Bóng đen di chuyển như một vũ công trong đêm. Thân ảnh cao gầy nép sát vào góc tối. Tiếng các nữ y tá đi ngang qua.
- 2 đứa bé mới sinh hôm qua của sản phụ phòng 69 xinh nhỉ?
- Nhất là người bố ấy, cực phẩm luôn! Chị Lisa cũng xinh nữa!
- Bảo sao cả 2 đứa đều xinh, nhỉ? Haha!
Phòng 69, ra là phòng 69! Cuối cùng cũng có thể tìm ra rồi! Đến nửa đêm thanh vắng, bệnh viện tắt hết đèn, giả mọi thứ về sự tối tăm. Bóng đen bước tới cửa phòng 69, rón rén mở cửa. Hắn nhìn rất rõ trong bóng tối, hắn như một con mèo vậy! Hắn tiến tới cạnh nôi, nhìn 2 đứa bé đang ngủ say. Hắn chọc thử vào má 1 đứa rồi chọc vào má mình. Ôi, mềm quá! À mà không, lý do thực sự của hắn là bắt cóc cô gái trên giường kìa.
Hắn ngắm cô gái đó dưới trăng. Gương mặt nhỏ xinh, đôi môi hồng hơi mở, chiếc mũi cao thanh tú, làn da mịn màng trắng nõn..... chẳng khác gì! 1 năm nay hắn nhớ cô, nhớ Lalisa điên cuồng! Hắn phải có được cô!
Hắn cúi người, lộ mặt dưới ánh trăng. Bóng đen đó chính là Kim Mingyu, đang định bắt cóc Lalisa. Mingyu định bế Lisa lên, nhưng hơi khát nước nên dừng lại, định rót thì Lisa tỉnh lại.
Lisa: Kookie.... là anh hả?
Mingyu: Ờ.... ờ.... anh đây, ngủ đi em!
Lisa lại nằm xuống, nhưng không phải ngủ, mà vì cô biết rằng, hắn chính là Kim Mingyu. Hôm qua hắn nhắn tin sẽ bắt cóc con cô khi nó được sinh ra, nên nhất thời kích động tới 2 đứa bé. Cô chưa kịp nói với Jungkook thì anh đã lặn mất không còn tăm hơi nào rồi.
Mingyu chờ cho tới khi hơi thở Lisa đều đều rồi mới bế cô lên, định đi ra ngoài.
Mingyu: Lisa, anh rất nhớ em, em phải là của anh!
Mingyu bước ra khỏi phòng, đóng của thật nhẹ nhàng rồi đi. Cửa phòng vệ sinh mở ra, 2 nụ cười nham hiểm như nói lời vĩnh biệt với Kim Mingyu.
***
Mingyu bế Lisa trên tay, đứng ở cầu thang máy chờ xuống. Cửa thang máy mở ra, một nam bác sĩ cao lớn bước vào. Đến tầng 1, hắn nôn nóng bước ra ngoài thì trước cửa, hàng loạt mũi súng chĩa vào hắn. Tiếng đồng thanh như sấm vang dậy.
- Mau trả phu nhân!
Mingyu: Lisa, em phải là của riêng anh!
- Riêng cái con mẹ mày! Vợ tao!
Mingyu: Je... Jeon Jungkook!?
Nam bác sĩ đứng cạnh hắn từ lúc nào đã một thân comple phẳng lì, khẩu trang trên mặt tháo ra. Cái mặt lạnh của Jungkook như tu la điểm danh Mingyu vào sổ chết. Mingyu hoảng hốt thả Lisa trên tay xuống đất rồi chạy ra ngoài, nhưng điều sai lầm là hắn chạy vào tổ kiến lửa. Jungkook đỡ được Lisa, lạnh lùng ra lệnh.
Jungkook: Tiệt giống. Thả vào cho trai chơi rồi GIẾT!
Mingyu: Khôngggg!
Cạch.
Thang máy đóng lại, di chuyển lên phòng 69. Jungkook bế Lisa, khẽ lay cô dậy.
Jungkook: Sao em phải giả ngủ làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lizkook-Yoonnie] Ly hôn? Không được đâu!
FanficLalisa Manoban và Kim Jennie bị ép kết hôn với 2 mỹ nam xa lạ. Cũng chỉ là hôn nhân hợp đồng mà thôi. Thời gian trôi đi, 1 năm hợp đồng cũng sắp hết, đề cập chuyện ly hôn là bị chồng yêu quý đè ra hành hạ. Cho nên, bỏ trốn cũng không được mà ở lại c...