Chapter 16

245 0 0
                                    

Ayel's pov

haix... bakit ba pumayag ako sa babaeng to! anong gagawin ko ngayon? baka mgka world war 2 pag nagkita un dalawa!

eto ako ngayon nagdridrive papuntang school kasama ang pinsan kong kapatid ni ate nikki!

tama! siya nga, gusto lan nmn nya na manuod ng practice nmin at maka usap ang fav 5!  pero....

wat if pag nagkita sila ni alyssa? what will happen nex? para silang aso't pusa at never nagkasundo?

ate nikki help me nmn ooh!

actually i try my best para makalimutan nya un usapan nmin na un eh! malay ko bang matandaan nya pa un?

pano nga ba nagsimula un?

flashback.....

eto ako ngayon pasakay ng kotse ko, kakatapos lan ng praktis nmin at sobrang nakakapagod talaga!

ng biglang magring ang phone ko!

0917******* calling

ooh? unknown no.? sinu nmn kya to? sinagot ko un phone...

phone convo.......

ako : helo?

??? : hi! miss me?

ano? boses babae ahh? palagay nito saken lesbian?

ako : excuse me?

??? : haha... i hate u! don't you remember me? nakakatampo ha!

pano ko nmn siya matatandaan eh? mgkaharap ba kame?

ako : well can u tell me first your name atleast?

??? : antarai ahh? did my voice change? for u not to recognize it?

hmm? sound familiar nga din pero?

??? : okei  i'll give up! ate ayellll.... its meee.....

wait? ate? ohh my gosh?

ako : dani girl? dani girl it's dat u?

??? : haha! stop calling me dat way! i'm not a kid anymore...

ako : whooo i dont like! were are u? let's meet... i miss u dani girl...

dani : shhh.. i told u stop calling me dat way...

di ko na sya pinatapos at...

ako : hahahaha.....

bakit ba sa iyon gusto ko eh...

dani : shhh... come to my condo! i'm sorry if di kaagad natex sayo ni mama un add... sabe ko kase ako nlan ang tatawag at magbibigay...

ah kaya pla di tinex ni tita? iniintay ko nga un add kahapon pa nun tumawag sya!

ako : ah kaya pala! gue itex mu un add...

dani : okei i'll hang up na!

end of phone convo......

after nga ng tawag may nagtex... add un ng isang condominium, pinuntahan ko ito kaagad!

---

whoo? ang ganda ha! eto ako ngayon kakababa lan sa kotse ko at nakatanaw sa napakalaking building...

well magiging masaya to pag dito rin ako titira! hihihi... sana nga malapit pa nmn ito sa school...

pumasok nako at sumakay sa elevator, sa 10th floor un unit nya! ang ganda siguro ng view dun!

FRIENDS NEVER SAY GOODBYETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon