"Cầm thú! Tôi sẽ trốn anh tới tận cùng!"
"Trốn đi, trốn cho kỹ vào! Nếu để tôi bắt lại được em, hãy chắc chắn rằng, tôi sẽ không bao giờ cho em trốn thoát!"
**
"Ly hôn thì cũng đã ly hôn rồi, tôi cũng đã có người tôi thương, anh nên biến đi!""Giấy ly hôn tôi còn chưa ký, trên thực tế, em vẫn là vợ tôi! Thời gian qua rong chơi đủ rồi, tôi sẽ có lại được em!"
********
2 năm sau....
Sân bay quốc tế Paris-Charles-de-Gaulle
Dòng người đông nghẹt, tiếng nói vang vọng sân bay. Có 2 cô gái châu Á nổi bật trong đám đông. Ở giữa 2 người là một tiểu bánh bao trắng. Cậu bé co đôi mắt đẹp, sắc lẹm. Hai má phúng phính hồng hồng như trái đào và mái tóc đen hơi rối. Cô gái tóc đen với bộ đồ thanh lịch màu be cầm đôi tay nhỏ của cậu, khẽ cười.
- Yoongo, con ở với dì Liz một chút, mẹ đi lấy đồ nhé!
Cậu bé cười tươi.
-Vâng, mami cứ đi đi!
Cô gái đó là Kim Jane, chính xác hơn là Kim Jennie. Jennie đã đổi tên sau khi sang được London. Hiện tại cô cùng Lisa điều hành tập đoàn thời tranh J&L nổi tiếng. Cô gái xinh đẹp bên cạnh bế Yoongo lên, nựng yêu má thằng bé rồi quay sang nói với Jennie.
-Unnie đi đi, để tiểu bánh bao lại đây cho em! Bánh bao Gonie, con với dì đi uống sữa đi!
Yoongo: Yêu dì Liz nhất nhà! Yêu mami nhất nhà!
-Dì cũng yêu Gonie nhất nhà nè!
Cô gái bế Yoongo, tên Alice Manoban, tên sau 2 năm của Lisa. Cô là phó tổng của J&L. 2 năm sau từ bỏ Jungkook, cả cô và Jennie đã sống một cuộc sống trọn vẹn với Min Yoongo, con trai của Jennie và Yoongi. Với sự trợ giúp từ Bambam, 2 người đã gầy dựng được tập đoàn nổi tiếng. Suốt 2 năm ròng rã, tin Jungkook hay Yoongi điên loạn tìm kiếm 2 người cũng đã lọt tai. Hôm nay về đây là có lý do cả. J&L nhận được lời mời hợp tác của 4 tập đoàn danh tiếng MYG, JJK, PJM, KTH. Công ty của ai, các cô biết. MYG và JJK hợp tác không biết là về vấn đề gì, nhưng PJM và KTH còn có thể hiểu, họ có một nhóm nhỏ kinh doanh về thời trang do Jisoo và Chaeyoung điều hành.
Jennie đi tới chỗ lấy đồ, cô xách hai vali nặng xuống, nhưng khi nhìn tên lại nhầm của một người cả đời cô không quên, vali của Min Yoongi/Suga. Mặt Jennie bỗng chốc tái nhợt đi, cô vội đẩy vali lên băng chuyền, mắt liếc nhìn xung quanh. Quả nhiên, có 2 tên áo đen từ đầu đến chân lấy cái vali đó rồi đi mất. Jennie thở một hơi nhẹ nhõm. Nếu chính xác là Min Yoongi, chắc giờ này cô đã đụng mặt anh.
Lisa bế Yoongo ra hàng đồ uống gần đó. Sau khi kêu sữa cho Yoongo, cô mới kêu cho mình một ly Americano.
Lisa/???: Một Americano.
Ô? Người này là ai? Sao giọng quen thế? Lisa đánh mắt lên, cô suýt hét lên kinh ngạc. Đây.... đây chẳng phải là.... Jeon Jungkook sao? Jungkook thấy Lisa, anh cũng bất ngờ không kém. Không ngờ có thể gặp cô ở đây! Mắt lại đánh sang cục trắng trắng bên tay Lisa, ánh mắt lóe lên. Lisa giật mình trước phản ứng của Jungkook, cô nhanh chóng quay sang Yoongo đang uống sữa, nói.
Lisa: Gonie, con uống xong chưa? Chờ mami xíu nhé!
Cậu bé Yoongo nhìn thấy cái nháy mắt của Lisa. Diễn vô cùng nhập vai.
Yoongo: Mami gọi gì đó? Gonie có uống được hông?
Lisa: Gonie còn bé, chưa uống được coffee. Khi nào con lớn mami sẽ cho con uống.
-Excusez moi! (Xin lỗi anh chị!)
Tiếng nhân viên phục vụ cắt ngang vở kịch của 2 dì cháu. Lisa nhìn lên trả lời lưu loát bằng tiếng Pháp
Lisa: Qu'est ce qui ne va pas? (Có chuyện gì sao ạ?)
-Shop est hors d'Americano, pouvez-vous choisir d'autres boissons? (Cửa hàng chỉ còn một phần Americano, anh chị có thể chọn thức uống khác được không?)
Lisa nhìn Jungkook, cô biết anh thích uống Americano nhất nhưng cũng không vì thế mà lộ thân phận, cô mới lịch sự hỏi Jungkook bằng tiếng Anh.
Lisa: Well, I can choose other drinks as well! (À, tôi có thể chọn một loại thức uống khác)
Jungkook nghi ngờ nhìn Lisa, lạnh lùng nói.
Jungkook: Préparez pour ma femme un Latte chaud. (Chuẩn bị cho vợ tôi một phần Latte nóng)
-S'il vous plaît attendez un moment! (Xin ngài chờ ít phút)
Lisa nghe được chữ vợ, cô hốt hoảng.
Lisa: Sorry, but it looks like you're confused! I'm not your wife! (Xin lỗi, nhưng có vẻ anh nhầm lẫn ở đâu rồi! Tôi không phải vợ anh!)
Yoongo nhận ra vẻ hốt hoảng của Lisa, cậu bé giải vây.
Yoongo: Handsome, you bully my mother? (Chú đẹp trai , chú bắt nạt mẹ cháu à)
Jungkook nhìn Yoongo, nhận ngay ra đó là con của ai.
Jungkook: Baby, your mother is coming! (Bé, mẹ cháu đang đến kìa)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!
ФанфикLalisa Manoban và Kim Jennie bị ép kết hôn với 2 mỹ nam xa lạ. Cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng mà thôi. Thời gian trôi đi, 1 năm hợp đồng cũng sắp hết, đề cập chuyện ly hôn là bị chồng yêu quý đè ra hành hạ. Cho nên, bỏ trốn cũng không được mà ở lại c...