Lần này An Diệc Thành thật sự tức giận, tức giận rõ ràng hiện lên trong ánh mắt. Trình Vũ Phỉ nhếch môi không nói gì, cô sợ một khi mở miệng An Diệc Thành sẽ trực tiếp đặt mình xuống ven đường rồi lái xe rời đi luôn. Có lẽ, chuyện xảy ra hôm nay quả thật làm cho Trình Vũ Phỉ không thoải mái, còn chuyện gì nữa thì phải đợi đến khi sắc mặt An Diệc Thành thay đổi rồi nói tiếp.
Cô nói mình rời đi mà An Diệc thành lại phản ứng lớn như vậy. Có lẽ, nguyên nhân không phải tại hai chữ "rời đi" mà là bởi vì do chính cô nói ra. Đàn ông mà không thích đàn bà nữa thì cũng phải do chính đàn ông đuổi đi, không cho phép đàn bà chủ động rời đi. Tuy kết quả không khác nhau nhưng ý tứ lại kém hơn rất nhiều. Cô không khỏi suy nghĩ có lẽ An Diệc Thành tức giận vì nguyên nhân này.
Còn là chuyện kia, là về ngôi biệt thự.
Đối với sắc mặt rõ ràng không tốt của An Diệc Thành, Trình Vũ Phỉ phải thừa nhận mình cũng không có tâm trạng tốt. Đúng ra cô có thể lấy thân phận hiện tại làm nũng để anh thay đổi sắc mặt lạnh lùng nhưng ngay cả bản thân mình cô cũng không tự an ủi được. Trình Vũ Phỉ tự nhận mình không phải là người tốt hoàn toàn, nhưng cũng không phải người trong bụng đầy ý nghĩ xấu. Gặp được chuyện như vậy, tất cả các đồng nghiệp đều có thành kiến, cô không có biện pháp nhẹ nhàng giải thích rằng nguyên nhân là chồng cô ta không thích cô ta. Chạy đến tìm mình, đối phương lại tức giận. Cũng không nên làm rối loạn sinh hoạt của cô, cô không phải thánh nhân, hiện tại chỉ có thể suy xét tại sao để mình lâm vào cảnh ngộ gay go này.
Xe dừng, cô cho là anh sẽ trực tiếp xuống xe, giống như lúc trước ném cô xuống. Nhưng một cú điện thoại vang lên đúng lúc có lẽ đã cắt ngang sự tính toán của anh. Không thể tiếp tục ngồi trên xe mà cũng không thể trực tiếp xuống xe, điều này khiến cô cả người không thoải mái. Mấy giây sau, vẻ mặt âm trầm của An Diệc Thành hiện lên nét dịu dàng, giống như một làn gió xuân thổi qua, băng tuyết trên mặt trong nháy mắt hoà tan. Điều này khiến cô rất tò mò, rốt cục điện thoại của ai mà có ảnh hưởng lớn như vậy?
Cố tình nghe anh nói chuyện cũng không nghe ra điều gì, câu trả lời của anh chỉ vẻn vẹn có một âm tiết "Ừ".
An Diệc Thành để điện thoại di động xuống, tâm trạng xấu lúc trước đã không còn. Trình Vũ Phỉ âm thầm thở ra một hơi, tâm tình của anh cũng không quá tồi nên khi đối xử với cô cũng không quá đáng giận, hạnh phúc kéo dài, sẽ giành được không ít ưu việt.
Thật ra cũng là cô suy nghĩ nhiều.
Ở trên giường An Diệc Thành không có bá đạo nhưng anh cố tình dịu dàng mà tấn công. Ánh mắt trần trụi nhìn cô, phải buộc cô kêu lên những lời khiến người khác nghe dược đỏ mặt tím tai nếu không thì anh cũng không cố ý hành hạ mà càng thêm dịu dàng...
Trình Vũ Phỉ ngủ được một đêm cực kỳ yên ổn. Thậm chí khi làm chuyện nam nữ, vào giây phút cuối cùng, cô thân mật ôm chặt người đàn ông này để thân thể tỉnh lại từng tế bào. Nhiệt tình, nóng bỏng hòa quyện vào cảm xúc so với trước kia còn kịch liệt hơn. Động tác giống như những đôi tình nhân thực sự khiến cho thân thể họ hoà vào làm một, chỉ có lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẹp Nhất Chính Là Yêu Em - Lục Xu
RomanceĐộ dài: 47 chương + 2 ngoại truyện. Nhân vật chính: Trình Vũ Phỉ, An Diệc Thành Nhân vật phụ: Hạ Tư Tư, Nguyễn Ngộ Minh Cái khác: Lục Lâm*, đẹp nhất chỉ vì yêu em. *Lục Lâm (là tên núi Đại Đồng ở Hồ Bắc, từng là căn cứ của nghĩa quân Vương Khuông...