Sau khi nghe Từ Triệu Luân nói, dù Trình Vũ Phỉ đã suy nghĩ rất lâu nhưng cô cũng không thể nghĩ ra, không phải cô bỏ qua An Diệc Thành không nghĩ đến anh mà là cô không hiểu nổi cô có chỗ nào đáng giá khiến An Diệc Thành phải khổ tâm nhiều như vậy. Nhiều năm sau gặp lại nhau, cô và anh chạm mặt nhau là lúc An Diệc Thành đang đi tìm phòng bệnh ở viện Giản Ngưng, vừa đúng lúc cô cũng ngồi đợi ở phòng bệnh Giản Ngưng, đó chính là lần đầu tiên gặp lại của bọn họ, thậm chí vào lúc đó, biểu hiện của anh lại là hoàn toàn không biết mình, mà muốn chính cô nhớ lại để nhận ra anh, nhưng khi cô chuẩn bị rời đi thì anh lại hiện ra ở trước mặt, rồi nói với cô "Trình tiểu thư, đã lâu không gặp", cô thấy biểu hiện như vậy, giống như anh đang muốn nhắc nhở điều gì đó.
Chính là lúc đó sao? Anh đã nhìn chằm chằm mình.
Đối với ánh mắt của anh cô từng canh cánh trong lòng, bởi vì cô nhìn thấy trong ánh mắt đó có ý hận thù, cô không hiểu sự hận thù của anh đối với mình là đến từ chỗ nào, giữa bọn họ rõ ràng cũng không cùng nhau trải qua cái gì, thì trong lòng làm sao có chuyện gì tới mức yêu hận tình thù như vậy, anh lại còn để nỗi oán hận đó trong lòng nhiều năm nay. Thậm chí không tiếc phiền phức lớn như vậy, cố ý để cho em trai cô lâm vào cảnh khốn cùng, sau đó anh lại xuất hiện, buộc cô trở thành người đàn bà của anh, đây chính là mục đích của anh?
Cô không hiểu, cô cũng không phải là mỹ nhân tuyệt thế, có khả năng khiến một người đàn ông vì phải lấy được cô mà không từ thủ đoạn, cô không nghĩ ra, hoàn toàn không hiểu cách làm của An Diệc Thành, cô thà nghĩ rằng Từ Triệu Luân đã nói sai, chứ không phải như bây giờ, cô nghĩ mãi cũng không hiểu thấu được.
Cô đang buồn phiền, em trai của cô Trình Gia Đống lại gọi điện thoại tới.
Trong điện thoại Trình Gia Đống hỏi cô hiện tại như thế nào, ở chỗ làm ra sao, cuộc sống thì thế nào, chẳng qua cuối cùng lại cẩn thận hỏi cô, cô có thể giới thiệu bạn trai hay không, cô nói mấy câu miễn cưỡng cho qua chuyện, liền bắt đầu quan tâm tới cuộc sống của em trai mình. Chị em hai người họ cười nói qua điện thoại trong chốc lát, sau đó mới cúp điện thoại.
Nàng vuốt điện thoại di động, rất muốn gọi một cú cho An Diệc Thành, muốn biết tại sao anh lại cư xử với mình như vậy, nhưng cô vẫn còn do dự.
*********************
An Diệc Thành gần đây rất bận rộn, anh vốn muốn dùng khoảng thời gian này để ở nhà với con trai, thì hai ngày trước lại bị phái đi công tác ở nước ngoài, bây giờ vừa trở về, về đến"Hoàng Thành" thì đi đến chỗ Cố Trường Dạ báo cáo những tin tức mà anh lấy được. Nguyễn Ngộ Minh cùng Kỷ Bách Hiên nhìn đến anh, trên mặt đều lộ ra vẻ mặt đồng cảm, trong đám người của bọn họ, thì An Diệc Thành thuộc dạng người làm việc bán mạng nhất rồi, luôn hối hả ngược xuôi, hàng năm không cố định, cũng không còn cách nào khác, chính vì An Diệc Thành là người quản lý mọi chuyện nên mới phiền toán như vậy.
Sau khi thấy An Diệc Thành đi vào phòng làm việc của Đại ca, Kỷ Bách Hiên nghiêng đầu tới bên tai Nguyễn Ngộ Minh, "Em đoán Tứ ca phải đi báo cáo với Hướng đại ca về chuyện của Ngũ Ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đẹp Nhất Chính Là Yêu Em - Lục Xu
RomanceĐộ dài: 47 chương + 2 ngoại truyện. Nhân vật chính: Trình Vũ Phỉ, An Diệc Thành Nhân vật phụ: Hạ Tư Tư, Nguyễn Ngộ Minh Cái khác: Lục Lâm*, đẹp nhất chỉ vì yêu em. *Lục Lâm (là tên núi Đại Đồng ở Hồ Bắc, từng là căn cứ của nghĩa quân Vương Khuông...