt hot..

"Okay..." she said at nagmulat na ng mata.. "Now...take off your hands in my...my..." di nito masabi sabi ang bagay na yon.

I pump it on her slowly....In.......out....
In....out....

"Oooohhh King please....s-stop..." She said at kinuha ang kamay ko...I taste her sweet pussy...I put my finger in my mouth and intensely look at her.

"Damn King!You're making me....hot!" she said and hungrily grabbed and kissed me.Matapos ang maalab na halik na yon ay binitawan niya na ako.

"Okay kain na tayo...I'll just take a shower.." she said at hinalikan niya akong muli bago umalis sa kama..

----

"Hmmm...ang sarap nito King!I really love sardinas..!" I exclaimed matapos kung isubo ang pagkain

"I'm glad you like it.." He said

Nginitian ko siya..

"Anyway 'baby..let's go to Burnham later,"

"Oh King I love that!" sabi ko at sunod sunod na ang pagsubo ko.

"Hey easy..." sabi niya at binigyan ako ng tubig.Kinuha ko naman yon at agad na uminom.

"Thanks." I said grinning

"You know what...I love this side of you, you're like a child excited to play." He said

Napairap naman ako. Siyanga? Oh my di kaya nagkapalit na sila ng personalidad nito? She remember na ito ang immature noon...parang isip bata ganun..and now, his so mature...the way he talk,he think..at maging sa pagkilos! God there's a miracle! His so manly now... And more lovable.

"Okay...maliwanag pa sa sikat ng araw na...nag mature ka na nga, and you're laughing at me now because you think you're more mature than me now isn't it?" naiinis na sabi ko.

"Hey no!" agad naman na huma niya. " I never think that way..I love you Kara and I'm serious about it.Im just happy right now that I am discovering new traits about you...wag kang mag-isip ng masama..because whatever happen you're still the woman I love." He sincerely said at parang matutunaw na ang puso ko.

Pero kunwaring dineadma ko yun at nagpatuloy sa pagkain.

I heard him sigh.

Kara &quot;The Saavedra SERIES&quot; (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon