Chương 20

223 2 1
                                    

An Diệc Thành xoa xoa đầu con trai, "Con lên phòng làm bài tập đi."

An Minh Gia ngẩng đầu lên, bĩu môi, cảm thấy trí nhớ của ba mình đã trở nên kém đi thì phải, từ trước tới giờ bé đều làm bài tập xong rồi mới bắt đầu đi chơi, nhưng khi nhìn thấy sắc mặt của ba mình bé mới hiểu được, đại khái thì ba không muốn mình đợi ở chỗ này, vì vậy bé ngoan ngoãn gật đầu, sau đó lên lầu, đi vào căn phòng nhỏ của mình.

Hạ Tư Tư nhìn Tiểu Gia nhảy nhót, thật ra cô cũng rất thích đứa bé này, thông minh, dáng vẻ lại thật đáng yêu, hơn nữa còn rất dễ thân cận, nhỏ mà vui tính như vậy khiến người khác dễ dàng cảm thấy thích thú. Cho đến khi đã không còn nhìn thấy bóng dáng của cậu nhóc cô mới thu tầm mắt của mình lại, cô nhìn về phía An Diệc Thành, cười với anh, "Mệt chết đi được, mới đi công tác về."

Anh đi tới ghế sa lon, "Không tệ". Anh ngẩng đầu lên nhìn cô, "Gần đây không phải em có rất nhiều việc phải làm hay sao?" kể từ khi cô đoạt được giải ảnh hậu, hợp đồng thi nhau mà đến, quảng cáo cũng nhận không ít, bây giờ cô đang rất nổi tiếng.

"Cũng như anh, rất tốt." Bận rộn thêm nữa cô cũng có thể ứng phó được, thứ duy nhất cô không thể ứng phó đó chính là anh " Đứa bé là do anh nuôi nấng nên người, đứa bé đó là người bà con với nhà của anh hả?"

Nếu như anh là người thân thích với nhà đứa bé, vậy là có thể lý giải vì sao anh đối xử với Tiểu Gia tốt như thế, hơn nữa bé cũng gần giống An Diệc Thành như vậy, tất cả đều được giải quyết, có lẽ là năm đó người nhà an Diệc Thành đã từng chăm sóc qua đứa bé này, sau này thì gia đình đứa bé này gặp chuyện không may, An Diệc Thành muốn giúp chăm sóc một tay, nhận làm con của mình mà nuôi nấng.

An Diệc Thành nhíu mày, "Tiểu Gia là con trai tôi, con trai ruột của tôi"

"Anh đừng nói giỡn." Hạ Tư Tư hoàn toàn không tin chuyện này.

"Có tin hay không là tùy cô, Tiểu Gia là con trai ruột của tôi, điều này không ai thay đổi được."

"Bây giờ Tiểu Gia đã bảy tuổi, nghĩa là lúc mười chín tuổi anh đã bắt đầu làm cha, như vậy trước đó, lúc mười tám tuổi anh phải có bạn gái, có khả năng đó sao?" Hạ Tư Tư cười lắc đầu, cuộc sống của An Diệc Thành không có gì ngoài việc học tập, làm sao có thể cùng người phụ nữ khác mà sinh ra đứa bé này,ở thời điểm đó đối với người khác có lẽ sẽ có chuyện như vậy, nhưng anh là An Diệc Thành thì tuyệt đối sẽ không xảy ra.

An Diệc Thành nhìn cô "Em cứ như là hiểu hết anh vậy?"

"Cái gì?"

"Không có gì." Anh hình như không muốn nói thêm về chuyện vừa rồi chút nào, anh tựa người vào trên ghế sa lon, cũng không nhìn cô.

Thái độ này của anh cùng với những gì anh nói lúc nãy đã làm cho cô bắt đầu thấy lo lắng. Quả thật, anh nói Tiểu Gia là con trai ruột của anh, đối với anh mà nói cũng không phải tốt lắm...... Nhưng cô vẫn là không cách nào chấp nhận được, làm sao anh có thể có đứa bé lớn như vậy, nhưng anh không muốn nói thêm cái gì thì cô cũng không thể làm gì khác hơn là tạm biệt rồi rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đẹp Nhất Chính Là Yêu Em - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ