Jungkook không khỏi thắc mắc. Yoongi đã làm gì mà khiến hội chị em phụ nữ đỏ mặt ghê vậy? Lần đầu họ thấy Min Yoongi tổng tài băng lãnh lạnh lùng aka bang chủ BTS nấu ăn sao? Nhưng mà nấu ăn cũng nhất thiết phải soái thế hả? Jeon Jungkook thầm nghĩ ngợi rồi cũng tiến vào bàn ăn. Để xem hôm nay vợ với chị dâu ở nhà đã làm món gì? Cảm giác ăn cơm trưa ở nhà có gì khác không? Bình thường anh cùng Yoongi không ăn cơm ở nhà, đây là lần đầu tiên cả 2 về nhà trong buổi trưa. Không khí lúc ăn khá ảm đạm, Jennie và Yoongo ngồi cạnh nhau, vẫn tập trung ăn đồ của mình, ngay cả Jungkook cũng thế, mà Lalisa Manoban là con người vui vẻ, cô đành phải lên tiếng để phá vỡ bầu không khí này.
Lisa: Yoongi ssi....
Yoongi: Gọi tôi là Yoongi oppa là được.
Lisa: Oppa, em và Jennie unnie đã suy nghĩ tới vấn đề hợp đồng gì đó mà anh đưa ra.
Jungkook: Nghĩ xong rồi ư?
Jennie: Không, 2 chị em tôi chỉ cần 2 người đảm bảo là bọn tôi an toàn là được.
Yoongi: Nhiêu đó thôi?
Jennie: Dù sao cũng sẽ ly hôn nên tụi tôi sẽ không đòi hỏi gì nhiều.
Jungkook: Được rồi. Nhưng mà 2 người...
Lisa: Gì?
Jungkook: 2 người cũng biết thân phận chúng tôi là ai mà đúng không? Tôi nghĩ cả hai người nên đổi máy điện thoại để đảm bảo an toàn.
Jennie: Cũng được. Dù sao tôi cũng mới từ Úc về, không có người bạn nào cả. Đổi cũng được.
Lisa: Tôi cũng vậy.
Jungkook: Vậy được, chiều nay Yoongi hyung và tôi sẽ mang điện thoại về cho hai người. Tiện đó, tối nay chúng ta sẽ đi dự tiệc.
Jennie: Tiệc mừng thọ của ông Lee Soo Man?
Lisa: Chủ tịch của tập đoàn SM?
Jungkook: Ừm. Nên chiều nay 2 người nên đi mua sắm.
Yoongi: Sử dụng thẻ của chúng tôi tùy thích.
Jennie: Chúng tôi có tiền mà.
Yoongi: Tiền ở thẻ của cô đã được rút sang thẻ của tôi rồi.
Lisa: Đừng nói là....
Jungkook: Cả cô nữa đó.
4 người vừa ăn vừa nói chuyện. Sau đó Yoongi và Jungkook đi đến công ty. Lisa cùng Jennie cũng đi đến khu mua sắm.
Ở khu thương mại XYZ....
2 cô gái xinh đẹp nào đó đang ở trong một hàng quần áo cũng không phải dạng vừa. 1 người có vẻ đẹp hồn nhiên, 1 người thì lạnh lùng, cả hai trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Cơ mà họ không để ý đâu, đang bận bỏ xừ đi.
Lisa: Bộ này được không unnie?Jennie: Đẹp! Cơ mà mặc váy ngắn vậy có sao không?
Lisa: Không sao đâu Jennie unnie, của chị đâu?
Jennie: Đợi chị chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!
FanfictionLalisa Manoban và Kim Jennie bị ép kết hôn với 2 mỹ nam xa lạ. Cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng mà thôi. Thời gian trôi đi, 1 năm hợp đồng cũng sắp hết, đề cập chuyện ly hôn là bị chồng yêu quý đè ra hành hạ. Cho nên, bỏ trốn cũng không được mà ở lại c...