Góc phỏng vấn:
Cùng nhau trò chuyện với các nhân vật nào! Ya~... để xem, người đầu tiên sẽ là...Ma kết...(Đợi đã! Mình đâu có để tên cậu ta đầu tiên đâu!!!)
Ma kết: Sao trông anh có vẽ sợ hãi khi thấy em ấy nhỉ~?
Đừng lại gần anh! Cất cây kiếm đó vô đi!!!
Ma kết: Thế cho em hỏi chút! Có phải chuyện em bị tường rơi dính đầu là do anh phải không? [Nở nụ cười ác quỷ]
Đâu...đâu có! Sao em lại nghĩ anh như vậy chứ ha ha ha (Sao nó biết hay vậy!!!)
Ma kết: Đừng nghĩ em không biết!
Hơ...(Nó đọc suy nghĩ của mình sao!!!)
Ma kết: làm gì có, nó hiện rõ trên mặt anh kìa! [chỉ lên mặt]
Thế hả? Hah ha ha ha...[quay gót đi toan tính bỏ chạy]
Ma kết: Tính chạy đi đâu đó hả~? [Nắm lấy vai] Em gặp anh là có lí do đấy, cần nói lời cuối không?
Ha ha ha...Em là người đổi thứ tự đúng không? [Cố gắng gượng một nụ cười cuối cùng]
Ma kết: Đúng *xoẹt*
Thằng kia! Ai cho đặt mộ anh đó hả!?? Anh chưa chết!!!!
Phần 1:
2 tuần nữa đã trôi qua, hôm nay là ngày công bố kết quả của kì kiểm tra.
Bài kiểm tra gồm 2 phần: lí thuyết và thực hành.
Phần lí thuyết, tất cả các học viên sẽ làm kiểm tra những môn đã học bao gồm: Lịch Sử, Địa Lí, Toán học, Ma thuật, Kiến thức sinh tồn, Sinh học và một môn tự chọn.
Tất cả đều lấy trên thang điểm 100, tổng cộng 700 điểm.
Còn phần thực hành, có thể lựa chọn 3 môn trong các môn sau: Giả kim thuật, Triệu hồi, Ma thuật tấn công, Ma thuật phòng ngự, Chiến đấu, Sinh tồn, Ma thuật đời sống và một môn thực hành tự chọn.
Có thể chỉ chọn Giả kim thuật, Chiến đấu và Sinh tồn với mức điểm tối đa là 300 hoặc chọn 3 môn với 100 điểm mỗi môn.
Trước tấm bản công bố kết quả, một lượng lớn học viên đang bu lại với nhau để xem thứ hạng của mình.
Đương nhiên, không thể thiếu học sinh lớp S.
-Tớ lo quá đi Kim ngưu à...
Sư tử lo lắng sợ hãi không dám nhìn lên tấm bảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] MAHODO
Bilim Kurgu"Chúng ta có thể giao cho cậu chứ?" "#####, #### ###### #####." "Cảm ơn cậu, thời gian của bọn ta sắp hết rồi, bọn ta sẽ giao lại sức mạnh cho người được chọn, hãy tìm những người được chọn còn lại, và cứu lấy vũ trụ này!" Nhỏ bé nhưng không nhỏ, to...