Chương 13: Khi tôi yêu anh (2)

88 1 0
                                    

Từ Triệu Luân ôm Tiểu Nhân Nhân đi tới đến phòng khám bệnh gần đó, Tiểu Nhân Nhân ôm ba ba, vẻ mặt ủy khuất, mẹ lại không quan tâm bé, càng nghĩ càng tủi thân, mẹ thật không tốt, mẹ trứng thối.

"Còn đau không?" Từ Triệu Luân ân cần hỏi con gái, lấy tay lau nước mắt còn đọng trên khóe mắt bé.

Nhân Nhân lắc đầu, "Không đau."

Từ Triệu Luân đặt Nhân Nhân xuống, để cho bé ngồi trên chiếc ghế nhỏ, còn anh ngồi xổm xuống bên cạnh bé, nhìn con gái mình đang uất ức, "Về sau đừng làm những chuyện này, biết không?"

Anh vừa nói như vậy, Nhân Nhân cảm thấy mình ủy khuất hơn, nước mắt lại chảy ra, cũng không gật đầu, ngước mắt nhìn ba mình.

"Làm sai chuyện còn không biết xấu hổ ngồi khóc" Triệu Luân lắc đầu "Về sau không được làm mẹ tức giận, biết không?"

Lúc này Từ Nhân Nhân khóc òa lên, "Mẹ không phải người mẹ tốt, đối với con không tốt chút nào... Mẹ xấu xa, mẹ nghi ngờ, đáng ghét."

Từ Triệu Luân thở dài, cầm lấy khăn giấy lau nước mắt nước mũi trên mặt con gái "Ừ, mẹ không tốt, vậy đổi mẹ khác được không?"

Nhân Nhân lần này một mực lắc đầu, "Không cần."

Từ Triệu Luân nở nụ cười, chăm chú nhìn con gái của mình, "Nhân Nhân, con phải hiểu một điều, con muốn làm việc gì thì có thể nói với ba mẹ, nhưng con không thể tự đi làm mấy việc này, như việc cắt nát tất cả quần áo của dì Bạch, đây là lỗi của con... Nếu như con không thích dì Bạch, con có thể nói cho ba, mà không phải đi làm chuyện như vậy."

Nhân Nhân hít hít cái mũi nhỏ, bĩu môi, không muốn nói chuyện.

Từ Triệu Luân cực kỳ bất đắc dĩ, ôm lấy con gái, lúc này mới đi đến phòng bệnh. Một lúc lâu sau Nhân Nhân mới dùng hai tay ôm lấy cổ ba, nhẹ nhàng hỏi, "Nếu như con muốn ba với dì Bạch không kết hôn, ba sẽ không kết hôn sao?"

"Con không thử một chút làm sao biết?"

"Vậy ba với dì Bạch đừng kết hôn."

Từ Triệu Luân vỗ vỗ lưng con "Ừ."

Mẹ Từ vẫn luôn không thích Tiết Giai Nhu, thấy cuối cùng con trai cũng quyết định ly hôn với Tiết Giai Nhu, liền trăm phương ngàn kế tác hợp anh với Bạch Hiểu Dĩnh. Hôm nay vốn là bữa tiệc đính hôn, kết quả con trai của bà chỉ vì một cú điện thoại, nói hủy bỏ liền hủy bỏ. Lúc này Từ lão phu nhân vẫn còn tức giận, thấy Từ Triệu Luân ôm Nhân Nhân lại đây, nhưng vẫn như cũ không để ý tới.

Nhân Nhân trượt xuống từ trên người Từ Triệu Luân, nhảy nhót chạy tới bên bà nội "Bà nội, Nhân Nhân rất nhớ người."

Nhân Nhân cười đến rực rỡ, làm nũng với bà nội, khuôn mặt Từ lão phu nhân cũng không kìm được nhu hòa, lập tức ôm Nhân Nhân lên. Mặc dù bà không hài lòng với Tiết Giai Nhu, nhưng cũng phải thừa nhận, người phụ nữ kia tướng mạo không tệ, sinh ra đứa bé tinh nghịch đáng yêu, khiến người ta không thể chán ghét được, chỉ là điều này không làm ảnh hưởng đến cái nhìn của Từ lão phu nhân đối với con dâu.

Đẹp Nhất Chính Là Yêu Em - Lục XuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ