Chap 63:

5.4K 282 26
                                    

Ở nơi nào đó trên đất nước Paris tươi đẹp, có 1 con người đang vùi đầu trong các chất nhằm tìm ra thuốc giải cho chị đại bé Kim Jennie.

Ai đó chính là Kim Seok Jin. Anh chấm mồ hôi lấm tấm trên trán rồi thở phào một cái. Cũng đã 2 tiếng từ khi anh bước chân vào căn phòng này. May mà vợ anh đã tìm cách giảm nhiệt cho Jennie nếu không giờ này cô đã chết rồi.

Cốc cốc!

Seok Jin: Vào đi!

-Seok Jin..... anh đã hoàn thành chưa?

Seok Jin: Joohyun.... muộn rồi, em chưa nghỉ sao?

Người vừa bước vào là Bae Joohyun. Cô hôm nay vận hết công suất ra cứu Jennie. Có một số việc mà cô cần phải nói với Jin.

Joohyun: Jin, em nghĩ là.... sau khi tỉnh lại Jennie sẽ nhớ lại thôi.

Seok Jin: Anh biết. Điều đó là đương nhiên. Não bộ con bé có chuyển hóa, chắc chắn là sẽ nhớ lại..... Joohyun, chẳng lẽ em chỉ muốn báo cáo thế thôi sao?

Joohyun: Ồ... vâng! Anh nghỉ sớm đi nhé!

Seok Jin túm lấy đôi vai gầy của Joohyun. Tay anh cầm một ống nghiệm chứa một dung dịch màu hồng.

***

Tôi đang ở đâu đây? Jennie.... mày đang ở đâu thế?

Jennie tỉnh dậy trong một khoảng không trắng toát. Xung quanh xa vô định. Cô quay người tìm xung quanh nhưng đến một bóng người cũng không có!

Jennie: CÓ AI Ở ĐÂY KHÔNG?

- Cô chỉ ở đây một mình!

Đây... đây chẳng phải là tiếng của cô sao? Jennie nhìn về phía phát ra tiếng nói, liền phát hiện một bản sao giống y hệt mình.

Jennie: Cô.... cô là ai?

- Tôi là cô, là tâm hồn của cô! Jennie.... cô còn muốn về thế giới kia không?

Jennie: Tôi.... tôi không biết nữa! Cô...... cô có biết gì về quá khứ của tôi hay không?

"Jennie" kia cười một cái rồi búng tay, chưa đầy 1s sau, khung cảnh đã đổi khác.

-Cô biết Yoongi đúng không?

Jennie gật đầu. "Jennie" kia nhìn lên dòng quá khứ trong trí nhớ bị mất của Jennie.

-Cô hãy nhìn xem.... anh ấy đã làm gì với cô?

Mọi thứ!..... Mọi thứ lướt qua gương mặt của Jennie nhanh chóng. Từ những lần điên cuồng, tới những lúc ân cần dịu dàng cho tới lúc sinh ra Yoongo. Mọi thứ mọi thứ cứ thế trở lại như một cuộn phim. Jennie ngây ngốc. Quá khứ của cô.... trở lại thật rồi!

-Kim Jennie.... tôi nghĩ cô đã có câu trả lời của mình.....

"Jennie" kia cười lạnh. Cô ấy quay người bước đi, đi về phía cánh cửa màu đen. Jennie gọi với lại.

Jennie: Hey! Cô đi đâu vậy?

"Jennie" kia quay lại. Jennie giật mình nhìn hình ảnh của cô ấy nhập nhòe như một bóng ma sắp tan biến.

-Đi về nơi mà tôi cần đi về. Jennie..... good luck.

Ngay khi thân ảnh của "Jennie" tan biến, nền trắng nứt ra thành từng mảng. Phía không xa là ánh sáng. Nơi mà có Yoongi và mọi người... Jennie chạy nhanh tới chỗ ánh sáng đó. Cô thấy Yoongi. Anh chìa bàn tay to lớn nắm lấy tay cô đi về hiện thực.

[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ