Kara 23 (Book 2) Love that so pure<3

197 9 0
                                    


This is a special chapter for Carrie.
Another #Selfless love ....

Thank you for being no.2 in #Selfless ranking;) :)


Carrie's POV

Nanghina ang mga tuhod ko nang makita ko ang resulta

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Nanghina ang mga tuhod ko nang makita ko ang resulta...

Its positive! Oh dear Heaven!

What should I do now?

   "Hon.." sabi ni Yohan,my new boyfriend for already one month now.His my friend from the US but when I needed him..when I felt like broken hearted after what happened between me and King ..nagbakasyon siya sa Pilipinas para samahan ako..

Nandiyan lang siya naging karamay ko.A shoulder to cry on.

Yes,It felt really hard for me.After Paulo did,I realized that I became that low as a woman...I realized my wrongs...at na realized ko rin na ang paniniwala ko'y mali...na importante pa rin na pahalagahan mo ang sarili mo at irespeto mo..That I shouldn't act like a whore....Iba pa rin yong mahalin ka ng isang lalaki dahil mahal ka..at hindi dahil sa init lang ng katawan ..

   "Hon...what's wrong?..ang tagal mo sa banyo .Is there any problem?" nag aalalang sabi pa nito.

Isang malalim na buntong-hininga ang pinakawalan ko bago binuksan ang pinto ng banyo.

     "You should see this..." sabi ko at binigay sa kanya ang pregnancy test kit.

    He suddenly felt quiet at naramdaman niya ang paninigas nito.Para naman na siyang maluluha sa nakikitang anyo nito.

  

She know...
She know very well that he would deny it at hindi nito matatanggap iyon.Ofcourse I will expect it besides its obvious na hindi siya ang nakauna sakin.Pinatatag ko ang loob ko.

    "I understand,Yohan...hindi mo ako kailangang panagutan...If you want us to broke up,its fine with me.Pinapangako ko dadalhin ko ang bata and I will do my best to be the best mother on him or her..." napaiyak na ako. God! Having a child is not bad at all! She promised to changed para sa magiging anak niya.

  Pero nagulat siya ng yakapin siya nito at maingat na hagkan sa labi.


   "Let's get married, Carrie..." He whispered after the kiss.

  I was shocked. "Are you serious? Yohan you don't have too.."

   He sighed. "Carrie.. I know to myself that I love you..and you just make me the happiest man kanina lang .God!You're pregnant with my baby!" tuwang sabi nito at hinagkan siya sa pisngi.


    Masayang niyakap niya ito .
"Pero pano ka nakakasigurado na sayo to?" sabi ko matapos ko siyang pakawalan sa yakap ko.

    "Oh baby!I just know...Alam kong akin yan.Let's forget the past and start again...with our baby..." sabi nito at hinaplos ang impis kong tiyan.

I smile at him genuinely. "Thank you,Yohan.....and I love you too," sabi ko at mahigpit nang niyakap ito.Hindi siya makapaniwalang tatanggapin siya nito ng buo.

Ah atlast a Love that so pure come to her way!

  God! Thank you for giving me Yohan...and our child! Thank you for your kindness! I love you dear Lord!



***"

Yaannnn!!!

Happy na si Kenneth at Carrie....
I hope you love their love story kahit sobrang short.

Now its time for Kara and King chapter...

Namiss niyo ba sila???


20 votes at may update na talaga sila.


Sa pagkakataong to tototohanin ko na...pag walang 20 votes no update po ako.


Kailangan ko din po kasing mainspire gumawa ng magandang chapter. And 20 votes lang naman ang hinihingi kong support.

Kara &quot;The Saavedra SERIES&quot; (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon