"Bryan..." nagulat ako ng nakita ko si Bryan. Gusto ko siyang ihug kaso hindi pwede kasi nandito girlfriend niya.
"Ahh.. H-hi!" sabay smile sakin. WAAAAAAHHH!!! Nakakakilig! Shet!! Bakit ba kasi ang gwapo niya pagnakasmile!!
Anong irerespond ko? Hi? Kumusta? Pwedeng balik tayo? Waaah! Ano ba tong iniisip ko.
"H-hi." Nauutal kong sabi.
"Kumusta?"
"Ok lang. K-kayo? Kumusta?"
"Ok lang din."
Siniko ako ni Iya. At nagbigay ng 'anong-ginagawa-mo-tara-na' look.
"A-ah. Sige mauna na kami ha, kasi magagalit kasi Nay Mona kung hindi ako uuwi ng maaga. Sige Bye." Lumakad na kami.
"Uhmmm. Mady wait!"Ahhhh! Shet! Parang nasa Korean drama lang kami.
"B-bakit?" Bakit ba ko kinikilig!! Lumapit siya sakin.
"Can we be friends?" Ay akala ko gusto niya akong balikan.
"S-Sure." Naiiyak kong sabi at nagfake smile.
"Thanks! Sige Bye! *Kiss sa cheeks*" What the F**k? Kiniss niya ako sa cheeks? Sinampal ko ang sarili ko,
"Ouch!" ngayon ko lang narealize na masakit pala ang sampal ko. Huhuhu! Ayan tuloy mas nmula ang pisngi, parang kamatis.
"Hoy! Para kanang kamatis na hinog, PULANG PULA! Ano bang sabi ko, diba huwag mo na siyang pansinin kahit kailan? Narinig mo naman kaya sabi ng Bestplen niya? Diba sabi niya niloloko ka lang niya, lahat ng pinagagawa niya sayo hindi totoo. At himdi siya seryoso sayo!"
"Hindi ko mapigilan eh. Alam mo naman na mahal ko talaga siya kahit di siya seryoso sakin. Gusto ko nang magbalik ang Myan."
"Bahala ka na nga sa buhay mo! Tara na nga!"
Habang nagkwekwentuhan kami hindi na namin namalayan na lumagpas na kami sa bahay ko.
"Uy! kain muna tayo! Dali pasok kana!"
"Huwag na. Baka kasi gabihin pako at papagalitan na naman ako ni Mama."
"Ahh! Ok. sige bye."
"Bye!"
____________________________________
Sorry po kung maliit lang tinatamad po kasi ako. ^_^
Pero kung nagustuhan niyo po,palike na lang. at magcomment kung anong gusto niyong mangyari. ^_^
BINABASA MO ANG
When Fake Goes to Real
Teen FictionIniba ko po yung title. Kasi baka baka makapagkamalan ako na nangongopya. kaya iniba ko na po siya. Pero ang story go with the flow pa rin. Sa lahat ng nagbasa nito sana magpatuloy pa rin po kayo sa pagbasa. HAHAHAHAHA! Thanks na lang po sa mga nagv...