Ngoại truyện 5: Anh muốn nói cho cả thế giới này biết, anh yêu em!

5.8K 233 30
                                    

Minrose nha bà con cô bác! Cher ms thông báo nghỉ hưu... à không nghỉ phép 1 tháng mà bà con réo kinh quá 😅😅😅 cher xuất xưởng Minrose nè, nhớ là tầm chục chap trước có bạn nào nói là "không biết minrose gặp nhau ntn?" Nên là đây mới xuất xưởng đóa! Nào! Mau cảm ơn em đi!!! Mau cảm ơn em đi!

****

Lần đầu tiên Park Jimin nhìn thấy Park Chaeyoung là ở một quán bar. Là bar của Kang Daniel. Thời điểm ấy, Jimin thất tình. Anh uống rất nhiều, chỉ là vì nhớ cô gái ấy, mỗi tội uống mãi méo say! Rõ ràng là anh cho cô ta không thiếu một thứ gì, vậy mà cô ả vẫn ngoại tình, thậm chí còn ngoại tình ngay trong căn hộ của anh!

Daniel ngồi cạnh anh, thở dài giật chai rượu.

Daniel: Nào nào, Park Jimin nhà mày! Uống muốn trôi quán người ta luôn rồi! Nhỡ chẳng may ngót quá không đi kịp thì đái luôn ra đây thì sao? Ôi ôi, bà Seulgi sẽ hiếp tao mất!

Jimin: Seulgi noona mà hiếp mày á? Mày đủ tiêu chuẩn để bà ấy hiếp à?

Daniel: Là GIẾT! Tao nhầm.

Jimin: Niel, tại sao? Tại sao? Tại sao Joyung lại bỏ tao hả mày?

Daniel: Mày đi mà hỏi nó! Má cái thằng! Làm như tao là Thánh Đức Chúa Trời không bằng!

Jimin: Đối với thằng đấy Joyung là tình yêu, còn đối với tao cô ấy là duy nhất! Đối với thằng đấy Joyung là tia nắng, còn Joyung đối với tao là mặt trời!!!! Mặt trời trong tim taooooo!!!

Daniel: Mặt cứt của mày ý! Đm lú Màu nước mắt vl! So Joyung cùa mày chính là cái đống phân ruồi không thèm bâu kiến không thèm đậu! Mặt thì chét cả tấn phấn lên, tính thì chảnh chó đéo chịu được! Này, tao nói mày biết, sau cái lớp make up đấy là làn da đen như chét cứt, môi thâm như dái bò, mắt to mắt bé, nốt ruồi la liệt mặt! Bà Seulgi da chỉ đen thôi chứ không có xấu tệ như.... Éeeeeeee!!!!

Jimin: Mày làm gì mày kêu như lợn bị chọc tiết vậy?

- Thằng nhóc khốn khiếp! Dám ngồi nói xấu bà!!!

Jimin: Se... Seulgi noona...

Seulgi sau khi tặng Daniel "liên hoàn vả" thì quay sang chỗ Jimin, cười dịu dàng, nếu như không biết cô là diễn viên thì chắc Jimin sẽ bị dọa cho sợ vì thấy Seulgi từ dữ như hổ cái sang đoan trang như gái nhà lành.

Seulgi: Minie hả? Sao thế?

Daniel: So Joyung ngoại tình trước mắt Jimin.

Seulgi: Đó, thấy chưa? Chị bảo rồi mà không nghe! Con nhỏ đó sao rồi?

Jimin: Em không làm gì cô ấy cả, em không dám tổn thương cô ấy....

Seulgi: Sao mày ngu thế? Ra cho con ả mấy cái vả vào...

Jimin: Em mới chỉ ném người yêu cô ấy từ tầng 30 xuống dưới đất thôi mà noona....

Seulgi:.....

Daniel:.....

Park Jimin làm sao mà hiền lành cho được?

- Seulgi unnie....

Cả 3 người quay lại. Một thân ảnh nhỏ nhắn với mái tóc đỏ đã phai màu cùng bộ váy trắng không hề hợp với khung cảnh quán bar xập xình xuất hiện. Tim Jimin đập mạnh một cái.

[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ