Đầu máy bên kia có hơi bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng lấy lại chất giọng kỳ lạ của mình.
-Tại sao Min tổng có thể đoán được đó là tao?
Yoongi: Chỉ có ông là tôi chưa xử lý tới thôi.
-Và mày nghĩ ngay ra tao?
Yoongi: Điện thoại Jennie mấy ngày nay đều có số lạ nhắn tin tới. KSJ cũng vừa phá sản..... chỉ có ông mới có thể đủ dũng cảm nhắn tin tới thôi.
Người bên kia là Kim Sun Jee, cha ruột của Jennie. Công ty ông ta làm ăn thua lỗ, thêm việc Sohye ăn chơi trác táng, cờ bạc suốt ngày dẫn tới phá sản. Kim Sun Jee tức giận tới mức đuổi Sohye cùng Dahyun ra khỏi nhà không cho một đồng xu. Ông ta không biết xấu hổ gọi cho đứa con gái bị ông ta vứt bỏ từ lâu xin tiền, nhưng lần này gọi hay nhắn tin, Jennie cũng đều không trả lời.
-Min Yoongi, mày có biết con nhỏ oan nghiệt ấy bị cái gì không?
Yoongi: Đơn giản là trúng độc.
- Mày có biết đó là loại độc gì không?
Yoongi nhìn sang Seok Jin đang khám cho Jennie. Jin nhanh chóng báo cáo lại cho anh.
Seok Jin: Con bé bị nhiễm một loại virus lạ, trước đây anh chưa từng thấy, nhưng nếu không có thuốc giải thì Jennie sẽ tử vong.
Seok Jin vừa nói xong, Joohyun run run cầm nhiệt kế tới cho anh.
Seok Jin: Yoongi! Thời gian là 5 tiếng đồng hồ, chú phải tìm ra thuốc giải nếu không..... anh mày e là.... Jennie sẽ sốc nhiệt mà chết.
Điều mà Seok Jin không ngờ tới chính là..... loại virus này khiến nhiệt độ cơ thể tăng rất nhanh. Vừa nãy Jennie mới 37.5° mà giờ đã tăng lên tới 39° rồi.
Tiếng cười man rợ trong điện thoại phát ra.
-Sao nào? Đó là loại virus mà trước đây tao đã dành để trừ khử mẹ của con bé ngu ngốc đó đấy! Tuy nhiên thì mẹ nó lâu chết quá nên tao đã cố gắng tạo ra thời gian ngắn nhất độc ngấm. Haha, kể cả có là tiến sĩ y học cũng mất khoảng 30 năm mới chế ra thuốc giải đấy!
Yoongi: Thế là ông trừ khử cả con gái mình?
-Oh,..... KSJ sụp đổ, tao thì bị ung thư, mẹ nó thì chết rồi..... chả lẽ để một sinh vật hạ đẳng như nó sống ư? Không! Có chết tao cũng kéo nó theo xuống địa ngục!
Yoongi: Mày đúng chuẩn là có suy nghĩ của một con bò đấy! Óc chứa toàn phân! Mày nghĩ BTS là gì mà dám coi thường thế?
Jungkook cùng Namjoon đã thành công nối lại được sóng điện thoại. Taehyung và Jimin cũng đã phá cửa xong xuôi. Hoseok cũng đang gọi trực thăng. Ông ta nghĩ ông ta còn có thể làm gì nữa đây?
-Haha! Mày..... chắc chắn không.... khụ khụ.... không cứu sống nổi nó đâu! Sớm..... sớm thôi..... nó cũng sẽ là cái xác không hồn cứng ngắc lạnh lẽo!
Yoongi nhíu mày. Anh từng nói, Jennie chỉ có thể chết trong tay anh, Kim Sun Jee là cái thá gì đòi chen chân vào giữa thế? Hoseok nhìn gương mặt đầy khinh bỉ của Yoongi, thấy tay anh gần như bóp nát cái điện thoại liền giật lấy, xuề xòa nói.
Hoseok: Không biết mày là ai nhưng chị dâu nhỏ sẽ nhanh chóng khỏe lại thôi! Ahihi đồ chó!
Nói xong liền tắt điện thoại, không để cho Kim Sun Jee hó hé lời nào. Yoongi không nói gì, im lặng bế Jennie ra trực thăng, trực tiếp nhảy vào trực thăng bên ngoài.
***
Đêm Paris hơi se se cái lạnh, mưa phùn lất phất đập vào mặt kính cứng. Trong khoang, 7 người đàn ông ôm vợ mình trong lòng nói nói cái gì đó.
Seok Jin: Yoongi, anh mày cá rằng anh mày sẽ cứu được Nini, nhưng mà cái mặt mày cũng không phải như đưa đám thế đâu!
Ừ thì cái không khí từ đó đến giờ cũng không khác gì cái địa ngục đâu. Lạnh thấu xương ra. Hoseok ôm Seungwan trong lòng giờ mới dám lên tiếng.
Hoseok: Rốt cuộc ai là người hại chị dâu nhỏ?
Yoongi: Kim Sun Jee.
Nam Joon: Mấy ngày nay báo chí đưa tin cảnh sát đang truy bắt ông ta, hình như là tội trốn thuế thì phải. Gần 1 tuần rồi nhưng chưa bắt được..... có vẻ là Sun Jee không xin được tiền từ Jennie nên mới ra tay sát hại con bé rồi....
Yoongi: Jimin, Taehyung, trong đêm nay, 2 chú dù phải lục tung nước Pháp lên cũng phải tìm được Kim Sun Jee mang về cho anh! Nếu tìm được thì thưởng cả 6 chú đi thư giãn 3 tháng.
Jimin: Thì chỉ ở cái nhà hàng đấy thôi.
Taehyung: Ông ta làm sao mà trốn được.....hyung nói phải giữ lời nhé!
Yoongi: Thế chú nghĩ anh mày là ai?
Taehyung: Min Yoongi IQ 50.
Yoongi: Chú nhờn với ai thế?
Taehyung: Em mách bác Min đấy!
Yoongi: Anh mày sợ!
Taehyung: Mách Jennie, oke?
Yoongi: Kim Taehyung! Súng của anh còn thừa 6 viên đạn đấy!
Jungkook: Ngừng đi! Già đầu rồi còn cãi nhau! Phải nhìn Kim Seok Jin mà học tập, già rồi nên ngồi im không nói gì kìa!
Seok Jin: Cái gì đấy? Yah Jeon Jungkook, anh mày chỉ hơn mày có 5 tuổi thôi đấy!
Jimin: Mấy người, bé tiếng cho Chaeyoung nhà em ngủ với ạ!
Taehyung: Chichoo mà tỉnh giấc là em tặng mỗi người một viên kẹo đồng đấy!
Jungkook: Liz tỉnh là mỗi người một đấm, không nói nhiều!
Nam Joon: Sooyoung khó tính lắm, mãi ẻm mới ngủ đó, im đi!
Seok Jin: Bà già Bae mà dậy là nghe giảng no đấy!
Hoseok: Seungwanie cũng cho mỗi đứa một cước đấy ạ!
Yoongi: Mấy người mới lắm mồm đấy! Im hết đi cho vợ chồng tao ngủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!
Fiksi PenggemarLalisa Manoban và Kim Jennie bị ép kết hôn với 2 mỹ nam xa lạ. Cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng mà thôi. Thời gian trôi đi, 1 năm hợp đồng cũng sắp hết, đề cập chuyện ly hôn là bị chồng yêu quý đè ra hành hạ. Cho nên, bỏ trốn cũng không được mà ở lại c...