Buổi sáng ở Hawaii, trời mưa nặng hạt. Trên tầng cao nhất của khách sạn 8 sao ở Hawaii, phòng King có một đôi nam nữ đang say ngủ. Chàng trai chỉ để lộ thân trần săn chắc, cánh tay cứng như gọng kìm giữ cô gái nằm cạnh anh. Mà cô gái bên cạnh anh thì rất xinh đẹp dù trên má trái có một vết bầm tím, đôi môi bị chảy máu đã khô lại, trên da không nơi nào là không có dấu hôn đo đỏ ám muội. Bỗng hàng lông mày thanh tú của cô nheo lại, đôi mắt mơ màng to tròn chậm chậm mở ra, đôi đồng tử đen láy đảo quanh. Lisa cảm nhận được có cái gì đó ở dưới hạ thân, to lớn. Trên eo nhỏ cũng có vòng tay ôm chặt lấy cô ngủ. Cơn đau ập tới. Lisa nhớ lại cảnh tượng hãi hùng tối qua, tâm trạng trùng xuống. Cô hất cánh tay nặng nề của anh sang một bên, định di chuyển thì dưới "nơi đó", có cái gì đó động mạnh làm Lisa thở hắt ra một hơi. Thì ra "hắn" vẫn bên trong mình. Những động tác mạnh mẽ tiếp theo xảy ra liên tiếp. Con người vừa nằm cạnh cô lúc nãy thoắt cái đã leo lên người cô, vận động kịch liệt. Do hạ bộ đau rát, Lisa gào khóc dữ dội nhưng tiếng hét lại bị đôi môi mỏng bạc ngậm lấy, đem hết tất cả nuốt vào trong.
Jungkook: Đi đâu?
Lisa: A... a... hức hức, đau mà.... a... đừng... a
Tiếng khóc của cô không lọt tai anh. Càng lúc anh càng vận động mạnh mẽ hơn. Lisa đau đớn không chịu nổi, nước mắt cứ thế trào ra ngoài. Tay bị hai tay anh cầm đè chặt xuống rồi, không phản kháng được. Lúc này cô mới nhìn lại chồng mình một cách tử tế. Anh mới nhuộm sang màu tóc đỏ, rất chói mắt, trông anh rất đẹp trai. Jungkook không biết vì cái gì tác động mà mới sáng sớm đã đè cô ra như thế. Chợt Jungkook dừng mọi động tác, đưa tay lên vết bầm tím trên má cô, Lisa giật mình quay mặt đi né tránh anh, tay Jungkook rơi vào mái tóc rối vàng cam của cô. Nhưng chẳng được mấy chốc, anh dùng sức nắm cằm cô bắt cô quay lại. Lisa bị đau nhưng vẫn ngậm chặt miệng không nói, mắt cũng nhắm chặt lại. Jungkook bị chọc giận, mạnh mẽ chiếm giữ thân thể cô. Xốc người cô lên đứng dậy, Jungkook bế Lisa vào phòng tắm. Khi cánh cửa phòng tắm khép lại, Jungkook đã đè cô lên cánh cửa mà điên cuồng xỏ xuyên, đầu anh vùi vào hõm cổ cô, cắn mút làn da trắng nõn mịn màng. Lisa dùng một chút lý trí còn lại, đấm anh bằng tất cả sức lực đang có. Jungkook ngửa đầu lên, môi kề môi Lisa, bên dưới vẫn thật mạnh mẽ.
Jungkook: Cô.... vẫn có gan hùm bỏ trốn sao?
Lisa: A.... tôi... á, đau...... hưm...
Jungkook: Đau cho chừa đi! Tại sao lúc nào cũng khiến tôi phát điên vì cô hết thế? Cô biết tính tôi như nào mà Lalisa. Lần này Kupimook của cô sẽ không toàn mạng đâu!
Lisa nghe thấy tên của Bambam, lòng nhấp nhổm không yên. Vì muốn bỏ trốn mà kéo anh ta vào chuyện này, phận làm bạn như cô nên chết quách đi cho xong. Không thể để Bambam chết được!
Lisa: Không được! Anh có thể giết tôi nhưng không được giết Bambam!
Jungkook đang vận động kịch liệt, nghe cô nói vậy thì cười độc ác.
Jungkook: Vẫn là lo lắng cho hắn! Cô xem bản thân mình xem, gần nửa năm cưới chồng rồi mà chưa một lần hỏi thăm, chưa một lần lo lắng, vậy mà chỉ cần nghe tới Bambam bị nguy hiểm là cô bất chấp tính mạng như vậy! Thứ đàn bà dơ bẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!
FanfictionLalisa Manoban và Kim Jennie bị ép kết hôn với 2 mỹ nam xa lạ. Cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng mà thôi. Thời gian trôi đi, 1 năm hợp đồng cũng sắp hết, đề cập chuyện ly hôn là bị chồng yêu quý đè ra hành hạ. Cho nên, bỏ trốn cũng không được mà ở lại c...