Chương 16

98 4 0
                                    

An Diệc Thành lái xe đi ra ngoài không được bao lâu, thì điện thoại di động vang lên, anh vừa cầm điện thoại di động lên, nhìn thấy người gọi là Tiểu Gia, không chút chần chừ nhanh chóng ấn phím nghe, tiếc là người nge điện thoại không phải An Minh Gia, mà là chiêu bài của Nguyễn Ngộ Minh nhất định phải tìm ra mẹ ruột cho Tiểu Gia.

"Đi công tác lâu như vậy đến con trai cũng không lo, cái người này có thể được gọi là cha sao!" Tiếng của Nguyễn Ngộ Minh có thể nói là có quái khí, "Nếu như không phải là tôi thường tới chơi với Tiểu Gia. Tiểu Gia sẽ rất buồn bã......"

An Diệc Thành coi thường tất cả lời nói của Nguyễn Ngộ Minh, "Bảo Tiểu Gia nghe điện thoại."

Nguyễn Ngộ Minh buồn bực, "Sao tôi thường xuyên đến chơi với con trai anh, anh không tỏ ra biết ơn tôi thì cũng coi như đủ rồi, tại sao mà vô tình tới vậy, tôi mới mở lời nói một câu, anh liền yêu cầu đưa điện thoại cho con trai anh. Có phải là quá vô tình hay không hả?.."

An Diệc Thành vẫn hết sức im lặng, trong khoảng thời gian gần đây, chẳng biết tại sao Nguyễn Ngộ Minh này, đối với chuyện của Tiểu Gia quan tâm không phải là kiểu bình thường mà là ra vẻ cực kì quan tâm, hận không thể đi theo Tiểu Gia theo dõi 24h được, An Diệc Thành cảm thấy không biết làm sao, chỉ là nghĩ đi nghĩ lại lúc anh ta đến ở cùng với Tiểu Gia, Tiểu Gia cũng sẽ không buồn chán đôi chút, chính vì thế anh không thể làm gì khác hơn là mắt nhắm mắt mở, giả vờ không biết Nguyễn Ngộ Minh cùng với những thứ nhàm chán kinh khủng kia.

"Để cho Tiểu Gia nghe điện thoại." Anh không có nửa điểm lộ vẻ xúc động.

Nguyễn Ngộ Minh ở bên kia hung hăng liếc mắt, ai cũng nói đại ca cùng Ngũ Ca hung ác, so với sự vô tình này, vị Tứ ca đây cũng có kém ai đâu.

"Tiểu Gia ngủ rồi, tôi mới vừa dỗ nhóc con ngủ." Nguyễn Ngộ Minh lúc này mới mở lời nói thật, hắn dừng hai giây, đột nhiên hô, "Tứ ca."

"Hả?"

"Anh cũng nên suy tính tìm một người mẹ cho Tiểu Gia đi, anh xem anh thường xuyên đi công tác, không thể nào đưaTiểu Gia đi cùng, để cho đứa nhỏ ở nhà một mình, thì rất tội nghiệp..... Có một người đàn bà ở nhà cũng khác đi, không chỉ có thể ở cùng với Tiểu Gia, còn có thể thỏa mãn anh..... Hắc hắc......"

An Diệc Thành trả lời Nguyễn gặp minh bằng cách trực tiếp cúp điện thoại, Nguyễn Ngộ Minh nhìn điện thoại đã bị cúp, lúc sau mới nhớ, mình vốn là muốn hỏi Tứ ca lúc nào thì trở về, kết quả còn chưa kịp hỏi!

An Diệc Thành để điện thoại xuống, vừa đi, vừa nghĩ bây giờ đi về thì Tiểu Gia đã ngủ, cũng có thể quấy rầy giấc ngủ của Tiểu Gia, hiện tại không biết nên đi đâu. Anh lái xe đến chỗ chung cư nơi Trình Vũ Phỉ đang ở, cái chung cư này cách thành phố có hơi xa, nhưng được cái là giao thông coi như đi dễ dàng, nhưng bởi vì cũ kỹ nên tiền thuê rất thấp, mấy thiết bị cũng gần như bị hư hỏng. Anh cho xe dừng lại, không thể nói rõ được tại sao mình lại đi đến chỗ này.

Tất cả đèn xe đều tắt, khoảng không gian đen kịt bốn phía, anh lấy ra cái bật lửa, đốt điếu thuốc, chợt hít vài hơi.

Anh thật ra thì cũng rất muốn biết, nếu như chuyện năm đó lại xảy ra một lần nữa, anh sẽ rời khỏi Hạ Tư Tư chứ không nguyện ý ở chung. Nhà của anh không được vững chắc, không đúng, phải nói là yếu rất sập xệ mới đúng, phòng ốc như vậy đều khiến người ta hoài nghi, một trận bão hoặc là một trận mưa to cũng khiến mọi thứ ầm ầm sụp đổ. Căn phòng đó mùa hạ thì nóng bức, mùa đông thì nóng rang, nhưng anh cũng từng ở nơi như vậy hai mươi năm. Ba của anh đã sớm qua đời, chỉ còn mẹ, một tay bà nuôi nấng anh, có thể nói mẹ anh đã lấy cả mạng sống của mình mà hiến tặng cho anh, chịu khổ kiếm tiền vất vả như vậy cũng là vì muốn anh học giỏi, sau này trưởng thành, người khác có thể không có thành tích gì, nhưng anh thì không được, đó là những gì mà cả đời mẹ anh mong muốn ở anh.

Đẹp Nhất Chính Là Yêu Em - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ