Kara 20 (Book 2) A date in Burnham Park

205 4 0
                                    

Burnham park

This day is so much fun! Para kaming bumalik sa pagkabata ni King when we rent a bicycle in Burnham at eto ang nagdrive habang siya naman ay nakasakay..There's a lot of kids who we're riding too.May nagkakabungguan pa nga sa dami ng nagrenta.

     "Hmmm ang sarap!" sabi ko sa biniling strawberry flavor na taho ni King.

     He smiled genuinely saka inakbayan siya nito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

     He smiled genuinely saka inakbayan siya nito. Ngayon naman ay nasa White House sila nito. At kanina pa siya nito kinuhanan ng picture.

  Sumakay din kami sa kabayo nasa harap ako at sa likod si King..it's just felt romantic..We are both full of  smiles riding on the horse.Magkadikit na magkadikit ang mga katawan namin at mahigpit ang hawak niya sa beywang ko.

     "King...." Napapahagikgik na sabi ko habang ramdam ko ang pagsamyo niya sa nakalugay kong buhok.

     "You smell good 'baby..." He said

Pauwi naman sa ancestral house nito ay muli kaming nagselfie sa Lion's head.

It's just pure fun and great date they had.

        "I prepare the table," he said
Nagtake out na lang kasi kami ng mga pagkaen sa nadaanan naming
Goodtaste Restaurant..

    "Hmmm...ang sarap naman talaga ang nakabakasyon.." I said as we are  eating

     "Yeah ..uhmm 'baby what country do you want to go?because I was thinking our first travel as a couple to be more special to you.." King

    "Maybe Hongkong...I want to go to Disneyland," I dreamily said

   "Such a kid..." he teased.Tinaasan ko naman siya ng kilay.

   "Just kidding..." bawi naman nito takot lang niya sakin noh..

     " Tell me King are you enjoying my company? Or do you find me boring? "

    "Baby...everytime I'm with you is heaven for me," he said sincere. Napabuntong hininga naman ako.

        "Listen 'baby  ..we waste so much time already and I missed you so much..Don't bother yourself 'okay? Kasi hindi ako magsasawa sayo.." he assured.

***

Hi guys short update lang to...

At favor lang pwede bang gumawa kayo ng date nila Kara at King sa Baguio? Kasi unfortunately kinakalawang na ang utak ko sa paggawa ng sweet scenes. :(
Nakakaiyak huhu ?_?

I message niyo lang po ang nagawa niyong sweet scene sa "A date in Burnham park" at yon ang iaupdate ko..Of course I will mention you...

Thanks guys..

Naimbag nga aldaw kadakayo amin ..

Kara "The Saavedra SERIES" (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon