Sân bay Paris- Orly....
Đôi nam nữ đứng chờ có khí chất vương giả. Người nam thân suit lạnh lùng đứng cạnh cô gái tóc vàng đeo kính đen giơ tay nhìn đồng hồ. Động tác cho thấy anh ta là người không đùa được.
Cô gái từ nãy tới giờ vẫn lướt điện thoại cho tới khi có tiếng gọi từ xa.
- LISA!!!! JUNGKOOK!!!
Lisa: Jennie unnie! Yoongi oppa! A Gonie!
Gia đình 3 người tiến tới gần đôi nam nữ này. Jennie mặc bộ váy đen nắm lấy tay Lisa, ánh mắt có chút buồn không nói ra được.
Jennie: Liz... chị xin lỗi vì đã để em phải vất vả như vậy!
Lisa: Không sao đâu chị! J&L sẽ chuyển về Paris, lúc đó chị muốn rảnh rang cũng không được đâu!
Jennie: Em đang có thai... đi đứng cẩn thận, đừng bất cẩn để ngã đấy! Ăn uống cũng đừng ăn linh tinh, phải uống sữa thường xuyên cho bé cưng nghe chưa?
Lisa: Jennie.... chị mới 26 thôi, đừng lảm nhảm nhiều như bà già vậy!
Jennie: Bà già này vì cô hết đấy!
Lisa: Em sẽ thường xuyên gọi điện về mà! Gonie có nhớ dì không?
Yoongo ôm chặt Lisa, không cho cô đi.
Yoongo: Dì Liz không được đi! Dì Liz phải ở nhà với Gonie!
Yoongi đang đứng cùng Jungkook nói chuyện gì đó phải ra dỗ Yoongo.
Yoongi: Gonie, con thả dì Liz ra đi, dì đang có em bé đấy!
Yoongo: Dì đang có em bé sao? Em bé đang ở trong bụng dì sao?
Lisa: Gonie cũng bảo papa mama sinh em cho Gonie đi!
Jennie giật mình. Cái gì mà sinh con chứ? Lisa cười híp mắt với Jennie. Chị à, sói xám bên cạnh chị có vẻ rất háu đói đấy!
Jungkook: Yoongi hyung, Jennie noona, máy bay đến rồi, bọn em đi đây.
Lisa hôn tạm biệt Yoongo vào cái má phúng phính của cậu. Cô ôm Jennie một cái rồi bước về phía Jungkook. Kể từ bây giờ, Lisa phải sống chung với Jungkook ở London mà không có mọi người. Cánh tay rắn chắc của Jungkook vòng qua eo nhỏ của Lisa, kéo cô sát lại gần mình, thể hiện một sự chiếm hữu tuyệt đối. Mặt Lisa hơi đỏ lên, còn Jungkook thì như chưa có chuyện gì xảy ra.
Máy bay tư nhân của BTS bay lên bầu trời trong vắt. Yoongo ngủ trên cánh tay Yoongi rất ngoan. Jennie dõi theo máy bay cho đến khi nó mất dạng, cô lo lắng cho Lisa và Jungkook. Xuyên mấy chục chap mà vẫn chưa giảng hòa, tội nghiệp! Đang mải suy nghĩ thì cánh tay mạnh mẽ ôm cô vào lòng, Jennie ngã vào lồng ngực của Yoongi.
Yoongi: Em đang nghĩ gì thế bà xã?
Jennie: Em đang lo cho 2 đứa nó!
Yoongi: Chúng nó lớn hết rồi, tự lo cho mình được. À mà em có nghĩ tới vấn đề Lisa nói không?
Jennie: Gì ạ?
Yoongi: Anh nghĩ Yoongo muốn có em.
Jennie nhìn vẻ mặt như sói xám của Yoongi, cô hơi run lên. Ngay sau đó, cô ra vẻ giận dỗi chu môi ra. Yoongi ngay lập tức muốn.... cắn nuốt lấy cái mỏ hồng hồng đáng yêu kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!
FanficLalisa Manoban và Kim Jennie bị ép kết hôn với 2 mỹ nam xa lạ. Cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng mà thôi. Thời gian trôi đi, 1 năm hợp đồng cũng sắp hết, đề cập chuyện ly hôn là bị chồng yêu quý đè ra hành hạ. Cho nên, bỏ trốn cũng không được mà ở lại c...