Thấm thoát cũng đã 3 năm trôi qua, vạn vật đều thay đổi. Ngay cả con người, dù xinh đẹp khỏe mạnh đến đâu cũng thay đổi, chỉ trừ tình yêu của họ dành cho nửa kia.......
Hôm nay, tại khu vườn rộng lớn của BTS diễn ra cuộc gặp mặt tụ họp của tất cả 7 gia đình. Seok Jin mang đứa con gái của mình là Jirene cùng Joohyun đến sau cùng, cười xuề xòa khi thấy 6 bản mặt đã đen xì kia.
Jin: Jirene, con ra chơi với các em nhé!
Lisa: Chờ chút đã Jirenie, ba mẹ con làm gì mà lâu vậy?
Jirene: Dạ dì Lisa, ba con "ăn" hết son của mẹ nên ba mẹ mới lâu la thế đấy ạ!
Lisa: Lần sau con nhớ gọi dì đến nhé! Dì đảm bảo 1 lần dì đến là ba mẹ con không bị trễ nữa đâu!
Jirene: Umk! Dì Liz hứa nhé!
Lisa: Ngoắc tay nè!
Joohyun xấu hổ không nói gì. Seok Jin nhìn vợ chồng Lisa nham hiểm, bất bình lên tiếng.
Jin: Chú dạy vợ kiểu gì mà con bé toàn học những cái tính không nên học của chú thế Jungkook?
Jungkook: Ý hyung là gì?
Jin: Thích đe dọa nói đểu không?
Jungkook/ Lisa: Dạ thích.
Jimin: Đôi cẩu nam nữ!!!! Chuyên đi soi mói nhà người khác!
Chaeyoung: Anh nghĩ mình tốt đẹp? Ai hàng đêm hay bắc ống nhòm sang rình Hoseok oppa và Taehyung oppa chứ?
Jennie: Chaeng à.....
Jisoo: Park Jimin, anh là biến thái đấy à?
Taehyung: Tao không ngờ mày lại là con người như vậy!
Hoseok: Trả lại Jimin ngây thơ cho tôi!!!!
Namjoon: Bớt xàm đi. Nó có bao giờ ngây thơ đâu!
Seungwan: Jimin, rút cục em đã nhìn được cái gì?
Jimin: À thì.... em chỉ thấy một ít thôi à....
Sooyoung: Một ít là sao? Nói hết đi!
Jimin: Nhưng mà....
Hoseok/ Taehyung: Mày nhanh lên vợ tao ngại không nghe thì để tao nghe!
Jimin: Thì ngoài những khoảnh khắc thấy Hoseok hyung phải lau nhà, phải phơi quần áo vừa pha sữa chăm con vừa dỗ Seungwan noona, Kim Taehyung gọi điện tơ tưởng với ai đó khi Jisoo không có nhà thì em chẳng thấy điều chi sai trái!
Jisoo: Kim Taehyung?
Taehyung:.... dạ, anh nghe.
Jisoo: Tại sao anh một góc cũng không bằng Hoseok oppa vậy?
Taehyung: Biết vì sao không? Vì anh chỉ là anh, chỉ là một Kim Taehyung vĩnh viễn một lòng với Kim Jisoo, còn Hoseok hyung thì chỉ chung thủy với Seungwan noona thôi! Chẳng lẽ em muốn anh như anh Hoseok?
Jin: Mày xàm lờ quá Tae -.-
Joohyun: Thôi! Nhìn lũ trẻ chơi vui thế kia cũng thèm, hay mình cũng tổ chức trò chơi gì đi!
Sooyoung: Bài bạc tí không chị em?
Joohyun/Seungwan/Jisoo/Jennie/Chaeyoung/Lisa: Đồng.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!
FanfictionLalisa Manoban và Kim Jennie bị ép kết hôn với 2 mỹ nam xa lạ. Cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng mà thôi. Thời gian trôi đi, 1 năm hợp đồng cũng sắp hết, đề cập chuyện ly hôn là bị chồng yêu quý đè ra hành hạ. Cho nên, bỏ trốn cũng không được mà ở lại c...