Chương 1

508 7 0
                                    

Hôm nay Trình Vũ Phỉ rất không thuận lợi, đầu tiên là bước xuống xe buýt thì vấp ngã, tiếp theo lúc pha cà phê thì làm bỏng tay, cuối cùng tài liệu cô chuẩn bị rất lâu, sau khi máy vi tính bị chết máy thì tất cả những tài liệu đó đều không cánh mà bay. Cũng may lãnh đạo cũng không yêu cầu cô trong vòng hôm nay phải đem tất cả tài liệu xử lý tốt, khi nhìn tới tài liệu trống trơn, cô lập tức ''tâm phiền ý loạn''.

Hôm nay là một ngày tồi tệ, cô nghĩ như vậy.

Đến giờ tan sở, đang làm việc mệt mỏi, tan sở mọi người như được uống thuốc kích thích bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình, trong công ty có mấy thực tập sinh mới tới, tuổi tác không lớn, còn chưa tốt nghiệp đại học, mang đến cho phòng làm việc đầy sức sống, lúc này một cô gái cầm tờ báo cười vui vẻ, "Chúng ta đi xem phim được không, tôi thích nhất Hạ Tư Tư, hôm nay chiếu phim mới của cô ấy."

Có vài đồng nghiệp cũng bàn luận sôi nổi đòi đi, cũng không phải là thích minh tinh điện ảnh Hạ Tư Tư này, mà vì hai ngày trước Hạ Tư Tư vinh quang đạt được giải diễn viên xuất sắc, cũng là đối với diễn xuất gần như từng bước được công nhận, bây giờ thế giới giải trí thực lực và thần tượng cùng tồn tại thật khó tìm được diễn viên như vậy, này Hạ Tư Tư miễn cưỡng có thể coi là một người như vậy.

Cầm tờ báo đưa cho bạn học của mình, nhận lấy tờ báo cô ta liếc mắt nhìn, "Tại sao lại là tin này, cũng lặp lại nhiều lần rồi, báo chí cũng không sáng tạo gì." Làm cho người ta cũng có chút hoài nghi là báo chí đang cố ý lăng xê cô ấy thành ngôi sao điện ảnh mới.

"Tuấn nam mỹ nữ đứng chung một chỗ không phải rất xứng đôi sao? Nhìn hoài cũng không chán, hơn nữa bọn họ qua lại đã lâu, hiển nhiên sẽ bị chụp nhiều lần có thể chấp nhận được."

Lời vừa mới nói ra khỏi miệng, mọi người lập tức tham gia, suy đoán sôi nổi quan hệ của Hạ Tư Tư và An Diệc Thành. Từ khi Hạ Tư Tư bắt đầu xuất hiện, An Diệc Thành scandal không ngừng, có tờ báo còn đưa tin tỉ mỉ quan hệ của hai người, Hạ Tư Tư và An Diệc Thành cùng học một lớp ở cấp hai, lúc đó đã có lời đồn hai người ở cùng một chỗ, quan hệ rất không bình thường, khi cấp ba hai người học cùng trường, tình cảm hiển nhiên không cần nói.

Lúc đầu, mọi người chú ý Hạ Tư Tư là ngôi sao mới trong làng giải trí, tiếp theo Hạ Tư Tư và An Diệc Thành nhiều lần bị truyền thông đưa tin sau khi cùng nhau ăn tối, tên tuổi An Diệc Thành liền bị lôi ra. Khi tiến một bước nữa biết được thân phận An Diệc Thành, mọi người càng thêm mở rộng tầm mắt, An Diệc Thành này lại là một trong những người lãnh đạo "Hoàng Thành".

"Hoàng Thành", vốn không thể tưởng tượng nổi sẽ còn tồn tại, trước kia thế lực phía sau đầy bí ẩn, thế lực lại sâu về mọi mặt, kể từ khi thay đổi lãnh đạo, giữa thời kỳ đen tối đó chủ nhân mới cũng xuất hiện ở trước mắt mọi người, "Hoàng Thành" cũng chầm chậm tẩy trắng, trở thành thế lực không thể rung chuyển, bao gồm đời sống, giải trí, máy móc, du lịch phương diện kinh doanh, đây chỉ là kinh doanh trên mặt nổi, cũng không ai biết rõ phạm vi của thế lực này to lớn cùng sâu xa bao nhiêu, hơn nữa mấy năm gần đây hàng năm "Hoàng Thành" quyên góp nhiều trường tiểu học hi vọng trợ giúp giảm thiểu trẻ em thất học, lại tích cực phối hợp với chính phủ xây dựng cơ sở công cộng, nền móng càng thêm vững vàng.

Đẹp Nhất Chính Là Yêu Em - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ