Kara 17 The wedding

270 4 0
                                    

        One month.And now here comes the day that she'd been waiting for.Araw na ng kasal nila ni King.Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko.Mixed emotions ..happiness, excitement...kinakabahan din ako..

   "Anak andiyan na ang bridal car mo..Tara na anak.." Si Nanay ..kanina nagiyakan na kami at nagyakapan.

     "Anak..ikakasal ka na talaga. At sobrang ganda mo anak ikaw na ata ang pinakamagandang bride na nakita ko sa tanang buhay ko.." sabi ni Nanay habang sakay kami ng kotse...

      "Salamat 'Nay sa suporta..." sabi ko. "I love you 'Nay..."

-----

15 minutes.

Wala pa rin si King.

Lahat na nandito..buong angkan ng Saavedra nandito...except King and Ma'am Eveth..

      "Jericho..did you already call King?His 15 late already!That bastard what was he thinking!" Kent

     "Yeah..kanina ko pa siya tinatawagan...pero ring lang ng ring..ano bang problema ng hinayupak na yon ngayon!?Isn't he the one who want to get married?And now where is he!?" Paulo exclaimed.

   Pinagpapawisan na din ako sa kaba. Asan ka na King?

Hindi mo ba ako sisiputin?Pwes mapapatay kita King!I swear! Sa isang bwan excited siyang ikasal na kami eh..No it can't be!Na hindi niya ako siputin!King love's me...kahit nagaalala'y pinapatatag ko ang loob ko..

Kara "The Saavedra SERIES" (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon