Alyssa's pov
one week! one week ng nakalipas simula ng malaman kong nakabalik na si dani... kaya eto ako ngayon wala na naman sa sarili...
dapat nagstay na lan talaga ako sa bahay eh! bakit ba kase sumama pa ako sa best friend bonding nitong dalawa na to eh...
tsk. tsk. tsk.
hayyy.... *sighed*
hmmm....
tumayo si kuya! mukhang mag c.r ata ...
" ang lalim nun ahh! " - sabe ni jovee
haix. isa pa to eh! ang bait bait saken... baka mag assume ako nito eh! kung di ko lan alam na super inlove to sa unknown first love nya!
naku iisipin ko me gusto to saken eh...
hmmp!
panu ko nalaman un? na ikwento lan nmn ng aking kuya!
" psst ? me sakit ka ba ? " - dugtong pa ni jovee
anu ba to! nakakahiya baka isipin nito mana ako sa kuya ko na nababaliw...
" ha ? wala may iniisip lan ako..." - sabe ko sabay ngiti ng malamya
" are you sure? parang hindi naman! " - sabe pa nito na halata mo ang concern sa mukha
tsk... wag ka nga ganyan! baka mag isip ako ng iba!
" ok lan talaga ako ! " - sabe ko nmn
" hmm.. alam mo pde mo naman ako masabihan ng kung anong gumugulo dyan sa isip mo eh! kapatid ka ng best friend ko kaya tutulungan kita! " - sabe pa nito at hinawakan ang kamay ko na nakapatong sa lamase....
haix... water please! feeling ko nag iinit ang mukha ko eh! buti na lang at nag c.r si kuya... dahil nagkaroon kame ng chance together! este ng chance para magka usap! hihihi
ba't ba di ko mapigilang ngumiti? ba't kase ang cute nito eh... nakatitig pa saken!
hayyyyyy .....
" ehem... ehem... " - aaron
bigla ko hinigit ang kamay ko... kelan pa kaya to dito? ang bilis mag c.r ha! tsk. kala mo naman aagawan ng kaibigan! di na nga nila ako sinasali sa pag uusap nila kanina eh...
kainis baka lokohin ako nito sa bahay eh... tsk! kilala pa nmn ako nito eh...
" ang bilis mo naman mag c.r pre? " - sabe naman ni jovee
buti na lan nagsalita to... kase ako? wala speechless na! kahiya naman higitin ang dila ko... umurong eh... hehe...
" di naman ako nag c.r me sinundo lan ako ! " - sabe nito pero nakatingin saken ng seryoso...
problema nito ?
bigla naman may sumilip sa likod ni kuya at ngumiti saken! teka ? si ???
" hi ! " - ???
" ate cha !!!! " - sabe ko sabay tayo at hug sakanya...
well close kame nito! nung una di ko talaga sya masyado kinakausap kase panay ngiti lan ang ginagawa ko...
pero one time pumunta sya sa apartment namin ni kuya... nabigla nga ako nun kase wala naman si kuya sa bahay!
pero sabe niya di naman si kuya ang pinunta nya kundi ako at niyaya niya ako na lumabas at mag girl bonding daw!
gusto nya daw kase ako maka close kase parehas naman din daw kame volleyball player... kaya ayun pag me tym naalis kame!
pero ngayon kase busy na sya sa study niya at sa training!
BINABASA MO ANG
FRIENDS NEVER SAY GOODBYE
Fanfiction(An alyden friendship story) true frienDs come and pass by... it gives you memories dat worthy to be treasured... dey may come but dey may say goodbye... after all! we do say goodbye... but wat if dey said it earlier as what you ever imagine? hard o...